Hạt giống Lá Sương Sâm Lông tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hạt giống Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Hạt giống Lá Sương Sâm Lông tại Lotte Market

Tên sản phẩm: Hạt giống Sương Sâm Lông. Cây sương sâm lông còn được gọi là cây mối tròn, cây mối nám. Một số nơi dùng rễ hái quanh năm về phơi khô hoặc sao vàng để sắc uống. Thời gian thu hoạch: 3-4 tháng (tuổi thọ 2-3 năm). Nhu cầu nước: Nhu cầu về nước trung bình, tưới thường
: Còn hàng
: Tiki
40.000 ₫ 40.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt giống Lá Sương Sâm Lông tại Lotte Market

Tên sản phẩm: Hạt giống Sương Sâm Lông.

Hạt giống Lá Sương Sâm Lông

- Quy cách: gói 10 hạt

Cây sương sâm lông còn được gọi là cây mối tròn, cây mối nám. Khi vò nát đều cho ra chất pectin đông đặc lại giống như thạch màu xanh gọi là sương sâm, ăn rất mát, nhất là mùa hè nóng nhiệt. Một số nơi dùng rễ hái quanh năm về phơi khô hoặc sao vàng để sắc uống.

- Mùa vụ: quanh năm

- Thời gian thu hoạch: 3-4 tháng (tuổi thọ 2-3 năm)

Hạt giống Lá Sương Sâm Lông

- Loại cây: Cây sương sâm là loại cây lâu năm, dây leo, lá xanh, cây thân thảo, chiều cao cây sương sâm lông 6 - 9m, khoảng cách trồng 60 - 90cm/cây, hoa màu trắng xanh.

- Nhu cầu nước: Nhu cầu về nước trung bình, tưới thường xuyên nhưng không được ngập nước.

- Ánh nắng: Ánh nắng trực tiếp mặt trời hoặc một phần bóng râm

Cách trồng:

Hạt giống Lá Sương Sâm Lông

Ngâm hạt giống trong nước ấm 15 - 24 tiếng sau đó cho vào khăn ẩm rồi bỏ vào túi nilon để vào chỗ ấm, sau khoảng 5 - 7 ngày hạt bắt đầu nảy mầm (Hoặc có thể vùi dưới đất). Đem hạt ra khay ươm, phủ nên hạt một lớp đất mỏng không vùi quá sâu sẽ làm mầm khó bật lên và tưới nhiều nước khiến hạt bị thối.

Làm đất: Sương sâm thích hợp trên nhiều chân đất, nơi đất cao ráo thoát nước tốt, có độ mùn cao, được che mát 20 – 30%. Cây cần nhiều nước nhưng không chịu úng nên những vùng đất thấp phải lên ụ hay lên liếp cao để thoát nước. nhưng để cây phát triển tốt thì chọn chân đất nhiều mùn, nhiều dinh dưỡng và có cây chà chống đỡ. Trồng theo hàng phải làm luống.

Làm Giàn cho dây leo: Khi cây ra ngọn nên làm giàn cho dây leo. Làm giàn từ cây tre, hay làm giàn như trồng khổ qua, dưa leo dây. Chú ý: Quấn ngọn định hướng để giúp dây leo dễ hơn.

Phòng trừ sâu bệnh: Lá sương sâm là loại cây trồng ít sâu bệnh hại, sương sâm rất sợ úng, úng sẽ dễ bị bệnh, đặc biệt là bệnh thối rễ, chết nhanh. Nếu đất không được tơi xốp và thoát nước thì bệnh chết nhanh có điều kiện phát triển mạnh, gây chết dây hoàn toàn.

Hạt giống Lá Sương Sâm Lông

Chúc bạn thành công!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Hạt giống Lá Sương Sâm Lông

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Hạt giống Lá Sương Sâm Lông trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hạt giống Lá Sương Sâm Lông từ ngày 04-04-2024 - 04-05-2024