Giường Ngủ Chân Quỳ Kiểu Nhật Gỗ Hương Xám Hiện Đại Sang Trọng Giá Tốt tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Nội thất phòng ngủ khác Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Giường Ngủ Chân Quỳ Kiểu Nhật Gỗ Hương Xám Hiện Đại Sang Trọng Giá Tốt tại Lotte Market

Với thiết kế chắc chắn, đảm bảo tính thẩm mỹ, giường ngủ chân quỳ kiểu Nhật gỗ Hương Xám là một trong những siêu phẩm khiến bao người mê mẩn. Giường ngủ chân quỳ kiểu Nhật gỗ Hương Xám phù hợp với những ai?. Những người thích phong cách Nhật, muốn bài trí phòng ngủ đơn giản, tinh tế cũng có thể chọn giường ngủ chân quỳ đẹp
: Còn hàng
: Tiki
17.990.000 ₫ 17.990.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Giường Ngủ Chân Quỳ Kiểu Nhật Gỗ Hương Xám Hiện Đại Sang Trọng Giá Tốt tại Lotte Market

Với thiết kế chắc chắn, đảm bảo tính thẩm mỹ, giường ngủ chân quỳ kiểu Nhật gỗ Hương Xám là một trong những siêu phẩm khiến bao người mê mẩn. Sau đây là chi tiết thông tin sản phẩm.

Giường Ngủ Chân Quỳ Kiểu Nhật Gỗ Hương Xám Hiện Đại Sang Trọng Giá Tốt

Giường ngủ chân quỳ kiểu Nhật gỗ Hương Xám phù hợp với những ai?

Sản phẩm có 2 kích thước cơ bản là 1m6x2m và 1m8x2m, cực kỳ phù hợp với những cặp đôi, những cặp vợ chồng có con nhỏ.

Những người thích phong cách Nhật, muốn bài trí phòng ngủ đơn giản, tinh tế cũng có thể chọn giường ngủ chân quỳ đẹp mắt này.

Với chất liệu gỗ Hương Xám “đỉnh cao”, những gia chủ đòi hỏi giường ngủ chất lượng, đẳng cấp cho không gian nghỉ ngơi riêng tư thì đây là gợi ý vô cùng lý tưởng.

Người độc thân muốn đầu tư một chiếc giường ngủ rộng rãi, mang đến những trải ngiệm ưng ý và thẩm mỹ thì chọn size giường 1m6 rất vừa vặn.

Giường Ngủ Chân Quỳ Kiểu Nhật Gỗ Hương Xám Hiện Đại Sang Trọng Giá Tốt

Nếu bạn muốn đầu tư giường ngủ cho ba mẹ, cho người lớn tuổi trong nhà thì giường ngủ gỗ Hương Xám GN-1848 là lựa chọn đúng đắn. Sản phẩm sở hữu chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp mà kiểu dáng sang trọng, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những người khó tính nhất.

Đặc điểm thiết kế tạo điểm nhấn độc đáo của giường ngủ chân quỳ

Với khung dáng hình học gọn gàng theo phong cách Nhật, giường ngủ chân quỳ GN-1848 sở hữu kết cấu chắc chắn, vững vàng.

Phần đầu giường, vai giường, vạt giường đều được tuyển chọn từ những khối gỗ Hương Xám chất lượng nhất để tổng thể giường ngủ thanh thoát mà bền chắc vô cùng.

Chân trụ giường làm bằng gỗ liền nên cực kỳ chắc chắn, cùng với thiết kế chân quỳ mới lạ làm tăng thêm vẻ kiêu sa, đẳng cấp của chiếc giường cũng như căn phòng.

Tựa lưng của giường ngủ chân quỳ được thiết kế hình nan gỗ đồng đều, mài nhẵn các cạnh, tạo cảm giác vừa lạ, vừa đẹp mắt. Đồng thời tạo sự uyển chuyển, êm ả cho lưng.

Giường Ngủ Chân Quỳ Kiểu Nhật Gỗ Hương Xám Hiện Đại Sang Trọng Giá Tốt

Vân gỗ sắc nét đi cùng màu sắc sang trọng tăng giá trị thẩm mỹ nhưng vô cùng ấm áp và gần gũi.

Mang đến những trải nghiệm và sắc màu thú vị cho không gian sống của bạn

Giường ngủ chân quỳ gỗ Hương Xám GN-1848 không chỉ đẹp mà còn tiện nghi, tiện lợi, mang lại cảm giác êm ái, thư giãn cho người dùng.

Đồng thời, đây cũng là món nội thất có thể tô điểm, tạo điểm nhấn thú vị, đầy màu sắc cho không gian sống năng động, hiện đại của cá nhân hay gia đình.

Khi lựa chọn bộ giường ngủ chân quỳ lý tưởng này, bạn có thể dành nhiều thời gian trò chuyện, đọc sách, uống trà, thả lỏng bản thân sau những bộn bề, lo toan của cuộc sống thường ngày.

Không những thế, cộng hưởng thiết kế hiện đại, màu sắc thẩm mỹ của giường ngủ chân quỳ gỗ Hương Xám GN-1848, bạn hoàn toàn linh động trong sắp xếp, bài trí sao cho hợp lý, vừa tiện nghi, vừa thể hiện cá tính nổi bật nhất.

Giường Ngủ Chân Quỳ Kiểu Nhật Gỗ Hương Xám Hiện Đại Sang Trọng Giá Tốt

Có thể nói, đây là mẫu nội thất phòng ngủ hiện đại, đa tính năng, đem lại hiệu ứng thị giác và trải nghiệm lý tưởng cho người dùng, rất đáng cân nhắc để hoàn thiện không gian sống tinh tế, thẩm mỹ của người độc thân lẫn gia đình ngày nay.

Giường ngủ chân quỳ GN-1848 chất lượng cao với giá thành hợp lý

Được lựa chọn từ những khối gỗ Hương Xám tự nhiên, không pha tạp, trải qua quá trình xử lý, tẩm sấy gỗ kỹ càng, chuyên nghiệp của Nội thất Viva trước khi gia công, sản xuất nên giường ngủ chân quỳ GN-1848 đảm bảo cứng cáp, chắc chắn, chịu lực tốt, không lo nứt nẻ, cong vênh, mối mọt trong thời gian sử dụng.

Đặc biệt, sản phẩm được sơn PU nhiều lớp trên bề mặt nên vô cùng bắt mắt, sang trọng. Không cần trang trí cầu kỳ vẫn phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp của từng đường vân, thớ gỗ tự nhiên của gỗ Hương Xám cao cấp.

Mỗi món nội thất đều được đánh bóng, mài nhẵn từ mặt trong đến mặt ngoài nên an toàn, chỉn chu, cuốn hút. Kết hợp tông màu xám nâu đặc trưng của gỗ Hương Xám, giường ngủ chân quỳ GN-1848 toát lên vẻ đẹp thuần khiết của vật liệu gỗ tự nhiên quý hiếm, được nhiều người si mê.

Quan trọng hơn, dù giường ngủ chân quỳ được gia công, chế tác tỉ mỉ dưới bàn tay của những nghệ nhân lành nghề, vừa đảm bảo chất lượng, độ bền cao, vừa thẩm mỹ, đẹp mắt nhưng lại có mức giá hợp lý, tiết kiệm so với các sản phẩm giường ngủ gỗ tự nhiên cùng phân khúc.

Giường Ngủ Chân Quỳ Kiểu Nhật Gỗ Hương Xám Hiện Đại Sang Trọng Giá Tốt

Bởi vì giường ngủ không phải là món nội thất mà chúng ta có thể thay đổi mỗi mùa như màu tường hay màu chăn ga gối đệm. Do đó, việc chọn giường gỗ cao cấp nhưng nhưng thiết kế hiện đại, sang trọng, dễ phối hợp như giường ngủ chân quỳ chính là chìa khóa để đảm bảo rằng màu nội thất phòng ngủ của bạn vượt thời gian, không sợ lỗi thời.

Đây xứng đáng là giường ngủ hiện đại lý tưởng, phong cách thời thượng, hợp xu hướng, đáng để đầu tư cho gia đình.

Vì sao nên chọn Nội thất Viva?

Tại TP.HCM, bạn có thể tin tưởng thương hiệu Nội thất Viva. Bởi chọn mua giường ngủ chân quỳ gỗ Hương Xám GN-1848 tại đây, bạn sẽ được:

+ Báo giá chi tiết, rõ ràng với mức giá hợp lý, tiết kiệm. Công ty có xưởng riêng, hạn chế các khâu trung gian, trực tiếp sản xuất – cung ứng hàng nội thất nên giá rẻ tận xưởng, hợp túi tiền.

+ Yên tâm về chất lượng sản phẩm. Dù mua giường ngủ chân quỳ gỗ Hương Xám hay bất kỳ sản phẩm nào, Nội thất Viva đều cam kết chất lượng gỗ được sử dụng để sản xuất, thi công là gỗ đã qua xử lý kỹ càng, chế tác cẩn thận trong từng chi tiết để thành phẩm cuối cùng đạt chất lượng hoàn hảo, bền đẹp trong quá trình sử dụng.

Giường Ngủ Chân Quỳ Kiểu Nhật Gỗ Hương Xám Hiện Đại Sang Trọng Giá Tốt

+ Có đội ngũ chuyên môn tư vấn chu đáo từ chất liệu đến kiểu dáng, kích thước sản phẩm phù hợp với mong muốn của bạn.

+ Có chế độ bảo hành 5 năm, bảo trì chu đáo trọn đời đi kèm các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

+ Hỗ trợ trả góp 0%.

+ Nhận thiết kế giường ngủ chân quỳ theo yêu cầu, đảm bảo phù hợp theo diện tích thực tế và sở thích, mong muốn của bạn.

Như vậy, giường ngủ chân quỳ gỗ Hương Xám GN-1848 có nhiều giá trị và lựa chọn lý tưởng giúp bạn sở hữu không gian nghỉ ngơi tại gia chỉn chu, đẹp mắt ở mọi góc nhìn.

Bởi bất kỳ ai cũng xứng đáng có một chiếc giường chất lượng, đẹp mắt để tận hưởng những giấc ngủ ngon, lấy lại nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày. Nội thất Viva luôn sẵn sàng để giúp bạn có được giường ngủ ưng ý nhất cho mình.

Giường Ngủ Chân Quỳ Kiểu Nhật Gỗ Hương Xám Hiện Đại Sang Trọng Giá Tốt

Sau đây là hình ảnh thực tế sản phẩm:

Giường Ngủ Chân Quỳ Kiểu Nhật Gỗ Hương Xám Hiện Đại Sang Trọng Giá Tốt

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Giường Ngủ Chân Quỳ Kiểu Nhật Gỗ Hương Xám Hiện Đại Sang Trọng Giá Tốt

Chất liệu:
Gỗ Hương Xám Tự Nhiên
Màu sắc:
Màu Hương Xám Sơn PU
Chất lượng:
Chất lượng rất tốt, trung bình 20 – 40 năm
Thợ thi công:
Thợ được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, kinh nghiệm trên 5 năm
Xuất xứ:
Sản xuất trực tiếp bởi công ty Viva
An toàn:
Không hóa chất. Không mùi độc hại. An toàn cho sức khỏe người sử dụng và trẻ em
Bảo hành:
5 năm – Hỗ trợ trọn đời
Năng lực:
Hàng có sẵn. Đội ngũ chuyên thi công các công trình lớn nhỏ tại TP. HCM
- Lưu ý: Không sử dụng hóa chất có tính chất khử mạnh để vệ sinh, lau chùi; không sử dụng vật sắc nhọn tránh làm xước và làm phai màu sơn.

Nội thất Viva nhận tư vấn và thiết kế miễn phí. Sản xuất giao hàng nhanh 24/7. Đặc biệt, Viva có những chính sách ưu đãi rất hấp dẫn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Giường Ngủ Chân Quỳ Kiểu Nhật Gỗ Hương Xám Hiện Đại Sang Trọng Giá Tốt

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Chất liệu

Gỗ Hương Xám tự nhiên

Hướng dẫn bảo quản

- Lưu ý: Không sử dụng hóa chất có tính chất khử mạnh để vệ sinh, lau chùi; không sử dụng vật sắc nhọn tránh làm xước và làm phai màu sơn.

Hướng dẫn sử dụng

- Lưu ý: Không sử dụng hóa chất có tính chất khử mạnh để vệ sinh, lau chùi; không sử dụng vật sắc nhọn tránh làm xước và làm phai màu sơn.

ModelGN-1848
Chất liệuGỗ Hương Xám tự nhiên
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm100kg
Tải trọng tối đa200kg

Biểu đồ giá của Giường Ngủ Chân Quỳ Kiểu Nhật Gỗ Hương Xám Hiện Đại Sang Trọng Giá Tốt trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Giường Ngủ Chân Quỳ Kiểu Nhật Gỗ Hương Xám Hiện Đại Sang Trọng Giá Tốt từ ngày 30-03-2024 - 29-04-2024