Giáng Sinh Vui Vẻ Nhé, Anne! - Bìa Cứng tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi Tác giả  

Mô tả ngắn về Giáng Sinh Vui Vẻ Nhé, Anne! - Bìa Cứng tại Lotte Market

Giáng Sinh Vui Vẻ Nhé, Anne!. Vậy là mùa Giáng Sinh đầu tiên của Anne ở Avonlea đã đến, lòng cô bé tràn ngập biết ơn với bao điều. Cô bé vừa háo hức (vừa có đôi chút lắng lo) về màn đọc thơ của mình vào buổi lễ Giáng Sinh. Lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết kinh điển
: Còn hàng
: Tiki
107.100 ₫ 119.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Giáng Sinh Vui Vẻ Nhé, Anne! - Bìa Cứng tại Lotte Market

Giáng Sinh Vui Vẻ Nhé, Anne! - Bìa Cứng

Giáng Sinh Vui Vẻ Nhé, Anne!

Giáng Sinh vui vẻ nhé, Anne!

Giáng Sinh Vui Vẻ Nhé, Anne! - Bìa Cứng

Vậy là mùa Giáng Sinh đầu tiên của Anne ở Avonlea đã đến, lòng cô bé tràn ngập biết ơn với bao điều. Trên tất cả, cô cảm ơn những tâm hồn đẹp xinh xung quanh mình. Cô bé vừa háo hức (vừa có đôi chút lắng lo) về màn đọc thơ của mình vào buổi lễ Giáng Sinh. Liệu rằng Anne có thể vượt qua nỗi sợ, khiến mọi người tự hào, cũng như tìm cách bộc bạch lòng biết ơn tới những người thân yêu?

Lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết kinh điển của L. M. Montgomery, cuốn sách sôi nổi này mang đến cho người hâm mộ của Anne, dù cũ hay mới, một câu chuyện hoàn hảo để nhâm nhi vào mùa lễ, đón mừng với đầy hân hoan.

Tác giả

Kallie George (Kallie với e trong tên) là một tác giả, biên tập viên, cũng là một giáo viên dạy môn viết sáng tạo. Cô đã sáng tác nhiều cuốn sách thiếu nhi nổi tiếng. Cô cũng mở nhiều workshop dạy viết cho cả trẻ em và người lớn. Cô Kallie hiện sống ở Vancouver, British Columbia. Cô tin rằng mình và Anne sẻ chia tâm hồn đồng điệu.

Giáng Sinh Vui Vẻ Nhé, Anne! - Bìa Cứng

Họa sĩ

Geneviève Godbout sống và làm công việc minh họa sách thiếu nhi cùng các ấn phẩm thời trang ở thành phố Montreal. Cô Geneviève theo học ngành hoạt họa truyền thống ở Montreal, sau đó ở trường Gobelins danh giá của Paris. Cô đã sáng tác cũng như minh họa cho nhiều tựa sách thiếu nhi đáng chú ý. Cô Geneviève say mê tác giả L. M. Montgomery và luôn ước rằng mình cũng có mái tóc đỏ rực như của Anne!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Giáng Sinh Vui Vẻ Nhé, Anne! - Bìa Cứng

Chi Tiết Giáng Sinh Vui Vẻ Nhé, Anne! - Bìa Cứng

Công ty phát hànhCrabit Kidbooks
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hà Nội

Biểu đồ giá của Giáng Sinh Vui Vẻ Nhé, Anne! - Bìa Cứng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Giáng Sinh Vui Vẻ Nhé, Anne! - Bìa Cứng từ ngày 01-05-2024 - 31-05-2024