Giải phóng tâm trí Loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và độc hại tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Giải phóng tâm trí Loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và độc hại tại Lotte Market

Nội dung cuốn sách Giải phóng tâm trí: Loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và độc hại. Những suy nghĩ xâm nhập có thể ập tới bất cứ lúc nào mà không có dấu hiệu báo trước. Nếu bạn đang phải chịu đựng những suy nghĩ này, bạn có thể cảm thấy tuyệt vọng, như thể tâm trí đang chống
: Còn hàng
: Tiki
132.000 ₫ 132.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Giải phóng tâm trí Loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và độc hại tại Lotte Market

Nội dung cuốn sách Giải phóng tâm trí: Loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và độc hại

Giải phóng tâm trí Loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và độc hại

Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát những suy nghĩ gây lo âu

Những suy nghĩ xâm nhập có thể ập tới bất cứ lúc nào mà không có dấu hiệu báo trước. Khi những suy nghĩ này lặp đi lặp lại, đeo bám dai dẳng và rối loạn, chúng có thể khiến một người rất khổ sở. Nếu bạn đang phải chịu đựng những suy nghĩ này, bạn có thể cảm thấy tuyệt vọng, như thể tâm trí đang chống lại chính bản thân mình.

Đi qua từng chương của cuốn sách sẽ giúp bạn có thể thay đổi những suy nghĩ trong tâm trí của mình và chuyển sự tập trung sang những suy nghĩ khác. Điều này được gọi là tái cấu trúc nhận thức. Những kỹ thuật này cung cấp cho bạn sức mạnh để thay đổi theo đúng nghĩa đen.  

Điều đặc biệt mà cuốn sách Giải phóng tâm trí mang đến cho bạn là gì?

Mục đích của Giải phóng tâm trí: Loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và độc hại là giúp bạn cảm thấy tốt hơn. Giống như chiếc hộp với đủ món đồ nghề giúp người thợ nề gia cố bức tường cũ nát, cuốn sách này có thể giúp bạn hiểu được tại sao những suy nghĩ xâm nhập lại làm phiền bạn và cách xoay chuyển tình huống để thoát khỏi nỗi đau, sự khổ sở mà chúng gây ra.

Trong cuốn sách ngắn gọn chỉ với gần 200 trang nhưng lại có đầy đủ các bài tập, kỹ thuật và phương pháp thực hành đơn giản, hiệu quả, được các chuyên gia sức khỏe tâm thần hàng đầu khuyến nghị để bạn giảm bớt những suy nghĩ tiêu cực xâm nhập. Những kỹ thuật này đều đến từ các phương pháp dựa trên bằng chứng xác thực, đã được thử nghiệm và phê duyệt trong các nghiên cứu trên toàn thế giới.

Các kỹ năng trong cuốn sách này được rút ra từ những phương thức trị liệu hiệu quả nhất nhằm hỗ trợ bạn ngay lập tức khi cần. Những phương thức trị liệu này bao gồm Liệu pháp chánh niệm và nhận thức hành vi (CBT), mang lại hiệu quả cao nhất trong việc giảm thiểu những suy nghĩ xâm nhập lặp đi lặp lại.

Liệu pháp chánh niệm và nhận thức hành vi có thể giúp gì cho bạn?

Chánh niệm có nghĩa là thừa nhận và chấp nhận bất cứ điều gì đang xảy ra trong thời điểm hiện tại như nó vốn là. Nó là một kỹ năng bao gồm phát triển khả năng nhận biết

Những việc tâm trí bạn đang làm với thông tin nhận được từ não. Điều này liên quan đến việc ghi nhận các hành vi cá nhân của tâm trí, cũng như các khuôn mẫu và xu hướng của tâm trí.

Liệu pháp nhận thức hành vi (CBT) là một loại hình trị liệu hiệu quả để kiềm chế những nỗi sợ và lo lắng không cần thiết. Phương pháp này quan niệm nhận thức của bạn (suy nghĩ, hình ảnh tinh thần, ký ức), cảm xúc và hành vi hòa quyện với nhau. Khi một trong số những yếu tố này thay đổi, những phần khác cũng bị ảnh hưởng theo.

Cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn các kỹ năng dựa trên chánh niệm, CBT và các liệu pháp khác dựa trên bằng chứng để giải phóng bản thân khỏi suy nghĩ xâm nhập. Bằng cách thực hành các bài tập này theo thời gian, bạn sẽ dần trút bỏ được những ý nghĩ phiền toái và tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Giải phóng tâm trí Loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và độc hại

Công ty phát hànhBIZBOOKS
Loại bìaBìa mềm
Số trang168
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hồng Đức

Biểu đồ giá của Giải phóng tâm trí Loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và độc hại trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Giải phóng tâm trí Loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và độc hại từ ngày 15-08-2024 - 14-09-2024