GIỎ ĐỰNG LƯỚI RỬA BÁT tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Phụ kiện nhà bếp khác Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về GIỎ ĐỰNG LƯỚI RỬA BÁT tại Lotte Market

THÔNG TIN SẢN PHẨM. SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI SẼ GIÚP CHO GIAN BẾP CŨNG NHƯ KHÔNG GIAN PHÒNG TẮM CỦA BẠN TRỞ NÊN GỌN GÀNG HƠN, TIỆN NGHI HƠN VÀ SẠCH SẼ HƠN. Chúng tôi giới thiệu đến bạn bộ Giỏ đựng đồ rửa bát- đa năng rất đa năng với thiết kế xinh xắn, tiện dụng cùng chất
: Còn hàng
: Tiki
23.000 ₫ 23.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu GIỎ ĐỰNG LƯỚI RỬA BÁT tại Lotte Market

GIỎ ĐỰNG LƯỚI RỬA BÁT

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    Phòng tắm & nhà bếp luôn có nhiều vật dụng nhỏ cần được giữ cho khô ráo để đảm bảo vệ sinh như giẻ rửa bát, bông tắm, xà bông, dao cạo râu… làm thế nào để những vật dụng này luôn trong tầm với để có thể sử dụng bất cứ khi nào?

    GIỎ ĐỰNG LƯỚI RỬA BÁT

    SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI SẼ GIÚP CHO GIAN BẾP CŨNG NHƯ KHÔNG GIAN PHÒNG TẮM CỦA BẠN TRỞ NÊN GỌN GÀNG HƠN, TIỆN NGHI HƠN VÀ SẠCH SẼ HƠN. SAU ĐÂY LÀ MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ SẢN PHẨM:

    Chúng tôi giới thiệu đến bạn bộ Giỏ đựng đồ rửa bát- đa năng rất đa năng với thiết kế xinh xắn, tiện dụng cùng chất liệu nhựa nguyên sinh mềm, không thấm nước luôn bền đẹp trong môi trường có độ ẩm cao.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

GIỎ ĐỰNG LƯỚI RỬA BÁT

Chi Tiết GIỎ ĐỰNG LƯỚI RỬA BÁT

Dung tích500ml
Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của GIỎ ĐỰNG LƯỚI RỬA BÁT trong 30 ngày

Biểu đồ giá của GIỎ ĐỰNG LƯỚI RỬA BÁT từ ngày 30-03-2024 - 29-04-2024