Hạt Giống Hoa Osaka Vàng ( hoa muồng hoàng yến ) CT191 - Gói 20 hạt tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hạt giống Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Hạt Giống Hoa Osaka Vàng ( hoa muồng hoàng yến ) CT191 - Gói 20 hạt tại Lotte Market

KỸ THUẬT TRỒNG VÀ CHĂM SÓC HẠT GIỐNG OSAKA VÀNG. Bởi là giống cây trồng lâu năm, do đó nên chọn trồng hạt giống Osaka vàng ở nơi đất rộng, nhiều không gian để cây sinh trưởng dễ dàng hơn. Điều kiện gieo trồng: là giống cây ưa nắng, sáng, hạt giống Osaka vàng khi trưởng thành có khả năng
: Còn hàng
: Tiki
18.000 ₫ 18.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt Giống Hoa Osaka Vàng ( hoa muồng hoàng yến ) CT191 - Gói 20 hạt tại Lotte Market

Hạt Giống Hoa Osaka Vàng ( hoa muồng hoàng yến ) CT191 - Gói 20 hạt

    KỸ THUẬT TRỒNG VÀ CHĂM SÓC HẠT GIỐNG OSAKA VÀNG

    Hạt Giống Hoa Osaka Vàng ( hoa muồng hoàng yến ) CT191 - Gói 20 hạt

    Đất trồng: hạt giống Osaka vàng thích hợp gieo trồng trên đất thoát nước tốt, giàu mùn, giàu dinh dưỡng, nhiều đất thịt. Bởi là giống cây trồng lâu năm, do đó nên chọn trồng hạt giống Osaka vàng ở nơi đất rộng, nhiều không gian để cây sinh trưởng dễ dàng hơn. Trước khi gieo nên bón phân trước cho đất, sử dụng phân hữu cơ hoặc vô cơ tùy điều kiện.

    Điều kiện gieo trồng: là giống cây ưa nắng, sáng, hạt giống Osaka vàng khi trưởng thành có khả năng chịu được khoảng nhiệt độ lớn, chịu được nắng nóng và lạnh tốt. Tuy nhiên cây không thích hợp trồng trong điều kiện quá khô cằn hay giá lạnh. Hạt giống Osaka vàng ưa ẩm trung bình, cây con ưa bóng nhẹ.

    Hạt giống Osaka vàng: nên chọn mua tại các cơ sở cung cấp hạt giống uy tín để đạt tỷ lệ nảy mầm cao, cây có khả năng sinh trưởng phát triển khỏe mạnh nhất. Hạt giống Lam Sơn là một gợi ý tốt dành cho bạn.

    Gieo trồng hạt giống hoa OSAKA vàng

    Hạt Giống Hoa Osaka Vàng ( hoa muồng hoàng yến ) CT191 - Gói 20 hạt

    Mài nhẹ bên hông hạt giống Osaka vàng làm mòn một phần vỏ giúp hạt dễ thấm nước hơn.

    Ngâm hạt giống Osaka vàng trong thuốc tím (KMnO4) nồng độ 0,05% khoảng 10 phút, vớt ra rửa sạch, tiếp tục ngâm trong nước ấm 40 độ C trong khoảng 1 – 2 giờ, vớt ra và ủ trong túi vải.

    Hằng ngày rửa chua bằng nước ấm (nước sạch), túi vải ủ hạt phải luôn ẩm. Sau 2 – 3 ngày hạt giống Osaka vàng nảy mầm thì có thể đem đi gieo.

    Sau khi ươm hạt giống Osaka vàng khoảng 8 - 12 tháng, khi cây con có chiều cao 30 - 35 cm, đường kính cổ rễ 3 - 4 mm, có 2 - 3 cặp lá ổn định thì có thể đem xuất trồng.

    Hạt Giống Hoa Osaka Vàng ( hoa muồng hoàng yến ) CT191 - Gói 20 hạt

    Đào hố 60x60x60cm, xé vỏ bầu ươm rồi đặt bầu cây giống muồng hoàng yến xuống hố, lưu ý tránh làm vỡ bầu. Mật độ cây cách cây 5 – 7m. Nén chặt đất quanh gốc (không nén quá chặt) và sử dụng cọc cắm chéo 60 độ so với mặt đất rồi cố định cây vào cọc.

    Chăm sóc hoa OSAKA vàng

    Là giống cây thân gỗ khỏe mạnh, phát triển nhanh, chịu hạn tốt nên muồng hoàng yến trồng từ hạt giống không cần tốn quá nhiều công chăm sóc.

    Mỗi ngày tưới một lượng nước vừa phải cho cây, tăng nước tưới trong giai đoạn cây con và ra hoa, đậu quả. Khi cây trưởng thành hầu như không cần tưới mà để mưa tự nhiên. Do khả năng chịu ngập úng của muồng hoàng yến kém nên cần làm tốt công tác thoát nước vào mùa mưa.

    Hạt Giống Hoa Osaka Vàng ( hoa muồng hoàng yến ) CT191 - Gói 20 hạt

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Hạt Giống Hoa Osaka Vàng ( hoa muồng hoàng yến ) CT191 - Gói 20 hạt

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Hạt Giống Hoa Osaka Vàng ( hoa muồng hoàng yến ) CT191 - Gói 20 hạt trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hạt Giống Hoa Osaka Vàng ( hoa muồng hoàng yến ) CT191 - Gói 20 hạt từ ngày 15-04-2024 - 15-05-2024