Giày cầu lông kumpoo, Lefus chính hãng, đế kếp 2 lớp cao su non - BH 2 tháng đổi mới tại Lotte Market

Thương hiệu: Kumpoo | Xem thêm Giày cầu lông nam Thương hiệu Kumpoo 

Mô tả ngắn về Giày cầu lông kumpoo, Lefus chính hãng, đế kếp 2 lớp cao su non - BH 2 tháng đổi mới tại Lotte Market

PHÂN LOẠI 1: GIÀY CẦU LÔNG, BÓNG CHUYỀN KUMPOO E301. Kumpoo KH-E301 với hai phiên bản màu sắc khác nhau để thoải mái lựa chọn theo sở thích để phối đồ, tạo nên tính chuyên nghiệp cho người chơi trên sân. Bên cạnh đó, chất liệu này có thể chơi tốt với mọi mặt sàn từ thảm cầu lông, thảm
: Còn hàng
: Tiki
660.000 ₫ 850.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Giày cầu lông kumpoo, Lefus chính hãng, đế kếp 2 lớp cao su non - BH 2 tháng đổi mới tại Lotte Market

PHÂN LOẠI 1: GIÀY CẦU LÔNG, BÓNG CHUYỀN KUMPOO E301

Giày cầu lông kumpoo, Lefus chính hãng, đế kếp 2 lớp cao su non - BH 2 tháng đổi mới

Giày cầu lông Kumpoo KH-E301 chính hãng là mẫu giày thuộc phân khúc tầm trung hướng đến mọi đối tượng người chơi trên sân nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng những nhu cầu cơ bản của môn thể thao này yêu cầu, bảo vệ đôi chân khỏi những chấn thương không đáng có.

Kumpoo KH-E301 với hai phiên bản màu sắc khác nhau để thoải mái lựa chọn theo sở thích để phối đồ, tạo nên tính chuyên nghiệp cho người chơi trên sân.

Đế giày còn có lớp ngoài làm từ cao su non cao cấp cùng với các trụ và mặt dưới mặt đất để hỗ trợ di chuyển với tốc độ cao mà vẫn tăng độ cao trên sân. Bên cạnh đó, chất liệu này có thể chơi tốt với mọi mặt sàn từ thảm cầu lông, thảm thi đấu đa năng, sân xi măng, sân gạch hay sân bê tông. Tuy nhiên,để giữ độ bền cho đế giày, người chơi nên chọn sân thảm chuyên dụng

Lót giày được thiết kế để phần gót tăng thêm độ êm ái cho người dùng. Ngoài ra, với thiết kế ôm gọn bàn chân, thoáng khí, mặt đế cao su tự nhiên rất bám sàn, chống trơn trượt. Giúp người chơi cầu lông linh hoạt trên sân đấu, hạn chế tối đa chấn thương.

Đệm đàn hồi EVA: Tích hợp một phần đệm tròn ở phần gót chân giúp tăng độ êm ái và giảm chấn trên từng bước di chuyển đặc biệt là sau những pha bật nhảy.

RCT GRIP: Thiết kế mới trên phần đế giày giúp có độ bám sân siêu tốt

DYNAMIC CUSHION: Lớp đệm giữa được tích hợp thêm Q-BOUNCE ở lòng bàn chân và DOT-FOAM ở gót chân tăng cường độ êm ái tối đa trên từng bước chạy khi sử dụng Giày cầu lông Kumpoo KH-E301 trên sân đấu.

Giày cầu lông kumpoo, Lefus chính hãng, đế kếp 2 lớp cao su non - BH 2 tháng đổi mới

SHIELD HEEL: Phía dưới cùng của giày được chèn thêm tấm chắn bằng nhựa cứng bao bọc lại hoàn toàn gót chân giúp đôi chân luôn luôn thẳng, không bị lệch khi di chuyển, hạn chế tối đa chấn thương lật cổ chân.

CHỌN SIZE GIÀY KUMPOO QUÝ KHÁCH THAM KHẢO BẢNG SIZE DƯỚI ĐÂY

PHÂN LOẠI 2: GIÀY CẦU LÔNG BÓNG CHUYỀN LEFUS L028 ĐEN TRẮNG

- Thân giày/ Upper: Da PU, lưới.

- Đế giữa/ Midsole: EVA đàn hồi cao, TPU chống xoắn phẳng.

- Đế ngoài/ Outsole: Cao su mặc kháng, 3D Carbon.

Giày cầu lông kumpoo, Lefus chính hãng, đế kếp 2 lớp cao su non - BH 2 tháng đổi mới

- Bên trong/ Inner materials: Lưới thoáng khi nhiều lớp.

- Tính năng: Thoát khí, mát xa, nhanh khô, nhẹ, chống trơn trượt

- Phần đế giày được thiết kế bởi công nghệ hiện đại không những bám sân tốt mà còn cung cấp độ ổn định hoàn hảo khi di chuyển, tạo cho người sử dụng cảm giác dễ chịu và thoải mái trên mọi mặt sân.

- Mặc dù chỉ là một sản phẩm tầm thấp giá rẻ nhưng giày Lefus L028  được trang bị cho mình một bộ đế vô cùng chất lượng với sự kết hợp giữa Round Sound và Hexagrip cho độ bám sân siêu tốt. Ngoài ra, chính giữa đế giày còn được chèn thêm một tấm 3D Carbon giúp tăng cường độ ổn định tối đa trong mỗi bước di chuyển đấy nhé!

- Đặc biệt, phần mũi giày cầu lông Lefus L028 với chất liệu cao su đã qua xử lý làm giảm tối đa độ mài mòn khi tiếp xúc với các bề mặt sân cho độ bền bỉ rất cao hoàn hảo sử dụng trong thời gian dài.

CHỌN SIZE GIÀY LEFUS QUÝ KHÁCH THAM KHẢO BẢNG SIZE DƯỚI ĐÂY

Giày cầu lông kumpoo, Lefus chính hãng, đế kếp 2 lớp cao su non - BH 2 tháng đổi mới

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Giày cầu lông kumpoo, Lefus chính hãng, đế kếp 2 lớp cao su non - BH 2 tháng đổi mới

Thương hiệuKumpoo
Xuất xứ thương hiệuTrung Quốc
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc

Biểu đồ giá của Giày cầu lông kumpoo, Lefus chính hãng, đế kếp 2 lớp cao su non - BH 2 tháng đổi mới trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Giày cầu lông kumpoo, Lefus chính hãng, đế kếp 2 lớp cao su non - BH 2 tháng đổi mới từ ngày 23-07-2024 - 22-08-2024