Học Như Einstein tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Học Như Einstein tại Lotte Market

Học Như Einstein là một trong những siêu năng lực tuyệt vời mà bất kỳ ai cũng có thể gặt hái được. Học Như Einstein tập hợp những bí quyết học tập giúp bạn ghi nhớ nhiều hơn và học nhanh hơn, thậm chí ngay cả khi bạn chán ghét điều đó đến tận cổ. Đây là một trong những  giá trị nhất
: Còn hàng
: Tiki
89.000 ₫ 99.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Học Như Einstein tại Lotte Market

Học Như Einstein

 là một trong những siêu năng lực tuyệt vời mà bất kỳ ai cũng có thể gặt hái được. Đúng, và bạn cũng không phải ngoại lệ, dù cho bạn luôn tự ti mình không có trí thông minh thiên phú, dù cho bạn không phải người chăm chỉ và yêu thích việc học.
Học Như Einstein
 
Học Như Einstein tập hợp những bí quyết học tập giúp bạn ghi nhớ nhiều hơn và học nhanh hơn, thậm chí ngay cả khi bạn chán ghét điều đó đến tận cổ. Bạn có thể không vui vẻ gì khi học tập nhưng ít nhất bạn có thể đạt được kết quả tốt hơn trong thời gian ngắn nhất. Đây là một trong những  giá trị nhất bạn có thể trang bị cho bản thân, bởi tri thức là vũ khí mạnh nhất bạn có thể tin tưởng để gạt bỏ mọi chướng ngại chắn đường tiến bước của mình.


Cuốn sách Học Như Einstein phá vỡ những nguyên tắc học tập đã lạc hậu, tìm đến tận bản chất sâu xa nhất của việc thu nạp kiến thức. Qua đó, cuốn sách không chỉ khai phá trí thông minh tiềm ẩn trong bạn, mà còn kích thích năng lực học hỏi, để bạn không bao giờ bị thụt lùi trong môi trường xã hội phát triển không ngừng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Học Như Einstein

Công ty phát hànhNhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Biểu đồ giá của Học Như Einstein trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Học Như Einstein từ ngày 18-05-2024 - 17-06-2024