Giường Ngủ Bọc Da Gỗ MDF Hiện Đại Chỉ Sọc Màu Cam Đẹp Độc Đáo tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Nội thất phòng ngủ khác Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Giường Ngủ Bọc Da Gỗ MDF Hiện Đại Chỉ Sọc Màu Cam Đẹp Độc Đáo tại Lotte Market

Những lợi ích của việc sở hữu giường ngủ bọc da thực sự là rất nhiều. Dưới đây là những thông tin và hình ảnh chi tiết về mẫu giường đặc biệt này. Nếu bạn muốn tạo ra không gian ngủ ngơi trẻ trung, hiện đại trong ngôi nhà của mình thì giường ngủ bọc da GN-1710 sẽ hoàn thiện vẻ ngoài này một cách
: Còn hàng
: Tiki
7.390.000 ₫ 7.390.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Giường Ngủ Bọc Da Gỗ MDF Hiện Đại Chỉ Sọc Màu Cam Đẹp Độc Đáo tại Lotte Market

Những lợi ích của việc sở hữu giường ngủ bọc da thực sự là rất nhiều. Còn chất liệu nào tốt hơn để mang đến phòng ngủ của bạn sự thoải mái, tinh tế và cá tính theo thời gian. Dưới đây là những thông tin và hình ảnh chi tiết về mẫu giường đặc biệt này.

Giường Ngủ Bọc Da Gỗ MDF Hiện Đại Chỉ Sọc Màu Cam Đẹp Độc Đáo


 

Những công dụng tuyệt vời của giường ngủ bọc da GN-1710

Nếu bạn muốn tạo ra không gian ngủ ngơi trẻ trung, hiện đại trong ngôi nhà của mình thì giường ngủ bọc da GN-1710 sẽ hoàn thiện vẻ ngoài này một cách hoàn hảo.

Sản phẩm hoàn toàn là vật liệu mà bạn nên sử dụng nếu bạn muốn có một phòng ngủ hiện đại, bóng bẩy. Giường ngủ bọc da không chỉ thiết thực mà còn chắc chắn bắt kịp xu hướng.

Giường da rất quyến rũ và có rất nhiều tính năng tốt. Da là một lựa chọn thay thế tốt cho giường gỗ; hơn nữa, nó làm tăng phong cách và sang trọng. Giường ngủ bọc da tạo cảm giác chắc chắn và đáng tin cậy.

Không những thế, sự duyên dáng và sang trọng mà một chiếc giường bọc da mang đến cho phòng ngủ của bạn là hoàn hảo. Vẻ đẹp và sự xa hoa luôn luôn đáng kinh ngạc. Ngay cả khi nội thất phòng ngủ của bạn có vẻ ngoài đơn giản, giường ngủ bọc da gỗ MDF màu cam GN-1710 hoàn toàn có thể thay đổi diện mạo, bố cục chung.

Quan trọng hơn, nó có thể phù hợp với phong cách trang trí của bạn mà không cần thực hiện vô số thay đổi. Nó kết hợp dễ dàng, đó là lý do tại sao mọi người thích sở hữu  giường ngủ bọc da. Những thiết kế hiện đại của những chiếc giường da đang rất thịnh hành ngày nay.

Giường Ngủ Bọc Da Gỗ MDF Hiện Đại Chỉ Sọc Màu Cam Đẹp Độc Đáo

Sản phẩm giúp bạn có một đêm ngủ thoải mái. Thư giãn và thả lỏng cơ thể trên chiếc giường vừa êm vừa đẹp.

Giường da cũng làm tăng hạnh phúc của người mua. Khi bạn quá mệt mỏi, bạn có thể tìm về chiếc giường êm ái để làm cho mình thoải mái. Trong những tình huống này, giường gỗ bọc da là lựa chọn lý tưởng.

Ngoài ra, giường có đầu nệm bọc da gấp nếp còn là lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích thư giãn ở tư thế ngồi, ngả lưng. Phần tựa lưng là điểm tựa lý tưởng cho cột sống, tăng thêm sự thoải mái và tiện lợi. Ngoài ra, chất liệu này dễ chịu khi chạm vào, nó mang lại sự ấm áp và hài lòng cho mọi đối tượng người dùng.

Giường ngủ bọc da có độ bền cao, đạt tiêu chuẩn chất lượng và độ an toàn

Hầu hết mọi người không muốn thay thế giường ngủ liên tục, thường xuyên. Họ muốn những chiếc giường bền đẹp lâu dài và giường ngủ bọc da gỗ MDF màu cam GN-1710 cũng không ngoại lệ với quy chuẩn đó.

Phần khung giường ngủ hoàn toàn được làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp, dày 17mm. Chất liệu gỗ được Viva kiểm định đạt tiêu chuẩn an toàn ngay từ đầu, đảm bảo độ bền, tuổi thọ ổn định, chịu được sức nặng lớn, không xảy ra tình trạng cong vênh, mối mọt trong thời gian sử dụng.

Đồng thời, toàn bộ các mặt gỗ đều được phủ Melamine kỹ lưỡng, cẩn thận, giúp giường ngủ bọc da có ngoại hình trơn bóng, mượt mà, giữ được vẻ đẹp lâu dài mà khâu vệ sinh, lau chùi bụi bẩn cũng nhanh chóng, dễ dàng.

Giường Ngủ Bọc Da Gỗ MDF Hiện Đại Chỉ Sọc Màu Cam Đẹp Độc Đáo

Còn về phần da bọc nệm, chất liệu này có thể chịu được cả điều kiện ẩm ướt và khô cằn. Trong môi trường khô ráo, nó vẫn giữ được kết cấu cứng dễ chịu. Trong khi đó, nó làm mềm và mang lại cảm giác thô ráp ở vùng khí hậu ẩm ướt hơn. Mặc dù đồ da không ưa nước, nhưng nó có thể chịu được nước tràn nếu bạn lau sạch ngay sau đó.

Giường ngủ bọc da được thiết kế dạng giường hộp kiên cố, vững vàng, được hoàn thiện với 2 kích thước cơ bản là 1m6x2m và 1m8x2m cho bạn lựa chọn mẫu nào vừa vặn với không gian nhà mình. 

Tông màu cam vừa đẹp, vừa có cá tính, ý nghĩa riêng

Màu cam là màu của hạnh phúc, lạc quan, năng động, là lựa chọn tốt cho không gian phòng ngủ quây quần, ấm áp.

Không hoàn toàn nóng bỏng như màu đỏ rực nhưng vẫn rất đậm đà, giường ngủ bọc da gỗ MDF màu cam GN-1710 có thể được sử dụng như một màu nhấn ấn tượng. Màu cam sáng hơn, sạch hơn và có xu hướng hiện đại, trẻ trung hơn.

Cách sử dụng và bảo quản giường ngủ bọc da gỗ MDF màu cam hiệu quả nhất

Giường ngủ gỗ công nghiệp bọc da là một trong những mẫu giường thiết thực và hợp vệ sinh nhất. Bụi không tích tụ trên sản phẩm và tất cả các tạp chất dễ dàng được loại bỏ. Ngoài ra, khi bạn chạm tay vào giường ngủ bọc da, bạn luôn cảm thấy mềm mại, êm ái.

Giường Ngủ Bọc Da Gỗ MDF Hiện Đại Chỉ Sọc Màu Cam Đẹp Độc Đáo

Để đồ nội thất tồn tại trong một thời gian dài và đồng thời giữ được sức hấp dẫn, cần phải chăm sóc giường ngủ bọc da đúng cách.

Có lẽ quy tắc quan trọng nhất là không được phép đặt giường da gần cửa sổ, vì sản phẩm tiếp xúc gần nhiệt độ cao sẽ bị nứt. Tốt nhất không nên lắp đặt ở những nơi có tia nắng mặt trời chiếu vào.

Nếu bề mặt da bị bẩn, nó được làm sạch bằng miếng bọt biển hoặc vải mềm bằng dung dịch xà phòng hoặc nước tẩy rửa chuyên dụng cho đồ da. Tốt hơn là sử dụng các công cụ đặc biệt, vì chúng được tạo ra có tính đến các loại vật liệu khác nhau.

Nên định kỳ lau giường ngủ bọc da bằng khăn ăn đặc biệt hoặc chất liệu mềm. Bạn có thể sử dụng khăn lau khô hoặc hơi ẩm. 

Những quyền lợi khi mua giường ngủ bọc da tại Nội thất Viva

Đối với những người muốn mang lại sự sang trọng và tinh tế cho phòng ngủ, một chiếc giường bọc da là đủ. Nó đi kèm với rất nhiều lợi ích, đó là lý do tại sao Nội thất Viva mang đến cho bạn chiếc giường này.  

Dù là giường ngủ bọc da gỗ MDF màu cam hay bất kỳ sản phẩm nào tại Nội thất Viva, giá tốt luôn đi đôi với chất lượng để sản phẩm bền đẹp, có thể sử dụng lâu dài.

Giường Ngủ Bọc Da Gỗ MDF Hiện Đại Chỉ Sọc Màu Cam Đẹp Độc Đáo

Nhờ lợi thế có xưởng riêng, Viva trực tiếp tuyển chọn nguyên liệu gỗ ngay từ khâu đầu vào. Gỗ sản xuất giường là gỗ MDF phủ Melamine cao cấp dày 17mm. Quá trình thi công, lắp đặt đúng tiêu chuẩn và kỹ thuật chuyên môn, đảm bảo kết cấu chắc chắn từ ngoài vào trong.

Đặc biệt, khi mua hàng tại Nội thất Viva, bạn còn được cam kết chất lượng, bảo hành 2 năm và hỗ trợ trọn đời.

Bởi bất kỳ ai cũng xứng đáng có một chiếc giường chất lượng, đẹp mắt để tận hưởng những giấc ngủ ngon, lấy lại nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày. Nội thất Viva luôn sẵn sàng để giúp bạn có được giường ngủ ưng ý nhất cho mình.

Sau đây là hình ảnh thực tế sản phẩm:

Giường Ngủ Bọc Da Gỗ MDF Hiện Đại Chỉ Sọc Màu Cam Đẹp Độc Đáo

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Chất liệu:
Gỗ MDF Bọc Nệm
Màu sắc:
 Màu Cam
Chất lượng:
Chất lượng rất tốt, trung bình 5 - 10 năm
Thợ thi công:
Thợ được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, kinh nghiệm trên 5 năm
Xuất xứ:
Sản xuất trực tiếp bởi công ty Viva
An toàn:
Không hóa chất. Không mùi độc hại. An toàn cho sức khỏe người sử dụng và trẻ em
Bảo hành:
2 năm – Hỗ trợ trọn đời
Năng lực:
Hàng có sẵn. Đội ngũ chuyên thi công các công trình lớn nhỏ tại TP. HCM
- Lưu ý: Không sử dụng hóa chất có tính chất khử mạnh để vệ sinh, lau chùi; không sử dụng vật sắc nhọn tránh làm xước và làm phai màu sơn.

Nội thất Viva nhận tư vấn và thiết kế miễn phí. Sản xuất giao hàng nhanh 24/7. Đặc biệt, Viva có những chính sách ưu đãi rất hấp dẫn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Giường Ngủ Bọc Da Gỗ MDF Hiện Đại Chỉ Sọc Màu Cam Đẹp Độc Đáo

Chi Tiết Giường Ngủ Bọc Da Gỗ MDF Hiện Đại Chỉ Sọc Màu Cam Đẹp Độc Đáo

Sản phẩm có được bảo hành không?
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Hình thức bảo hànhHóa đơn
Thời gian bảo hành2

Biểu đồ giá của Giường Ngủ Bọc Da Gỗ MDF Hiện Đại Chỉ Sọc Màu Cam Đẹp Độc Đáo trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Giường Ngủ Bọc Da Gỗ MDF Hiện Đại Chỉ Sọc Màu Cam Đẹp Độc Đáo từ ngày 29-04-2024 - 29-05-2024