Hạt giống cỏ ngọt 5 Hạt tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hạt giống Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Hạt giống cỏ ngọt 5 Hạt tại Lotte Market

Hạt giống cỏ ngọt. 1g (khoagnr 5 hạt). Thời vụ: Trồng từ tháng 4 - 9. Lượng hạt giống 200 - 300 cây/m2. Hạt giống cỏ ngọt nảy mầm tốt nhất ở nhiệt độ 15 độ C và cao nhất là 20 độ C. Nhiệt độ tăng trưởng cây tối ưu 20 - 25 độ C. Cây cỏ ngọt còn
: Còn hàng
: Tiki
15.500 ₫ 15.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt giống cỏ ngọt 5 Hạt tại Lotte Market

Hạt giống cỏ ngọt 5 Hạt

    Hạt giống cỏ ngọt

    Hạt giống cỏ ngọt 5 Hạt

    Đóng gói: 0.1g (khoagnr 5 hạt)

    Tỷ lệ nảy mầm: >80%

    Thời vụ: Trồng từ tháng 4 - 9

    Thời gian thu hoạch: 25 - 30 ngày cho thu hoạch 1 lứa

    Hạt giống cỏ ngọt 5 Hạt

    Lượng hạt giống 200 - 300 cây/m2

    Đặc điểm: Hạt giống cỏ

    Hạt giống cỏ ngọt nảy mầm tốt nhất ở nhiệt độ 15 độ C và cao nhất là 20 độ C. Trên 20 độ C hạt không thể nảy mầm. Nhiệt độ tăng trưởng cây tối ưu 20 - 25 độ C. Độ sâu gieo hạt 2 - 3mm.

    Cây cỏ ngọt còn có tên gọi là là cây cúc ngọt hay cỏ mật thuộc họ cúc Asteraceae. Cây cỏ ngọt có tác dụng tốt với người bị tiểu đường. Cỏ ngọt thích nghi với nhiều vùng khí hậu khác nhau. Nên trồng được nhiều vùng ở nước ta.

    Hạt giống cỏ ngọt 5 Hạt

    Cây cỏ ngọt là cây thảo mộc lâu năm được biết đến từ những năm thâp niên 80, là nguồn nguyên liệu cho các nhà máy đường. Lá cây cỏ ngọt chứa glycosides 6-12%, có độ ngọt tự nhiên cao 150-300 lần so với vị ngọt của sucrose, là một trong những nguyên liệu cho ngành công nghiệp dược phẩm thô.

    - Cây cỏ ngọt sống khỏe, ít sâu bệnh, có khả năng thích ứng rộng, nhiệt độ tăng trưởng tối ưu nhất khi sống ở nhiệt độ 20 - 25 độ C. Cây cỏ ngọt phát triển tốt ở đất tơi xốp, không chịu được ẩm ướt, ưa nhiệt và hạn hán, nên trồng hạt giống cây cỏ ngọt trên đất pha cát, đất tơi xốp màu mỡ, thoát nước tốt.

    - Cấy cây con ra vườn với khoảng cách hàng cách hàng 50 x 15cm. Khi cây cao khoảng 10cm bạn tiên hành ngắt ngọn để thúc đẩy cây sinh nhánh.

    - Cỏ ngọt có độ ngọt gấp 300 lần độ ngọt của đường, được sử dụng cho những người béo phì, đái tháo đường, hạ huyết áp, thúc đẩy sự trao đổi chất của cơ thể mạnh mẽ.

    Hạt giống cỏ ngọt 5 Hạt

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Hạt giống cỏ ngọt 5 Hạt

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Hạt giống cỏ ngọt 5 Hạt trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hạt giống cỏ ngọt 5 Hạt từ ngày 13-04-2024 - 13-05-2024