Gương chữ nhật đèn LED tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Nội thất phòng ngủ khác Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Gương chữ nhật đèn LED tại Lotte Market

Phòng ngủ giữ một vai trò quan trọng trong ngôi nhà. Nên việc lựa chọn các vật dụng trang trí phòng ngủ cũng cần được lưu ý sao cho đảm bảo công năng và thẩm mỹ. Ánh sáng đèn led phát ra từ gương có công suất vừa đủ, không quá mạnh nhưng vẫn phải đảm bảo đủ sáng. Hơn
: Còn hàng
: Tiki
1.050.000 ₫ 1.050.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Gương chữ nhật đèn LED tại Lotte Market

Phòng ngủ giữ một vai trò quan trọng trong ngôi nhà. Người ta sử dụng nó với mục đích tạo sự thư giãn, và thoải mái sau một ngày làm việc vất vả. Nên việc lựa chọn các vật dụng trang trí phòng ngủ cũng cần được lưu ý sao cho đảm bảo công năng và thẩm mỹ.

Gương chữ nhật đèn LED

Khác với những không gian khác, phòng ngủ không cần quá nhiều lượng ánh sáng, vì vậy việc lựa chọn gương đèn led phòng ngủ là một ý tưởng hợp lý cho không gian. Ánh sáng đèn led phát ra từ gương có công suất vừa đủ, không quá mạnh nhưng vẫn phải đảm bảo đủ sáng.

Với gương đèn led phòng ngủ bạn vừa có thể đáp ứng được yêu cầu chiếu sáng trong phòng, mà vẫn đảm bảo độ bền cao hơn rất nhiều sản phẩm đèn truyền thống. Hơn thế nữa ánh sáng chúng mang lại rất mềm mại, tạo được hiệu ứng ánh sáng tốt hình ảnh rõ nét chân thật.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Gương chữ nhật đèn LED

Sản phẩm có được bảo hành không?
Hình thức bảo hànhHóa đơn
Thời gian bảo hành1

Biểu đồ giá của Gương chữ nhật đèn LED trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Gương chữ nhật đèn LED từ ngày 29-04-2024 - 29-05-2024