Góc vòi hoa sen kệ phòng tắm kệ mà không cần khoan giỏ bằng nhôm có chất kết dính cho vòi hoa sen cho người hầu tổ chức dầu gội đầu (2 phòng) tại Lotte Market

Thương hiệu: ELybees | Xem thêm Đồ dùng nhà tắm Thương hiệu ELybees 

Mô tả ngắn về Góc vòi hoa sen kệ phòng tắm kệ mà không cần khoan giỏ bằng nhôm có chất kết dính cho vòi hoa sen cho người hầu tổ chức dầu gội đầu (2 phòng) tại Lotte Market

Góc kệ phòng tắm mà không cần khoan kệ phòng tắm Giỏ lưu trữ hình nền nhôm dính. Mô tả là lựa chọn tốt nhất của bạn! Lý tưởng cho phòng tắm, nhà vệ sinh, bộ phận nhôm, sáu lớp đánh bóng và anodization, chống trầy xước hàng ngày, mài mòn, rỉ sét, không ăn mòn, không bị làm mờ.
: Còn hàng
: Tiki
1.067.233 ₫ 1.067.233 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Góc vòi hoa sen kệ phòng tắm kệ mà không cần khoan giỏ bằng nhôm có chất kết dính cho vòi hoa sen cho người hầu tổ chức dầu gội đầu (2 phòng) tại Lotte Market

Góc vòi hoa sen kệ phòng tắm kệ mà không cần khoan giỏ bằng nhôm có chất kết dính cho vòi hoa sen cho người hầu tổ chức dầu gội đầu (2 phòng)

Góc kệ phòng tắm mà không cần khoan kệ phòng tắm Giỏ lưu trữ hình nền nhôm dính

Mô tả

Mô tả là lựa chọn tốt nhất của bạn! Lý tưởng cho phòng tắm, nhà vệ sinh, bộ phận nhôm, sáu lớp đánh bóng và anodization, chống trầy xước hàng ngày, mài mòn, rỉ sét, không ăn mòn, không bị làm mờ. Thật dễ dàng để lắp ráp, không cần khoan và không cần công cụ. Gắn kết trên bất kỳ bề mặt mịn nào và cung cấp nhiều không gian cho dầu gội, sữa tắm và nhiều hơn nữa. Với sức mạnh bảo trì tuyệt vời, sự hồi sinh. Chiều cao cũng có thể điều chỉnh.

Gói bao gồm 2 * kệ phòng tắm

Thiết kế lỗ Alush Nhôm lỗ cho phép nước chảy từ bể nhôm và giữ cho bạn khô và sạch bên trong. Hàng rào để ngăn chặn sự sụp đổ của các vật thể.

Góc vòi hoa sen kệ phòng tắm kệ mà không cần khoan giỏ bằng nhôm có chất kết dính cho vòi hoa sen cho người hầu tổ chức dầu gội đầu (2 phòng)

Khỏe mạnh, an toàn và sạch sẽ, nó có thể vẫn còn nguyên vẹn trong nhiều năm.

Kệ tắm tiên tiến, chống thấm nước và chống, được làm bằng nhôm không gian và bề mặt của khay bao gồm sáu lớp chống thấm và chống ăn mòn, và các cạnh mịn, khiến cho việc cắt tay trở nên khó khăn. Có thể tái chế, không có chất ô nhiễm.

Công suất lớn có thể chứa tới 20 pounds. Bạn có thể đặt xà phòng, dầu gội, chất tẩy rửa mặt, kem dưỡng da, bàn chải, Có hai cái móc ở phía dưới để treo khăn hoặc bom tắm, điều này thực tế để lưu trữ các phụ kiện phòng tắm.

Tìm hiểu thêm

Ý chính:

2. Vì các màn hình khác nhau hiển thị các màu khác nhau, vui lòng tham khảo màu thật bạn đã nhận được.

3. Vui lòng xác nhận kích thước trước khi mua.

Góc vòi hoa sen kệ phòng tắm kệ mà không cần khoan giỏ bằng nhôm có chất kết dính cho vòi hoa sen cho người hầu tổ chức dầu gội đầu (2 phòng)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Góc vòi hoa sen kệ phòng tắm kệ mà không cần khoan giỏ bằng nhôm có chất kết dính cho vòi hoa sen cho người hầu tổ chức dầu gội đầu (2 phòng)

Thương hiệuELybees
Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Góc vòi hoa sen kệ phòng tắm kệ mà không cần khoan giỏ bằng nhôm có chất kết dính cho vòi hoa sen cho người hầu tổ chức dầu gội đầu (2 phòng) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Góc vòi hoa sen kệ phòng tắm kệ mà không cần khoan giỏ bằng nhôm có chất kết dính cho vòi hoa sen cho người hầu tổ chức dầu gội đầu (2 phòng) từ ngày 30-05-2024 - 29-06-2024

Từ Khóa liên quan Góc vòi hoa sen kệ phòng tắm kệ mà không cần khoan giỏ bằng nhôm có chất kết dính cho vòi hoa sen cho người hầu tổ chức dầu gội đầu (2 phòng)