Hạt Yến Mạch nguyên chất - Nhập khẩu Úc 500g tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Các loại đậu sấy khô Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Hạt Yến Mạch nguyên chất - Nhập khẩu Úc 500g tại Lotte Market

Yến Mạch Nguyên Chất - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Sức Khỏe. Được sản xuất với nguyên liệu chất lượng cao và không chứa bất kỳ chất phụ gia nào, Yến Mạch Nguyên Chất mang đến một nguồn cung cấp dinh dưỡng tự nhiên cho cơ thể của bạn. Đặc biệt, nó chứa một hàm lượng chất xơ cao,
: Còn hàng
: Tiki
40.000 ₫ 40.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt Yến Mạch nguyên chất - Nhập khẩu Úc 500g tại Lotte Market

Yến Mạch Nguyên Chất - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Sức Khỏe

Hạt Yến Mạch nguyên chất - Nhập khẩu Úc 500g

Bạn đang tìm kiếm một loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng và không chứa hương liệu hay chất bảo quản? Yến Mạch Nguyên Chất nhập khẩu từ Úc là sự lựa chọn tuyệt vời. Được sản xuất với nguyên liệu chất lượng cao và không chứa bất kỳ chất phụ gia nào, Yến Mạch Nguyên Chất mang đến một nguồn cung cấp dinh dưỡng tự nhiên cho cơ thể của bạn.

Yến Mạch Nguyên Chất là một nguồn giàu chất xơ và đạm. Đặc biệt, nó chứa một hàm lượng chất xơ cao, giúp tăng cường chức năng tiêu hóa và duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Chất xơ cũng giúp giảm cảm giác no lâu hơn, hỗ trợ quá trình giảm cân và duy trì cân nặng cân đối.

Ngoài ra, Yến Mạch Nguyên Chất cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho bà bầu. Nó cung cấp một lượng lớn chất xơ và chất đạm, cung cấp năng lượng và dưỡng chất cần thiết cho cả mẹ và thai nhi. Yến Mạch cũng chứa axit folic, chất chống oxy hóa và các vitamin và khoáng chất quan trọng khác, giúp bà bầu duy trì sức khỏe và hỗ trợ sự phát triển của thai nhi.

Hơn nữa, Yến Mạch Nguyên Chất còn có nhiều lợi ích khác cho sức khỏe của bạn. Nó hỗ trợ tiêu hóa và cải thiện hệ thống tiêu hóa, giúp duy trì độ pH cân bằng và tăng cường hoạt động của vi khuẩn có lợi trong ruột. Ngoài ra, nó cũng có khả năng giảm cholesterol và hỗ trợ sức khỏe tim mạch.

Hạt Yến Mạch nguyên chất - Nhập khẩu Úc 500g

Với Yến Mạch Nguyên Chất, bạn có thể tận hưởng một nguồn dinh dưỡng tự nhiên và không có chất phụ gia. Hãy thêm yến mạch vào chế độ ăn hàng ngày của bạn và tận hưởng những lợi ích sức khỏe mà nó mang lại.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hạt Yến Mạch nguyên chất - Nhập khẩu Úc 500g

Chi Tiết Hạt Yến Mạch nguyên chất - Nhập khẩu Úc 500g

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Hạn sử dụng12 tháng
Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp

Hướng dẫn sử dụng

Nấu cháo, ....

Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Úc
Trọng lượng sản phẩm500g

Biểu đồ giá của Hạt Yến Mạch nguyên chất - Nhập khẩu Úc 500g trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hạt Yến Mạch nguyên chất - Nhập khẩu Úc 500g từ ngày 31-03-2024 - 30-04-2024