Giấy Bỏ Túi Mylan Táo 4 Lớp tại Lotte Market

Thương hiệu: Mylan | Xem thêm Khăn giấy khô Thương hiệu Mylan 

Mô tả ngắn về Giấy Bỏ Túi Mylan Táo 4 Lớp tại Lotte Market

Khăn giấy bỏ túi Mylan táo có kết cấu 4 lớp dày dặn, độ dai gấp 3 lần, bề mặt giấy được dập nổi 3D hình khăn mùi xoa mềm mại. Tích hợp công nghệ kháng khuẩn và chống nấm mốc tiên tiến, sấy ở nhiệt độ cao tới 300C và khử trùng bằng tia cực tím an toàn với
: Còn hàng
: Tiki
9.000 ₫ 9.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Giấy Bỏ Túi Mylan Táo 4 Lớp tại Lotte Market

Khăn giấy bỏ túi Mylan táo có kết cấu 4 lớp dày dặn, độ dai gấp 3 lần, bề mặt giấy được dập nổi 3D hình khăn mùi xoa mềm mại.

Giấy Bỏ Túi Mylan Táo 4 Lớp

Sản phẩm có nguồn gốc từ 100% bột gỗ thông nguyên chất, độ trắng 86% tự nhiên, được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, không sử dụng hóa chất, không chất tẩy trắng, kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn ISO: 9001-2015, là sản phẩm thân thiện với môi trường an toàn cho người sử dụng.

Tích hợp công nghệ kháng khuẩn và chống nấm mốc tiên tiến, sấy ở nhiệt độ cao tới 300C và khử trùng bằng tia cực tím an toàn với cả những vùng da nhạy cảm nhất.

Có mùi hương táo tự nhiên, thanh mát nhẹ nhàng đem lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Sản phẩm có thiết kế bao bì tinh tế bắt mắt có nắp đóng mở OPEN rất đảm bảo chất lượng giấy bên trong cho mỗi lần sử dụng.

CHI TIẾT SẢN PHẨM:

+ Mục đích sử dụng:

Có thiết kế nhỏ gọn có thể mang theo mọi lúc mọi nơi để sử dụng như một chiếc khăn mùi xoa để lau mặt, lau chân , có khả năng thấm hút vượt trội, khi lau chùi không để lại vụn giấy trên da.

Các mẹ nhớ trước khi bé đi học mẹ cho một gói vào cặp sách, để bé ở trường lau tay sau khi rửa, lau miệng sau khi ăn, lau mồ hôi sau khi chơi, chất liệu tự nhiên 100% an toàn với làn da nhạy cảm của bé.

Giấy Bỏ Túi Mylan Táo 4 Lớp

Các chị em phụ nữ khi ra ngoài, ra nhiều mồ hôi, da bị bóng dầu có thể sử dụng làm giấy tẩy trang, dùng làm giấy lau khi đi vệ sinh, chỗ ngồi công cộng

+ Đóng gói: 15 gói/cây (8 tờ/4 lớp/1 gói)

+ Kích thước mỗi tờ giấy: 210mmx210mm

+ Chất liệu: 100% bột gỗ thông nguyên chất

+ HSD: 5 năm kể từ ngày sản xuất

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Giấy Bỏ Túi Mylan Táo 4 Lớp

Thời gian bảo hành1

Biểu đồ giá của Giấy Bỏ Túi Mylan Táo 4 Lớp trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Giấy Bỏ Túi Mylan Táo 4 Lớp từ ngày 29-03-2024 - 28-04-2024