Giáo trình Cơ sở Địa lí kinh tế - xã hội tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Giáo trình đại học - cao đẳng - khác Tác giả  

Mô tả ngắn về Giáo trình Cơ sở Địa lí kinh tế - xã hội tại Lotte Market

Giáo trình Cơ sở Địa lí kinh tế – xã hội được biên soạn trên cơ sở chương trình đào tạo đã được phê duyệt, kế thừa những điểm mạnh của các giáo trình trước đó và cập nhật những thành tựu mới nhất của khoa học Địa lí nói chung và Địa lí kinh tế – xã hội nói riêng. Hệ
: Còn hàng
: Tiki
80.000 ₫ 80.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Giáo trình Cơ sở Địa lí kinh tế - xã hội tại Lotte Market

Giáo trình Cơ sở Địa lí kinh tế – xã hội được biên soạn trên cơ sở chương trình đào tạo đã được phê duyệt, kế thừa những điểm mạnh của các giáo trình trước đó và cập nhật những thành tựu mới nhất của khoa học Địa lí nói chung và Địa lí kinh tế – xã hội nói riêng.

Giáo trình Cơ sở Địa lí kinh tế - xã hội

Giáo trình Cơ sở Địa lí kinh tế – xã hội là một trong những giáo trình cốt lõi và có vai trò đặc biệt trong chương trình đào tạo cử nhân ngành Địa lí của các trường đại học sư phạm ở nước ta. Hệ thống kiến thức trong giáo trình là cơ sở không thể thay thế được cho các môn học tiếp theo thuộc lĩnh vực Địa lí kinh tế – xã hội (như Địa lí kinh tế – xã hội thế giới, Địa lí kinh tế – xã hội Việt Nam).

Mục tiêu chủ yếu của giáo trình là trang bị cho sinh viên hệ thống kiến thức cơ bản, cập nhật, hiện đại về Địa lí kinh tế – xã hội (đặc biệt là các khái niệm và tính quy luật của các sự vật, hiện tượng địa lí thuộc lĩnh vực này) cũng như các kĩ năng cần thiết để giúp các em trước hết học tốt các môn tiếp theo trong chương trình đào tạo và sau đó là vận dụng được vào thực tiễn cuộc sống, nghề nghiệp của mình.

Về nội dung, giáo trình gồm 2 tập, trong đó: Tập 1 đề cập tới đối tượng – nhiệm vụ – quan điểm và phương pháp nghiên cứu Địa lí kinh tế – xã hội; Môi trường, tài nguyên thiên nhiên, phát triển bền vững và tăng trưởng xanh; Địa lí dân cư và Tập 2 đề cập tới Địa lí nông nghiệp, công nghiệp, dịch vụ.

Giáo trình này đã được thông qua bởi Hội đồng thẩm định gồm các nhà khoa học: PGS.TS. NGUYỄN MINH TUỆ – Chủ tịch Hội đồng; Các phản biện: PGS.TS. NGUYỄN THỊ TRANG THANH, TS. NGÔ THỊ HẢI YẾN; Thư kí Hội đồng là TS. TÔ THỊ HỒNG NHUNG; Uỷ viên Hội đồng là TS. LÊ VĂN HƯƠNG.

Về cấu trúc, giáo trình tương đối đa dạng với ý tưởng góp phần vào việc phát triển phẩm chất và năng lực, đổi mới phương pháp dạy học Địa lí.
Ngoài lí thuyết, trong giáo trình có hệ thống các bài thực hành với các dạng seminar, xây dựng một số loại biểu đồ, phân tích và nhận xét số liệu thống kê, biểu đồ, bản đồ có liên quan, nhằm góp phần rèn luyện các kĩ năng cần thiết. Cuối mỗi chương có các câu hỏi, bài tập định hướng thảo luận, thực hành, luyện tập,...

 

Giáo trình được sử dụng làm tài liệu chính thức để giảng dạy và học tập trong chương trình đào tạo cử nhân sư phạm Địa lí. Đồng thời, đây còn là tài liệu tham khảo bổ ích cho học viên cao học, nghiên cứu sinh chuyên ngành Địa lí học và những người quan tâm tới vấn đề này.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Giáo trình Cơ sở Địa lí kinh tế - xã hội

Công ty phát hànhNXB Đại Học Sư Phạm
Số trang247
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đại Học Sư Phạm

Biểu đồ giá của Giáo trình Cơ sở Địa lí kinh tế - xã hội trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Giáo trình Cơ sở Địa lí kinh tế - xã hội từ ngày 19-08-2024 - 18-09-2024