Hạt Óc Chó đỏ tách vỏ Hũ 250g tại Lotte Market

Thương hiệu: Fonut | Xem thêm Các loại hạt sấy khô Thương hiệu Fonut 

Mô tả ngắn về Hạt Óc Chó đỏ tách vỏ Hũ 250g tại Lotte Market

Vì sao chúng ta nên ăn hạt óc chó đỏ. Được biết đến là “ anh hùng siêu dinh dưỡng”, hạt óc chó đỏ hiện nay là một loại hạt đắt đỏ, ngon bậc nhất thế giới và chỉ xuất hiện duy nhất tại vùng Bắc California của đất nước Mỹ xinh đẹp. So với các loại hạt óc chó
: Còn hàng
: Tiki
170.000 ₫ 170.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt Óc Chó đỏ tách vỏ Hũ 250g tại Lotte Market

Vì sao chúng ta nên ăn hạt óc chó đỏ

Hạt Óc Chó đỏ tách vỏ Hũ 250g

“Ăn thật ngon và thật bổ dưỡng” – đó là nhu cầu ăn uống trong cuộc sống hiện đại. Được biết đến là “ anh hùng siêu dinh dưỡng”, hạt óc chó đỏ hiện nay là một loại hạt đắt đỏ, ngon bậc nhất thế giới và chỉ xuất hiện duy nhất tại vùng Bắc California của đất nước Mỹ xinh đẹp.

Đúng với tên gọi của nó – “óc chó đỏ” đây là một món ăn tráng miệng khoái khẩu và vô cùng bổ dưỡng. So với các loại hạt óc chó và thực phẩm khác, óc chó đỏ có những giá trị dinh dưỡng vượt trội như sau:

Hạt Óc Chó Đỏ Chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn.

Hạt Óc Chó đỏ tách vỏ Hũ 250g

Hạt óc chó đỏ chứa cả chất béo bão hòa và chất béo không bão hòa. Chúng là một nguồn bổ sung axit omega-3 và omega-6 tốt cho tim mạch. Hơn nữa, với các thành phần chống viêm cực mạnh và các dưỡng chất đặc biệt, chúng có vai trò tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Những người ốm đau, mệt mỏi sau những ca phẫu thuật hay những trận ốm triền miên muốn phục hồi sinh lực thì không thể bỏ qua loại hạt thần thánh này.

Ngon bậc nhất trong các loại óc chó.

Các nhà khoa học tuyên bố rằng, hạt óc chó đỏ có giá trị dinh dưỡng cao gấp 3,3 lần so với loại óc chó vàng và khi bạn ăn một lượng khoảng 33g óc chó đỏ thì đồng nghĩa với việc bạn sử dụng hết 100g hạt óc chó đen (xét cả về độ ngon cũng như khoáng chất dinh dưỡng cho cơ thể). Đây là một con số cực kỳ ấn tượng!

Phù hợp cho mọi lứa tuổi hơn.

 

Hạt Óc Chó đỏ tách vỏ Hũ 250g

Hạt óc chó đỏ bên cạnh là món ăn khoái khẩu cho những thực khách sành ăn thì chúng còn là thực phẩm siêu dinh dưỡng dành cho trẻ, các chị em phụ nữ khi mang thai và sau khi sinh. Đối với nam giới, chúng có vai trò phục hồi sinh khí, tăng cường sinh lực và hỗ trợ hiệu quả trong việc điều trị chứng ung thư, ngăn ngừa sỏi túi mật, bổ sung thêm sắt, canxi, ngăn ngừa loãng xương cho cơ thể…

Như vậy, với những gì mà tạo hóa ban tặng cho hạt óc cho đỏ, chúng xứng đáng là một thực phẩm “siêu siêu bổ” cho sức khỏe của bạn và những người thân yêu trong gia đình.

Vậy làm sao để mua được hạt óc chó đỏ chất lượng nhất? Quả óc chó đỏ hiện nay chỉ được bán tại các cửa hàng thực phẩm cao cấp của Mỹ và các đại lý phân phối có cấp giấy phép kinh doanh. Cô 3 Chang's Foods là một địa chỉ uy tín trong số đó.


 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hạt Óc Chó đỏ tách vỏ Hũ 250g

Chi Tiết Hạt Óc Chó đỏ tách vỏ Hũ 250g

Thương hiệuFonut
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Kích thước

12x8x12

Biểu đồ giá của Hạt Óc Chó đỏ tách vỏ Hũ 250g trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hạt Óc Chó đỏ tách vỏ Hũ 250g từ ngày 30-03-2024 - 29-04-2024