Hoang Mạc Tartar tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Tác Phẩm Kinh Điển Nước Ngoài Tác giả  

Mô tả ngắn về Hoang Mạc Tartar tại Lotte Market

Hoang mạc Tartar là tiểu thuyết nổi tiếng nhất của nhà văn người Ý Dino Buzzati. Cũng một lòng trung thành như Drogo, nhà văn Buzzati từ lúc ra trường đến khi qua đời chỉ gắn bó với một tòa soạn báo, kinh qua nhiều vị trí khác nhau. Tiểu thuyết này được các nhà phê bình nhận định là
: Còn hàng
: Tiki
289.000 ₫ 289.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hoang Mạc Tartar tại Lotte Market

Hoang mạc Tartar là tiểu thuyết nổi tiếng nhất của nhà văn người Ý Dino Buzzati. Truyện thuật lại quãng đời của chàng sĩ quan trẻ Giovanni Drogo trú đóng ở một pháo đài vùng biên viễn cho đến khi già lão để chờ đối phó với cuộc tấn công của quân Tartar.

Hoang Mạc Tartar

 

Cũng một lòng trung thành như Drogo, nhà văn Buzzati từ lúc ra trường đến khi qua đời chỉ gắn bó với một tòa soạn báo, kinh qua nhiều vị trí khác nhau. Ông miệt mài sáng tác nhiều tác phẩm giá trị, trong số đó có Hoang mạc Tartar.

 

Tiểu thuyết này được các nhà phê bình nhận định là đã khơi nguồn sáng tạo cho tiểu thuyết Đợi bọn mọi của nhà văn đoạt giải Nobel Văn chương J. M. Coetzee. Ngược về quá khứ, chính bài thơ “Đợi bọn mọi” của thi sĩ Constantine P. Cavafy đã truyền cảm hứng cho Dino Buzzati viết nên tác phẩm xuất sắc của mình. Xuất bản năm 1940, Hoang mạc Tartar cho đến nay vẫn còn nguyên tính hấp dẫn. Năm 1999, tác phẩm vinh dự xếp thứ 29 trong danh mục 100 cuốn sách của thế kỷ (Les cent livres du siècle) do báo Le monde khảo sát.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Hoang Mạc Tartar

Công ty phát hànhPhoenix Books
Loại bìaBìa cứng
Số trang338
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đà Nẵng

Biểu đồ giá của Hoang Mạc Tartar trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hoang Mạc Tartar từ ngày 16-08-2024 - 15-09-2024