Giúp em tập làm văn 2 tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tham khảo cấp I Tác giả  

Mô tả ngắn về Giúp em tập làm văn 2 tại Lotte Market

Giới thiệu. Với nội dung được biên soạn sát với chương trình giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo, sách không chỉ cung cấp những kiến thức cơ bản mà còn giúp trẻ phát triển khả năng sáng tạo và tư duy logic thông qua các sơ đồ tư duy và các bài văn mẫu, bài làm tham
: Còn hàng
: Tiki
50.000 ₫ 68.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Giúp em tập làm văn 2 tại Lotte Market

Giới thiệu

Giúp em tập làm văn 2

Cuốn sách "Tập làm văn lớp 2" là người bạn đồng hành đầy hứng thú cho các bạn nhỏ lớp 2 trong việc học tập và rèn luyện kỹ năng viết văn. Với nội dung được biên soạn sát với chương trình giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo, sách không chỉ cung cấp những kiến thức cơ bản mà còn giúp trẻ phát triển khả năng sáng tạo và tư duy logic thông qua các sơ đồ tư duy và các bài văn mẫu, bài làm tham khảo.

Ưu điểm của cuốn sách

    Giúp em tập làm văn 2
  • Nội dung sát với chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo:  Cuốn sách được biên soạn theo chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, giúp các em học sinh dễ dàng tiếp cận và áp dụng kiến thức vào thực tế.
  • Sơ đồ tư duy và dàn bài rõ ràng, dễ hiểu: Sách cung cấp sơ đồ tư duy và dàn bài chi tiết, giúp các bạn nhỏ hiểu rõ cấu trúc của một bài văn và cách triển khai ý tưởng một cách có hệ thống.
  • Bài làm tham khảo đa dạng và chia theo các dạng bài: Giúp rèn luyện kỹ năng viết và mở rộng vốn từ vựng của trẻ, đồng thời giúp các em tự tin hơn trong việc phát triển kỹ năng viết văn.
  • Giúp em tập làm văn 2

Giúp em tập làm văn 2

Giúp em tập làm văn 2

Mong rằng cuốn sách Giúp em tập làm văn 2 sẽ là người bạn đồng hành thân thiết, giúp các em tự tin rèn luyện kỹ năng viết và mở rộng vốn từ vựng của mình.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Giúp em tập làm văn 2

Công ty phát hànhMegabook
Ngày xuất bản2032-06-01 00:00:00
Kích thước19 x 26.5 cm
Loại bìaBìa mềm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Biểu đồ giá của Giúp em tập làm văn 2 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Giúp em tập làm văn 2 từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024