HÃY CỨ MƠ ĐỜI SẼ NÊN THƠ tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Kỹ năng Giải quyết vấn đề Tác giả  

Mô tả ngắn về HÃY CỨ MƠ ĐỜI SẼ NÊN THƠ tại Lotte Market

Mỗi ngày, chúng ta thường bị mắc kẹt trong những ràng buộc và áp lực từ xã hội, công việc và cuộc sống hàng ngày. “Hãy cứ mơ, đời sẽ nên thơ” không chỉ là một cuốn sách mà còn là một hành trình để khám phá vẻ đẹp của sự tưởng tượng và lòng tin vào khả năng của
: Còn hàng
: Tiki
138.000 ₫ 138.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu HÃY CỨ MƠ ĐỜI SẼ NÊN THƠ tại Lotte Market

Mỗi ngày, chúng ta thường bị mắc kẹt trong những ràng buộc và áp lực từ xã hội, công việc và cuộc sống hàng ngày. Nhưng liệu có một cách nào đó để thổi bùng lên ngọn lửa tâm hồn, để làm mới lại niềm đam mê và khám phá những khả năng tiềm ẩn trong mỗi chúng ta?

HÃY CỨ MƠ ĐỜI SẼ NÊN THƠ

“Hãy cứ mơ, đời sẽ nên thơ” không chỉ là một cuốn sách mà còn là một hành trình để khám phá vẻ đẹp của sự tưởng tượng và lòng tin vào khả năng của bản thân. Trên trang sách này, chúng tôi không chỉ chia sẻ câu chuyện, trải nghiệm và bài học từ những người đã dũng cảm bước ra khỏi ranh giới của thực tế, mà còn cung cấp cho bạn những công cụ và kỹ thuật để thúc đẩy sự sáng tạo, đổi mới trong cuộc sống hàng ngày của bạn.

Dám mơ mộng không chỉ là việc nói ra những điều không tưởng, mà còn là việc dấn thân vào hành động để biến chúng thành hiện thực. Cuốn sách này sẽ là nguồn động viên và cảm hứng không ngừng cho những ai muốn khám phá tiềm năng vô hạn của bản thân, biến giấc mơ của mình thành hiện thực đẹp đẽ hơn.

HÃY CỨ MƠ ĐỜI SẼ NÊN THƠ

 

vn-11134208-7r98o-lz8vxob3mxcdac

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

HÃY CỨ MƠ ĐỜI SẼ NÊN THƠ

Chi Tiết HÃY CỨ MƠ ĐỜI SẼ NÊN THƠ

Công ty phát hànhCông ty Cổ phần Truyền thông Văn hóa 25
Loại bìaBìa mềm
Số trang208
Nhà xuất bảnNXB Dân Trí

Biểu đồ giá của HÃY CỨ MƠ ĐỜI SẼ NÊN THƠ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của HÃY CỨ MƠ ĐỜI SẼ NÊN THƠ từ ngày 18-08-2024 - 17-09-2024

Từ Khóa liên quan HÃY CỨ MƠ ĐỜI SẼ NÊN THƠ