Hạt giống cây sưa đỏ gói 34 hạt tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hạt giống Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Hạt giống cây sưa đỏ gói 34 hạt tại Lotte Market

HẠT GIỐNG CÂY SƯA ĐỎ GÓI 34 HẠT. Sưa là loại cây gỗ lớn ưa ánh sáng và có khả năng sinh trưởng tốt. Kỹ thuật ủ mầm:. Ngâm hạt trong vòng 12 giờ, sau đó vớt ra cà nhẹ rồi đem ủ trong bọc vải ở nhiệt độ khoảng 35 độ khoảng 48 giờ. Hạt nứt cho vào bầu,
: Còn hàng
: Tiki
18.200 ₫ 18.200 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt giống cây sưa đỏ gói 34 hạt tại Lotte Market

Hạt giống cây sưa đỏ gói 34 hạt

    HẠT GIỐNG CÂY SƯA ĐỎ GÓI 34 HẠT

    * Kỹ thuật trồng cây sưa đỏ:

    Sưa là loại cây gỗ lớn ưa ánh sáng và có khả năng sinh trưởng tốt. Cây vươn dài và có đặc điểm là dẻo và dai, chống chịu bão gió rất tốt, cành sưa không bao giờ bị gẫy do gió bão, gốc sưa bị gió bão xô đổ nghiêng sau lại tự vươn thẳng được.

    1. Kỹ thuật ủ mầm:

    - Hạt sưa đỏ trước khi tiến hành gieo hạt sẽ tiến hành ngâm hạt trong nước ấm với tỉ lệ 2 sôi 3 lạnh. Ngâm hạt trong vòng 12 giờ, sau đó vớt ra cà nhẹ rồi đem ủ trong bọc vải ở nhiệt độ khoảng 35 độ khoảng 48 giờ.

    - Sau khi ủ hạt sẽ đem ra ươm riêng. Hạt nứt cho vào bầu, hạt nào chưa nứt sẽ tiến hành ủ tiếp cho đến khi nứt rồi mới tiến hành gieo hạt.

    2. Thời điểm trồng:

    - Khu vực miền Bắc: Khoảng từ tháng 2 – tháng 4.

    - Khu vực Bắc Trung Bộ: Từ tháng 9 – tháng 11.

    Hạt giống cây sưa đỏ gói 34 hạt

    - Khu vực Duyên hải Miền Trung: Từ tháng 11 – tháng 1.

    - Khu vực Tây Nguyên và Đông Nam Bộ: Từ tháng 6 – tháng 9.

    3. Kỹ thuật vườn ươm:

    - Độ ẩm và ánh sáng phải đảm bảo đầy đủ. Bầu ươm đảm bảo đất tơi xốp và thoát nước tốt. Cây sưa đỏ không nên tưới nhiều nước.

    - Khi được 45 ngày cây con được 2-3 lá thì tăng cường ánh sáng kết hợp phân và dưỡng chất đa vi lượng.

    4. Kỹ thuật chăm sóc:

    - Tưới nước: Trong 1 – 2 tháng đầu nên giảm lượng nước nhưng nếu gặp thời tiết khắc nghiệt thì nên bổ sung lượng nước kịp thời. Nếu bạn trồng với số lượng ít có thể chủ động nước tưới, không cần theo mùa vụ.

    - Sau khi trồng 1 tháng, cây sưa đỏ phát triển bình thường có thể bón các loại phân hóa học để kích thích sự phát triển của cây, Lưu ý chỉ nên bón 1 lượng rất nhỏ (Khoảng 1 thìa cà phê) cách gốc từ 5 cm.

    - Bón phân: Chú ý cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cây phát triển. Có năm làm cỏ 1-2 lần/năm. Bón mỗi cây tăng 0,1-0,2kg NPK/mỗi tuổi.

    Cây Sưa đỏ muốn rút ngắn chu kỳ kinh doanh mà cây đạt được gỗ thương phẩm thì phải thường xuyên chăm sóc.

    - Thời gian 3 năm đầu nên làm cỏ quanh gốc, không để cỏ dại chen lấn ảnh hưởng đến khả năng quang hợp của cây.

    - Nên tỉa cành vào cuối mùa khô hàng năm để tạo cho thân cây thẳng. Sau trồng 2 - 3 năm tỉa bỏ cành lá, cành võng. Sau trồng 5 – 6 năm tỉa bỏ cành giao nhau.

    Hạt giống cây sưa đỏ gói 34 hạt

    - Sau 10 năm cây có đường kính trung bình 25cm, cao 13m. Như vậy tuổi thành thục cây Sưa từ trên dưới 10 năm trở lên.

    - Giá trị đích thực cây Sưa đỏ hiện nay chỉ có người buôn gỗ Sưa mới biết được. Thị trường tiêu thụ là xuất khẩu thô hoặc làm đồ thủ công mỹ nghệ đắt tiền.

    - Cây Sưa trồng 10 năm, sinh trưởng trung bình có đường kính trung bình 25cm. Hiện tại người ta lùng mua đồ gia dụng làm bằng gỗ Sưa như đi mua đồ cổ: Giường, tủ, bàn ghế cũ với giá cao tùy theo tốt xấu.

    Ngoài ra bạn có thể trồng xen sưa với các loại giống cây công nghiệp, cây ăn quả cũng rất tốt. Thậm chí nếu bạn không có đất lâm nghiệp để trồng thì có thể tận dụng đất trồng cũng được, sưa đề có thể phát triển được.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Hạt giống cây sưa đỏ gói 34 hạt

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Hạt giống cây sưa đỏ gói 34 hạt trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hạt giống cây sưa đỏ gói 34 hạt từ ngày 10-04-2024 - 10-05-2024