Gói 10 Hạt Giống Ớt Hiểm Siêu Cay Túi Zip tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hạt giống Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Gói 10 Hạt Giống Ớt Hiểm Siêu Cay Túi Zip tại Lotte Market

Cách trồng cây ớt tại nhà đạt hiệu quả. Muốn hạt ớt nảy mầm thì bạn cần ngâm chúng trong nước 50 độ khoảng 2 đến 8 tiếng để thúc đẩy chúng mau chóng nảy mầm. Gieo hạt ớt. Sau khi gieo hạt trong khay xong bạn nên để hạt ở nơi có nhiệt độ ấm áp. Việc này sẽ
: Còn hàng
: Tiki
4.900 ₫ 4.900 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Gói 10 Hạt Giống Ớt Hiểm Siêu Cay Túi Zip tại Lotte Market

Cách trồng cây ớt tại nhà đạt hiệu quả

Gói 10 Hạt Giống Ớt Hiểm Siêu Cay Túi Zip

Ngâm ủ hạt

Muốn hạt ớt nảy mầm thì bạn cần ngâm chúng trong nước 50 độ khoảng 2 đến 8 tiếng để thúc đẩy chúng mau chóng nảy mầm. Muốn có được nước ấm ở 50 độ thì bạn pha nước nóng và nước lạnh theo tỷ lệ 2:3 là được.

Gieo hạt ớt

Để việc gieo hạt được đơn giản bạn không cần đầu tư khay gieo hạt chuyên nghiệp mà chỉ cần khay làm đá, đục vài lỗ bên dưới rồi gieo hạt vào là được.

Sau khi gieo hạt trong khay xong bạn nên để hạt ở nơi có nhiệt độ ấm áp. Hoặc bạn có thể dùng bóng đèn sợi đốt để cung cấp nhiệt cho chúng. Việc này sẽ thúc đấy quá trình hạt mau chóng nảy mầm.

Khi bạn thấy hạt ớt có dấu hiệu nảy mầm thì cần chịu khó để ý chúng đến khi tạo thành cây con. Đến khi cây con cao từ 10 tới 15cm thì bạn chọn những cây khỏe mạnh, đánh ra khỏi khay và đem đi trồng vào từng chậu đã chuẩn bị sẵn.

Trồng cây con

Nếu không muốn tốn công gieo hạt thì bạn hoàn toàn có thể trồng bằng cây con. Mỗi ngày, bạn đem chúng ra tắm nắng vài giờ. Số giờ cứ tăng dần cho tới khi chúng hoàn toàn thích ứng với môi trường tự nhiên.

Muốn cây phát triển tốt, bạn có thể bón thêm phân NPK cho cây 2 lần nữa. Một lần là khi cây được trồng vào chậu từ 20 tới 25 ngày. Hai là khi cây bắt đầu kết quả.

Bạn cũng đừng quên tỉa cành, tỉa nhánh cho cây, nhất là ở dưới gốc. Điều này sẽ giúp cây được “nhẹ”, thông thoáng, phát triển tốt.

Gói 10 Hạt Giống Ớt Hiểm Siêu Cay Túi Zip

Tưới nước

Bạn nên tưới nước một lần 1 ngày nếu đất thoát nước tốt hay trời khô hạn. Còn với đất ẩm thì 2 ngày bạn nên tưới 1 lần. Hơn hết, bạn cần thường xuyên theo dõi cây để nắm rõ tình hình. Từ đó có thể tăng giảm lượng nước cho thích hợp.

Để giữ đất luôn ẩm và không mất chất dinh dưỡng thì nên bỏ thêm rơm rạ, hay cỏ khô ở gốc cây. Bạn cũng nên thường xuyên nhổ cỏ dại, bắt sâu, xới đất quanh gốc để đất tơi xốp và bón phân trung bình 1 tháng 1 lần.

Cắt tỉa cành ớt

Khi cây ớt đủ lớn (khoảng 20cm) thì bạn tiến hành tỉa cành. Nên tỉa những cành dưới điểm phân nhánh để gốc cây được thông thoáng. Đồng thời, giữ được lực cho cây. Sau đó tiếp tục tưới nước và kiểm tra độ ẩm cho cây.

Một lưu ý nhỏ cho các bạn là nếu trồng trong chậu tròn thì chỉ nên trồng 2 hoặc 3 cây. Còn nếu trồng trong chậu dài thì đảm bảo khoảng cách từ 20 đến 30cm một cây. Những con số đó sẽ giúp cho cây có không gian để phát triển.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Gói 10 Hạt Giống Ớt Hiểm Siêu Cay Túi Zip

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Gói 10 Hạt Giống Ớt Hiểm Siêu Cay Túi Zip trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Gói 10 Hạt Giống Ớt Hiểm Siêu Cay Túi Zip từ ngày 08-04-2024 - 08-05-2024