Hạt mầm rau muống 100gr tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hạt giống Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Hạt mầm rau muống 100gr tại Lotte Market

Rau mầm rau muống là loại có vị ngọt, tính lạnh có tác dụng thanh nhiệt, mát gan, giải độc. Sản phẩm của công ty HNX. – Trải một lớp đất mùn dừa chuyên trồng rau mầm dày ít nhất 2cm cho bằng phẳng vào khay. Sau đó rải tiếp một lớp mỏng giá thể che phủ hạt giống để
: Còn hàng
: Tiki
34.500 ₫ 34.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt mầm rau muống 100gr tại Lotte Market

Hạt mầm rau muống 100gr

    Rau mầm rau muống là loại có vị ngọt, tính lạnh có tác dụng thanh nhiệt, mát gan, giải độc. Cách trồng rau mầm rau muống cũng khá đơn giản, cho thu hoạch nhanh và đều, năng xuất có thể tương đường với Cách trồng rau cải mầm vì thể nến rất được chị em ưa chuộng.

    Sản phẩm của công ty HNX

    Cách trồng:

    Hạt mầm rau muống 100gr

    – Trải một lớp đất mùn dừa chuyên trồng rau mầm dày ít nhất 2cm cho bằng phẳng vào khay.

    – Dùng hạt giống đã ngâm rải đều lên trên lớp giá thể. Sau đó rải tiếp một lớp mỏng giá thể che phủ hạt giống để giữ ẩm, dùng bình xịt phun đều (hoặc dùng tay rải nước nhẹ) trên mặt giá thể tạo độ ẩm vừa đủ.Che đậy khay trong 2 ngày để giữ ấm, giữ ẩm kích thích hạt nảy mầm, sau đó đặt khay trong phòng hoặc ngoài ánh sáng nhẹ, tránh ánh sáng ngoài ánh sáng nhẹ, tránh ánh sáng mạnh, nơi quá hanh khô hoặc nhiều gió.

    – Phun tưới nước 1-2 lần trong ngày vào buổi sáng và chiều mát sao cho giá thể luôn đủ ẩm.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Hạt mầm rau muống 100gr

Chi Tiết Hạt mầm rau muống 100gr

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Hạt mầm rau muống 100gr trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hạt mầm rau muống 100gr từ ngày 14-04-2024 - 14-05-2024