Giày tây nam Pierre Cardin - PCMFWLG 757 tại Lotte Market

Thương hiệu: Pierre Cardin | Xem thêm Giày tây nam không dây Thương hiệu Pierre Cardin 

Mô tả ngắn về Giày tây nam Pierre Cardin - PCMFWLG 757 tại Lotte Market

Giày Tây Nam Pierre Cardin - PCMFWLG 757: Chất Lượng và Phong Cách Đẳng Cấp. Với chất liệu da thật nhập khẩu 100% và thiết kế giày không dây tinh tế, sản phẩm này thể hiện sự sang trọng và lịch lãm trong mọi trang phục của bạn. Chất Liệu Da Thật - Sự Bền Bỉ và Tinh Tế. Chất
: Còn hàng
: Tiki
1.190.000 ₫ 2.990.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Giày tây nam Pierre Cardin - PCMFWLG 757 tại Lotte Market

Giày Tây Nam Pierre Cardin - PCMFWLG 757: Chất Lượng và Phong Cách Đẳng Cấp

Giày tây nam Pierre Cardin - PCMFWLG 757

Khám phá sự hoàn hảo với mẫu giày tây nam Pierre Cardin - PCMFWLG 757. Với chất liệu da thật nhập khẩu 100% và thiết kế giày không dây tinh tế, sản phẩm này thể hiện sự sang trọng và lịch lãm trong mọi trang phục của bạn. Được tạo ra với tâm huyết, giày nam Pierre Cardin PCMFWLG 757 mang đến sự tinh tế và đẳng cấp.

giày tây nam

Chất Liệu Da Thật - Sự Bền Bỉ và Tinh Tế

Cam kết sử dụng 100% chất liệu da thật, mẫu giày này không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn là biểu tượng của sự tinh tế và chất lượng. Chất liệu da nhập khẩu từ những nguồn tốt nhất tạo nên sự mềm mại và độ bền vượt trội, giúp bạn tự tin diện giày trong mọi tình huống.

Thiết Kế Giày Không Dây - Tự Do và Tinh Tế

Giày tây nam Pierre Cardin - PCMFWLG 757

Thiết kế giày không dây của mẫu PCMFWLG 757 thể hiện sự tinh tế và tạo cảm giác tự do trong mọi bước đi. Đế giày được làm từ cao su thiên nhiên, đảm bảo sự ổn định và tránh hiện tượng trơn trượt nguy hiểm. Thiết kế ôm chân tự tin khi cất bước, mang lại sự thoải mái cho cả ngày làm việc và các dịp quan trọng.

giày nam

Phù Hợp Với Mọi Tình Huống - Khẳng Định Vị Thế Quý Ông

Với vẻ ngoại hình lịch lãm, giày da Pierre Cardin PCMFWLG 757 thích hợp cho nhiều môi trường như nơi công sở hay gặp gỡ đối tác. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo để khẳng định vị thế và phong cách của quý ông trong mọi tình huống.

giày tây

Giày tây nam Pierre Cardin - PCMFWLG 757

Giày tây nam Pierre Cardin - PCMFWLG 757 là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu da thật nhập khẩu và thiết kế giày không dây đẳng cấp. Mang đến sự tự tin và lịch lãm, sản phẩm này là biểu tượng cho phong cách độc đáo và sự chăm sóc đến từ thương hiệu danh tiếng. Hãy để giày Pierre Cardin thể hiện đẳng cấp và phong cách của bạn trong mọi bước đi.

#giaytaynam #giaynam #giayluoinam #giayluoi #giaydanam #pierrecardin

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Giày tây nam Pierre Cardin - PCMFWLG 757

Thương hiệuPierre Cardin
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Giày tây nam Pierre Cardin - PCMFWLG 757 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Giày tây nam Pierre Cardin - PCMFWLG 757 từ ngày 30-03-2024 - 29-04-2024