Hạnh nhân rang muối Ohla - 400gr tại Lotte Market

Thương hiệu: Ohla | Xem thêm Các Loại Đồ Ăn Vặt Khác Thương hiệu Ohla 

Mô tả ngắn về Hạnh nhân rang muối Ohla - 400gr tại Lotte Market

Hạt hạnh nhân là một trong những nguồn dinh dưỡng quý giá. Hạt hạnh nhân chứa nhiều chất dinh dưỡng rất có lợi cho hệ tim mạch như magiê, vitamin E, chất xơ. Với hương vị thơm ngon, giòn bùi và mặn mà, cùng giá trị dinh dưỡng cao, Hạnh Nhân Rang Muối Biển là món ăn vặt lý tưởng
: Còn hàng
: Tiki
265.000 ₫ 265.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạnh nhân rang muối Ohla - 400gr tại Lotte Market

Hạt hạnh nhân là một trong những nguồn dinh dưỡng quý giá. Bên cạnh đó, sử dụng hạt hạnh nhân kèm các bữa ăn nhẹ còn hỗ trợ giảm cân vì chúng có hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp bạn có cảm giác nhanh no nhưng các chất béo lành mạnh tốt cho sức khỏe lại không làm bạn tăng cân, đặc biệt thích hợp cho phụ nữ mang thai, người già hoặc trẻ em kén ăn.
Hạt hạnh nhân chứa nhiều chất dinh dưỡng rất có lợi cho hệ tim mạch như magiê, vitamin E, chất xơ

Hạnh nhân rang muối Ohla - 400gr

Hạnh Nhân Rang Muối Biển Ohla được chế biến từ nguyên liệu thiên nhiên gồm những hạt hạnh nhân được lựa chọn kỹ lưỡng từ Hoa Kỳ nên hương vị và các chất dinh dưỡng trong mỗi hạt đều được lưu giữ nguyên vẹn.

Với hương vị thơm ngon, giòn bùi và mặn mà, cùng giá trị dinh dưỡng cao, Hạnh Nhân Rang Muối Biển là món ăn vặt lý tưởng để mang theo mình mọi nơi và dành cho tất cả mọi lứa tuổi.

Đặc biệt, đây là một lựa chọn thông minh để làm quà tặng bạn bè, người thân bởi những ý nghĩa sâu sắc về sự quan tâm dành cho sức khỏe của nhau. Ngoài ra, sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn, dễ dàng lưu trữ, bảo quản cũng như sử dụng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hạnh nhân rang muối Ohla - 400gr

Chi Tiết Hạnh nhân rang muối Ohla - 400gr

Thương hiệuOhla
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Hạnh nhân rang muối Ohla - 400gr trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hạnh nhân rang muối Ohla - 400gr từ ngày 27-03-2024 - 26-04-2024