Hành trình khám phá tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa Tác giả  

Mô tả ngắn về Hành trình khám phá tại Lotte Market

“Hành trình khám phá” là bộ sách về những điều lý thú trong thế giới quanh ta. Vốn có chung tổ tiên với gián, trải qua quá trình tiến hóa dài dằng dặc mấy chục triệu năm, bọ ngựa đã trở thành một trong những thợ săn giỏi nhất trong thế giới côn trùng, mặc dù bay không giỏi, chạy
: Còn hàng
: Tiki
29.700 ₫ 38.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hành trình khám phá tại Lotte Market

“Hành trình khám phá” là bộ sách về những điều lý thú trong thế giới quanh ta.Hành trình khám phá

1. Cuốn sách “Cuộc đời bọ ngựa" kể về những điều phi thường của một loài côn trùng rất bình thường, loài bọ ngựa. Vốn có chung tổ tiên với gián, trải qua quá trình tiến hóa dài dằng dặc mấy chục triệu năm, bọ ngựa đã trở thành một trong những thợ săn giỏi nhất trong thế giới côn trùng, mặc dù bay không giỏi, chạy không nhanh, cũng chẳng to lớn gì.

2. Cuốn sách “Đôi cánh chuồn chuồn” kể về một loài côn trùng có rất nhiều điểm lạ lùng. Khoảng 300 triệu năm trước, tổ tiên của chúng là loài côn trùng khổng lồ từng thống trị bầu trời, với sải cánh dài tới 60 cm, chứ không bé nhỏ như bây giờ đâu. Tuy bay lượn trên trời, nhưng khi còn bé, chúng lại sống dưới nước. Nhưng dù ở dưới nước hay trên trời, chúng đều là những thợ săn siêu hạng.

3. Cuốn sách “Khí hậu” giúp bạn hiểu Khí hậu là gì? Tại sao lại có nhiều kiểu khí hậu đến thế trên Trái đất này? Khí hậu ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống của chúng ta? Cuốn sách này sẽ giải đáp những thắc mắc đó cho bạn, và bạn sẽ hiểu vì sao biến đổi khí hậu lại là vấn đề "đau đầu nhức óc" của nhân loại hiện nay. Hi vọng sau khi đọc xong cuốn sách, bạn sẽ trở thành một người tích cực tham gia vào các hoạt động chống biến đổi khí hậu toàn cầu.

Hành trình khám phá

4. “Thay đổi như thời tiết!” Người ta thường nói vậy. Đúng thế, có lẽ không gì thất thường hơn thời tiết! Nhưng bí mật về sự thất thường của thời tiết đã và đang được con người từng bước khám phá. Cuốn sách "Thời tiết" sẽ bật mí đôi chút cho bạn về những bí mật đó. Biết đâu đấy, sau khi đọc cuốn sách này, bạn lại trở thành một nhà dự báo thời tiết mọi lúc mọi nơi!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Hành trình khám phá

Công ty phát hànhNXB Trẻ
Ngày xuất bản2024-03-05 00:00:00
Kích thước19 x 26
Loại bìaBìa mềm
Số trang32
Nhà xuất bảnNXB Trẻ

Biểu đồ giá của Hành trình khám phá trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hành trình khám phá từ ngày 22-05-2024 - 21-06-2024