Hạt giống cây táo lùn đỏ ( táo bonsai ) CT380 - Gói 10 hạt tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hạt giống Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Hạt giống cây táo lùn đỏ ( táo bonsai ) CT380 - Gói 10 hạt tại Lotte Market

DẪN CHI TIẾT CÁC TRỒNG VÀ CHĂM SÓC GIỐNG TÁO ĐỎ LÙN F1. Đất trồng: Cây thích hợp với nhiều loại đất khác nhau từ đất sét trung bình đến đất cát nhưng thích hợp nhất trên đất thịt pha cát, giàu dinh dưỡng. Để hạt nằm gọn bên trong bỏ trong túi zip và đặt trong tủ lạnh ngăn
: Còn hàng
: Tiki
19.500 ₫ 19.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt giống cây táo lùn đỏ ( táo bonsai ) CT380 - Gói 10 hạt tại Lotte Market

Hạt giống cây táo lùn đỏ ( táo bonsai ) CT380 - Gói 10 hạt

    HƯỠNG

    DẪN CHI TIẾT CÁC TRỒNG VÀ CHĂM SÓC GIỐNG TÁO ĐỎ LÙN F1

    Hạt giống cây táo lùn đỏ ( táo bonsai ) CT380 - Gói 10 hạt

    Thời vụ: Trồng quanh năm nhưng tốt nhất nên trồng vào mùa Thu và mùa Xuân ở miền Bắc hoặc cũng có thể trồng vào đầu mùa mưa ở miền Nam.

    Đất trồng: Cây thích hợp với nhiều loại đất khác nhau từ đất sét trung bình đến đất cát nhưng thích hợp nhất trên đất thịt pha cát, giàu dinh dưỡng.

    Gieo hạt: Đầu tiên, bạn đặt hạt giống táo vào hai khăn giấy gấp lại và tưới nước đủ để làm khăn giấy ướt như trong hình. Để hạt nằm gọn bên trong bỏ trong túi zip và đặt trong tủ lạnh ngăn mát.

    Chờ cho hạt nứt nanh, nảy mầm trong khoảng thời gian từ 30-50 ngày. Thậm chí, chúng có thể mất nhiều thời gian hơn, thời gian này bạn cần kiên nhẫn chờ đợi. Cách 10-14 ngày bạn nên kiểm tra các dấu hiệu của vỏ. Hãy chắc chắn rằng khăn giấy để gói những hạt giống này luôn trong trạng thái đủ ẩm ướt.

    Tiến hành trồng cây: Sau khi hạt đã nảy mầm, đem gieo chúng xuống đất và để ở nơi có nhiều ánh sáng (Có thể dùng nhíp để gắp trong quá trình chuyển mầm ra chậu). Những hạt mầm táo này cần ít nhất 8-10 giờ ánh sáng mỗi ngày, vì vậy bạn có thể dùng ánh sáng nhân tạo nếu cần thiết. Sau 30 ngày những chiếc lá nhỏ đầu tiên sẽ xuất hiện.

    Hạt giống cây táo lùn đỏ ( táo bonsai ) CT380 - Gói 10 hạt

    Tưới nước: Cần cung cấp đủ nước cho cây, nhất là trong mùa khô, khi trái đang lớn và lúc quả sắp chín.

    Bón phân: Táo cho năng suất rất cao nhưng hoàn toàn phụ thuộc vào lượng phân bón mà ta cung cấp cho nó, phải bón lót thật đầy đủ. Khi táo ra hoa kết trái cần tăng cường thêm phân cho cây.

    Khi cây ra hoa: Táo ra rất nhiều hoa và cũng rụng rất nhiều. Những hoa không kịp thụ phấn sẽ bị rụng. Chờ tới khi hoa táo ra rộ, ta khoanh bỏ hẳn một lớp vỏ rộng khoảng 2cm, vị trí khoanh ở phần thân chính cách gốc độ 1-1,2m, nơi các cành bên bắt đầu ra ít hoa hoặc không có hoa. Sau khi khoanh ta phải buộc chống ngay. Làm vậy, số quả đậu sẽ tăng lên nhiều và quả có thể nặng gấp rưỡi.

    Bệnh hại cây: Cây táo và quả táo dễ bị nhiễm một số loại nấm, vi khuẩn và các vấn đề sâu bệnh, và có thể điều chỉnh bằng một số hóa chất hữu cơ và vô cơ. Tuy nhiên trong quá trình xử lý bạn đặc biệt cẩn thận khi sử dụng các loại hóa chất hay thuốc bảo vệ thực vật có hại tới sức khỏe.

    LƯU Ý KHI TRỒNG TÁO ĐỎ LÙN BONSAI

    Hạt giống cây táo lùn đỏ ( táo bonsai ) CT380 - Gói 10 hạt

    Để trồng bonsai thì bạn phải thường xuyên cắt tỉa để hãm chiều cao và tạo thân gỗ cho táo đỏ. Bên cạnh đó, một cây kiwi thích hợp để bắt đầu uốn bonsai là ở năm thứ nhất khi cây đạt chiều cao từ 70-80cm, bạn tiến hành uốn thân và hãm đọt. Táo là cây rụng lá bạn không nên uốn vào đầu hay giữa mùa xuân trước khi cây rụng lá và mọc chồi non.

    Cắt tỉa: Cắt tỉa đơn giản chỉ là bỏ cành thừa, tuy nhiên để việc cắt tỉa không để lại sẹo cho thân bonsai, làm mất giá trị cây, bạn cần lưu ý:

    Nguyên tắc tỉa cành là không nên tỉa bỏ quá 15% tổng số chồi, đốn tỉa nên bắt đầu từ ngọn cành khung thứ 3, tiếp đến là cành khung thứ 2 và sau cùng là cành khung thứ nhất. Nên tỉa bỏ các cành bị b

Hạt giống cây táo lùn đỏ ( táo bonsai ) CT380 - Gói 10 hạt

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Hạt giống cây táo lùn đỏ ( táo bonsai ) CT380 - Gói 10 hạt

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuMỹ
Xuất xứ (Made in)Mỹ

Biểu đồ giá của Hạt giống cây táo lùn đỏ ( táo bonsai ) CT380 - Gói 10 hạt trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hạt giống cây táo lùn đỏ ( táo bonsai ) CT380 - Gói 10 hạt từ ngày 30-04-2024 - 30-05-2024