HBR On Strategy - Chiến lược - Năm yếu tố áp lực làm nên sự cạnh tranh tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng Tác giả  

Mô tả ngắn về HBR On Strategy - Chiến lược - Năm yếu tố áp lực làm nên sự cạnh tranh tại Lotte Market

Harvard Business Review - On Strategy - Chiến Lược. Thế nhưng, ở rất nhiều tổ chức kinh doanh, chiến lược vẫn luôn bị nhầm lẫn với vô vàn những thuật ngữ về tăng trưởng và phát triển khác. Phân biệt công ty bạn với các đối thủ cạnh tranh. Tạo nên những đại dương xanh cho thị trường chưa được
: Còn hàng
: Tiki
189.050 ₫ 199.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu HBR On Strategy - Chiến lược - Năm yếu tố áp lực làm nên sự cạnh tranh tại Lotte Market

Harvard Business Review - On Strategy - Chiến Lược

HBR On Strategy - Chiến lược - Năm yếu tố áp lực làm nên sự cạnh tranh

Chiến lược, từ lâu, đã được coi như mạch nguồn sự sống mà nếu thiếu nó, các doanh nghiệp hoặc không thể tạo được dấu ấn trên thị trường, hoặc sẽ sụp đổ. Thế nhưng, ở rất nhiều tổ chức kinh doanh, chiến lược vẫn luôn bị nhầm lẫn với vô vàn những thuật ngữ về tăng trưởng và phát triển khác. Thông qua Harvard Business Review ON STRATEGY, độc giả sẽ biết “Chiến lược là gì?”, những ngộ nhận và cả những thông tin “giác ngộ” về nó, từ đó vạch ra chiến lược chuyên biệt cho tổ chức của mình.

- Phân biệt công ty bạn với các đối thủ cạnh tranh

- Vạch ra một tầm nhìn cho một tương lai không chắc chắn

- Tạo nên những đại dương xanh cho thị trường chưa được kiểm chứng

HBR On Strategy - Chiến lược - Năm yếu tố áp lực làm nên sự cạnh tranh

- Phân bổ các nguồn lực từ sớm

- Làm rõ quyền ra quyết định để quyết định nhanh hơn, dứt khoát hơn

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết HBR On Strategy - Chiến lược - Năm yếu tố áp lực làm nên sự cạnh tranh

Công ty phát hànhĐông Tây
Ngày xuất bản2021-06-01 14:09:25
Loại bìaBìa mềm
Số trang211
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân

Biểu đồ giá của HBR On Strategy - Chiến lược - Năm yếu tố áp lực làm nên sự cạnh tranh trong 30 ngày

Biểu đồ giá của HBR On Strategy - Chiến lược - Năm yếu tố áp lực làm nên sự cạnh tranh từ ngày 29-04-2024 - 29-05-2024