Giỏ Cắm Hoa Treo Tường Trang Trí Ban Công Sân Vườn Dài 30cm Rộng 14cm Chưa Kèm Hoa DG-116 tại Lotte Market

Thương hiệu: DG Home Decor | Xem thêm Trang trí nhà cửa khác Thương hiệu DG Home Decor 

Mô tả ngắn về Giỏ Cắm Hoa Treo Tường Trang Trí Ban Công Sân Vườn Dài 30cm Rộng 14cm Chưa Kèm Hoa DG-116 tại Lotte Market

Giỏ Cắm Hoa Treo Tường Trang Trí Ban Công Sân Vườn Dài 30cm Rộng 14cm Chưa Kèm Hoa. Giỏ mây có thể dùng cắm hoa, cây cảnh, chùm lá, treo trong nhà hoặc trang trí sân vườn, Ban công. Bạn bấm Xem Shop để mua thêm rất nhiều mẫu hoa lá giả tuyệt đẹp và nhiều đồ decor nhà cửa
: Còn hàng
: Tiki
69.000 ₫ 138.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Giỏ Cắm Hoa Treo Tường Trang Trí Ban Công Sân Vườn Dài 30cm Rộng 14cm Chưa Kèm Hoa DG-116 tại Lotte Market

Giỏ Cắm Hoa Treo Tường Trang Trí Ban Công Sân Vườn Dài 30cm Rộng 14cm Chưa Kèm Hoa

Giỏ Cắm Hoa Treo Tường Trang Trí Ban Công Sân Vườn Dài 30cm Rộng 14cm Chưa Kèm Hoa DG-116

Giỏ Mây được thiết kế độc đáo kết hợp chất liệu giả mây, khung sắt kèm hình chim hạc độc đáo. Giỏ mây có thể dùng cắm hoa, cây cảnh, chùm lá, treo trong nhà hoặc trang trí sân vườn, Ban công. Giá sản phẩm là giá 1 giỏ mây chưa kèm hoa. Bạn bấm Xem Shop để mua thêm rất nhiều mẫu hoa lá giả tuyệt đẹp và nhiều đồ decor nhà cửa nha.

 

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
- Chất liệu: giả mây kết hợp khung sắt
- Kết mây đan tỉ mỉ đẹp mắt
- Có sẵn lỗ treo tường tiện lợi
- Cắm được nhiều mẫu hoa, cây cỏ
- Kích thước Dài rộng 30x15cm
- Màu sắc: Kem
- Giá sản phẩm là 1 giỏ chưa kèm hoa

 

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ CAM KẾT
1. Sản phẩm 100% giống mô tả
2. Bảo hành trong 1 tháng 1 đổi 1 với mọi hư hỏng do bên shop gây ra.
3. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy CHAT ngay với shop để được hỗ trợ 24/7
4. DG HOME DECOR tư vấn và hỗ trợ đổi trả nhanh nhất có thể
5. Khách hàng đã từng mua sản phẩm của shop, những lần mua sau sẽ được tri ân voucher khuyến mãi. Vui lòng inbox shop bạn nha.
6. Đừng quên BẤM THEO DÕI shop để cập nhật những đợt hàng mới nhất cùng voucher giảm giá nha

 

 

#hoa #hoahongleo #hoagia #dayhoahong #hoahong #dayleo #hoalua #trangtri #hoalua #trangtrituong #hoakho #damcuoi #hoavai #hoacuoi #hoaluacaocap #hoacuoi #giohoa #giohoatreotuong #giomaydan #giocamhoa #langhoa #chauhoa #binhhoa #giocamhoa #giohoatreotuong #hoatreotuong #giohoa

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Giỏ Cắm Hoa Treo Tường Trang Trí Ban Công Sân Vườn Dài 30cm Rộng 14cm Chưa Kèm Hoa DG-116

Thương hiệuDG Home Decor
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Chất liệu
  • Chất liệu: giả mây kết hợp khung sắt
Số miếng1
Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản giỏ hoa giả treo tường:

  • Chất liệu giỏ: Chọn giỏ hoa giả từ chất liệu chịu được ánh sáng mặt trời và điều kiện ngoài trời như nhựa cao cấp hoặc sợi tổng hợp. Nếu giỏ có khung kim loại, đảm bảo rằng nó được sơn chống gỉ.
  • Vị trí treo: Treo giỏ ở nơi có mái che hoặc nơi ít bị mưa gió trực tiếp để tránh làm hỏng các chi tiết của hoa giả.
  • Làm sạch: Lau bụi và bẩn bám trên giỏ bằng khăn mềm hoặc cọ lông mềm. Tránh dùng nước quá nhiều để không làm giỏ bị ẩm. Có thể sử dụng máy hút bụi ở chế độ thấp để làm sạch bụi.
  • Kiểm tra định kỳ: Kiểm tra giỏ thường xuyên để phát hiện bất kỳ dấu hiệu hỏng hóc nào, chẳng hạn như màu sắc phai nhạt hoặc các chi tiết bị rách.
Hướng dẫn sử dụng

1. Trang Trí Ban Công

  • Tạo không gian xanh mát: Treo giỏ hoa trên tường hoặc lan can của ban công và cắm vào đó những loại hoa hoặc cây xanh như dương xỉ, hoa dạ yến thảo, hoặc cây leo. Điều này sẽ giúp ban công của bạn trở nên xanh mát và thư giãn hơn.
  • Kết hợp với các yếu tố trang trí khác: Bạn có thể phối hợp giỏ hoa với các đèn dây nhỏ hoặc đèn led để tạo không gian lãng mạn vào buổi tối.

2. Trang Trí Sân Vườn

  • Trang trí tường hoặc cổng: Treo giỏ hoa trên tường sân vườn hoặc cổng ra vào. Cắm vào đó những loại hoa mùa hè hoặc cây leo như hoa giấy, bông bụp để tạo điểm nhấn nổi bật cho khu vực ngoài trời.
  • Kết hợp với hệ thống chiếu sáng: Đặt giỏ hoa ở các khu vực có ánh sáng để tạo hiệu ứng đẹp mắt vào buổi tối, hoặc lắp đặt đèn âm tường gần giỏ hoa để làm nổi bật sắc màu của hoa.

3. Trang Trí Nhà Cửa

  • Trang trí hành lang: Treo giỏ hoa trên tường hành lang hoặc gần cửa ra vào để tạo sự chào đón ấm áp và phong cách. Cắm vào đó các loại hoa giả hoặc cây xanh để dễ bảo trì và giữ cho không gian luôn tươi mới.
  • Tạo điểm nhấn cho phòng khách: Treo giỏ hoa gần khu vực ghế sofa hoặc tường đối diện với cửa sổ lớn để làm nổi bật không gian phòng khách. Bạn có thể cắm hoa theo mùa để thay đổi theo thời gian và sự kiện.
ModelHiện đại
Kích thước (Dài x Rộng x Cao)dài 30cm rộng 40cm
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóaHà Nội
Tên đơn vị/tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóaDG Home Decor
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm1kg

Biểu đồ giá của Giỏ Cắm Hoa Treo Tường Trang Trí Ban Công Sân Vườn Dài 30cm Rộng 14cm Chưa Kèm Hoa DG-116 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Giỏ Cắm Hoa Treo Tường Trang Trí Ban Công Sân Vườn Dài 30cm Rộng 14cm Chưa Kèm Hoa DG-116 từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024