Hạt giống hoa muông hoàng yến ( osaka ) CT34 - Gói 20 hạt tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hạt giống Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Hạt giống hoa muông hoàng yến ( osaka ) CT34 - Gói 20 hạt tại Lotte Market

trồng hạt giống hoa Muồng hoàng yến osaka vàng. Đất trồng: Bạn có thể mua đất có sẵn tại các cửa hàng như đất Tribát hoặc trộn đất tại vườn nhà bạn với phân bò hoai mục, phân gà, phân trùn quế,vỏ trấu, vỏ dừ Nên bón lót với vôi rồi phơi ải từ 15-20 ngày trước khi trồng để
: Còn hàng
: Tiki
15.000 ₫ 15.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt giống hoa muông hoàng yến ( osaka ) CT34 - Gói 20 hạt tại Lotte Market

Hạt giống hoa muông hoàng yến ( osaka ) CT34 - Gói 20 hạt

    trồng hạt giống hoa Muồng hoàng yến osaka vàng

    Hạt giống hoa muông hoàng yến ( osaka ) CT34 - Gói 20 hạt

    Vị trí trồng :Có thể trồng ở mọi vị trí tuy nhiên cây phát triển tốt nhất nơi có nhiều nắng và thoát nước

    Đất trồng: Bạn có thể mua đất có sẵn tại các cửa hàng như đất Tribát hoặc trộn đất tại vườn nhà bạn với phân bò hoai mục, phân gà, phân trùn quế,vỏ trấu, vỏ dừ Nên bón lót với vôi rồi phơi ải từ 15-20 ngày trước khi trồng để xử lý mầm bệnh có trong đất. Nếu có điều kiên bạn nên trồng nơi có đất rộng vì cây Muồng Hoàng Yến phát triển rất mạnh và nó thuộc loại cây lâu năm nên cần ndiện tích đất rộng để bám rễ .

    - Ta dùng cây dũa móng hoặc một vật gì đó gồ gề để mài nhẹ bên hông vỏ hạt để nước có thể thấm vào bên trong dễ dàng hoan - chỉ mài 1 phần vỏ tránh phạm vào bên trong thị đó ngâm Hạt giống Hoa Muồng Hoàng Yến (Osaka vàng) vào nước ấm 2 sôi 3 lạnh trong khoảng 2-4 tiếng rồi vớt ra rửa sạch,đem ủ trong 1 túi vải sạch.Cần giữ ẩm túi vải trong suốt quá trình ủ hạt.Tùy vào thời tiết ,nhiệt độ càng cao hạt càng nhanh nảy mầm.Hạt nảy mầm trước chúng ta sẽ đem đi trồng trước.Hạt nào nảy mầm sau chúng ta tiếp tục ủ đến khi hạt nức nanh thì đem đi trồng sau.

    - Bạn có thể gieo hạt trong bầu ươm.Dùng chiếc đũa tạo 1 cái lỗ sâu khảong 1.5cm .Tra hạt giống vào lỗ ,sau đó lấp đất mịn lên trên hạt. Thường xuyên tưới nước đủ ẩm,có thể làm giàn che cho bớt ánh sáng trực tiếp .

    Hạt giống hoa muông hoàng yến ( osaka ) CT34 - Gói 20 hạt

    - Cho đến khi cây cao 50-60 cm, đường kính 3-5 cm, có 2 -3 cặp lá ổn định thì đem trồng.

    - Đào hố 60 x60 x60 , xé bỏ bịch nilon rồi đặt cây xuống hố ( tránh làm tổn thương bộ rể của cây ), nén chặt đất xung quanh cây nhưng không nén sát vào gốc, lấp đất ổn định rồi tiến hành tưới nước cho cây. Nếu trồng số lượng nhiều bạn nên trồng với khoảng cách 5-7m 1 cây nhé. Sử dụng cọc cắm chéo 60 độ so với mặt đất cột cây vào cọc để cố định tránh gió bão cây ngã đổ.

    ăm sóc cây muồng hoàng yến - osaka vàng

    - Vào mùa khô thường xuyên tưới nước cho cây, phải có hệ thống thoáng nước .Vào mùa mưa vì tránh cho cây Hoa Muồng Hoàng Yên không bị ngập úng.

    Hạt giống hoa muông hoàng yến ( osaka ) CT34 - Gói 20 hạt

    - Trong 3 -4 năm đầu mỗi năm bón phân 2 lần cho cây vào tháng 4-5 hoặc tháng 9-10, thường xuyên làm cỏ cho cây. Sau đó mỗi năm bón 3 đợt vào đầu mùa mưa.Nếu bạn trồng cây để làm cảnh thì nhớ tỉa cành cho cây,chăm sóc tán để tạo dáng đẹp.

    - Từ năm thứ 4 trở đi cây phát triển nhanh nên phải xới đất xung quang gốc cây với đường kính 60-80 cm chiều sâu 3-4 cm.

    - Cách cho hoa ra đúng dịp tết: Do đặc tính rụng lá vào mùa khô và ra hoa sau khi rụng lá nên ta có thể xử lý cho hoa Muồng Hoàng Yến ra hoa đúng dịp tếước tết 60 ngày cần ngưng tưới nước cho cây,khoảng 15 ngày cho la cây rụng hết, sau đó bón phân kích hoa nở có thành phần lân và kali cao chẳng hạn như NPK 6-30- 30. Khoảng 20 ngày sau nụ hoa bắt đầu nhú và lần lượt nở suốt mùa tết.

Hạt giống hoa muông hoàng yến ( osaka ) CT34 - Gói 20 hạt

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Hạt giống hoa muông hoàng yến ( osaka ) CT34 - Gói 20 hạt

Biểu đồ giá của Hạt giống hoa muông hoàng yến ( osaka ) CT34 - Gói 20 hạt trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hạt giống hoa muông hoàng yến ( osaka ) CT34 - Gói 20 hạt từ ngày 02-05-2024 - 01-06-2024