Giao Dịch Thiên Nga Đen tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Bài học kinh doanh Tác giả  

Mô tả ngắn về Giao Dịch Thiên Nga Đen tại Lotte Market

TÁC GIẢ: Scott Patterson. THÔNG TIN XUẤT BẢN:. Kích thước: 13x20,5. Mã EAN: 8936066698399. Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý II/2024. Giao dịch Thiên nga Đen, cuốn sách best seller của Wall Street Journal, tiết lộ cho chúng ta chiến lược đầu tư tài chính của những phù thủy Phố Wall
: Còn hàng
: Tiki
146.300 ₫ 209.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Giao Dịch Thiên Nga Đen tại Lotte Market

TÁC GIẢ: Scott Patterson

Giao Dịch Thiên Nga Đen

Dịch giả: 1980Books

THÔNG TIN XUẤT BẢN:

Giá bìa: 209.000

Kích thước: 13x20,5

Số trang: 408

Mã EAN: 8936066698399

NXB liên kết: NXB Công Thương

Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý II/2024.

GIAO DỊCH THIÊN NGA ĐEN

Giao dịch Thiên nga Đen, cuốn sách best seller của Wall Street Journal, tiết lộ cho chúng ta chiến lược đầu tư tài chính của những phù thủy Phố Wall trong một thời đại hỗn loạn, đầy rẫy những yếu tố biến động, không chắc chắn, phức tạp và mơ hồ.

Cuốn sách thuật lại các sự kiện mang tính bước ngoặt như: Ngày thứ Hai Đen tối năm 1987, cuộc đại khủng hoảng tài chính năm 2008, vụ sụp đổ thị trường chớp nhoáng trong năm 2010, hay cuộc đổ bộ của Covid-19 vào năm 2020. Đây là những thời điểm cực đoan, những sự kiện Thiên nga Đen rất ít có khả năng xảy ra, nhưng một khi xuất hiện, chúng có thể khiến những gã khổng lồ sụp đổ, khiến hàng tỷ đô la bốc hơi, hủy diệt vô số nhà đầu tư, cũng như những con cá nhỏ lẻ - và cùng lúc đó, giúp những vị vua của thời hỗn loạn kiếm về cả một gia tài.

Thế giới mà tác giả Patterson miêu tả chủ yếu được chia thành hai phe: một phe là những nhà đầu tư tán thành triết lý Thiên nga Đen của Nassim Taleb, rằng thị trường tài chính dễ dàng bị tổn hại trước những vụ sụp đổ không thể lường trước được. Phe còn lại là những nhà giao dịch bị thuyết phục bởi khái niệm Long Vương của nhà nghiên cứu người Pháp Didier Sornette, người tin rằng chúng ta vẫn có thể dự đoán những sự kiện bất thường ở một mức độ nhất định.

Tác giả Patterson phân tích các lập luận của họ để người đọc thấy được góc nhìn của những chuyên gia giao dịch đang quản lý hàng tỷ đô la tài sản. Từ đó, thấu hiểu cách những cá nhân này đối mặt với các sự kiện thảm khốc có nguy cơ khiến những tổ chức lớn nhất phá sản và thậm chí, họ còn có thể chuyển hóa rủi ro thành lợi nhuận, kiếm được cả gia tài trong khi phần còn lại của thị trường sụp đổ.

 

Về tác giả:

Giao Dịch Thiên Nga Đen

Scott Patterson là một phóng viên có hơn 20 năm kinh nghiệm, làm việc tại Wall Street Journal ở thành phố New York, Washington DC và London. Ông chuyên viết về các quỹ phòng hộ, giao dịch tốc độ cao, Warren Buffett, ngành công nghiệp khai thác mỏ và biến đổi khí hậu. Patterson thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, bao gồm CNBC, The Daily Show và Fresh Air.

Cuốn sách bán chạy nhất năm 2010 của ông, The Quants, nói về sự trỗi dậy của các nhà giao dịch toán học và tác động hủy diệt của họ đối với hệ thống tài chính. Cuốn sách thứ hai của Patterson, Dark Pools, tiết lộ hoạt động giao dịch tần suất cao đã thao túng thị trường chứng khoán như thế nào, cũng đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi của các cây viết tài chính.

 

Những lời khen cho cuốn sách:

“Cuốn sách là một ký sự về các ông trùm tài chính chuyên theo đuổi giông bão. Ngay cả những người không biết nhiều hoặc không quan tâm đến những dao động của thị trường cổ phiếu cũng có thể bị cuốn theo những câu chuyện của Patterson.”

- New York Times

 

“Patterson của Wall Street Journal tiếp tục hành trình khám phá của mình trong thế giới tài chính cao cấp, tìm hiểu về một nhóm những cá nhân liều lĩnh đi ngược với đám đông… Một cuốn sách tinh tế, phân tích dễ hiểu và đầy tính dẫn dắt.”

- Kirkus Reviews

 

“Chúng ta đang sống trong một thế giới của đại dịch, biến đổi khí hậu, chiến tranh và các thể chế bất ổn. Cuốn sách Giao dịch Thiên nga Đen của Scott Patterson kể về những người đặt cược lớn, những cá nhân tin rằng họ có thể thuần hóa được những rủi ro tài chính phát sinh từ những yếu tố hỗn loạn. Tác phẩm chứa đựng những hiểu biết sâu sắc dành cho bất kỳ ai đang sống - hoặc đang đầu tư - trong thế giới hiện đại, đầy mơ hồ của chúng ta.”

- Russell Gold, tác giả của Superpower và The Boom

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Giao Dịch Thiên Nga Đen

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Tên đơn vị/tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóa1980 Books
Công ty phát hành1980 Books
Ngày xuất bản2024-06-01 10:27:27
Dịch Giả1980 books
Loại bìaBìa mềm
Số trang408
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Công Thương

Biểu đồ giá của Giao Dịch Thiên Nga Đen trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Giao Dịch Thiên Nga Đen từ ngày 18-05-2024 - 17-06-2024