Giải phẫu cơ thể người - BS Alice Roberts tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách Y Học Khác Tác giả  

Mô tả ngắn về Giải phẫu cơ thể người - BS Alice Roberts tại Lotte Market

ATLAS GIẢI PHẪU CƠ THỂ NGƯỜI là một nguồn tài liệu quan trọng về giải phẫu và sinh lý cơ thể người. ATLAS GIẢI PHẪU CƠ THỂ NGƯỜI được chia thành năm phần chính. Phần thứ hai là atlas giải phẫu, mô tả chi tiết sự săn chắc và cấu trúc của từng phần của cơ thể người thông qua
: Còn hàng
: Tiki
680.000 ₫ 680.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Giải phẫu cơ thể người - BS Alice Roberts tại Lotte Market

ATLAS GIẢI PHẪU CƠ THỂ NGƯỜI là một nguồn tài liệu quan trọng về giải phẫu và sinh lý cơ thể người. Cuốn sách này sử dụng những kiến thức và công nghệ y khoa tiên tiến nhất cùng công nghệ dựng hình 3 chiều trên máy tính để cung cấp những thông tin chi tiết và trực quan về cấu trúc, chức năng và các bệnh lí của cơ thể người.

Giải phẫu cơ thể người - BS Alice Roberts

ATLAS GIẢI PHẪU CƠ THỂ NGƯỜI được chia thành năm phần chính. Phần đầu tiên là tổng quan về cơ thể người, bao gồm nguồn gốc và tiến hóa của loài người. Phần thứ hai là atlas giải phẫu, mô tả chi tiết sự săn chắc và cấu trúc của từng phần của cơ thể người thông qua hình ảnh quét và hình ảnh dựng 3D. Phần thứ ba tập trung vào hoạt động của cơ thể, bao gồm hoạt động của các hệ cơ quan và quá trình của chúng. Phần thứ tư tập trung vào vòng đời của con người, từ khi sinh ra cho đến khi già đi, mô tả các giai đoạn phát triển và thay đổi trong suốt cuộc sống của con người. Cuối cùng, phần thứ năm của cuốn sách tập trung vào các bệnh lí và rối loạn trong cơ thể người, trình bày và minh họa hơn 200 bệnh lí và rối loạn phổ biến.

ATLAS GIẢI PHẪU CƠ THỂ NGƯỜI sẽ giúp bạn hiểu rõ về cấu trúc và hoạt động của cơ thể người thông qua hình ảnh 3D rõ ràng và chi tiết. Đây là một tài liệu hữu ích cho sinh viên y khoa, bác sĩ và tất cả những ai quan tâm đến sức khỏe và cơ thể con người.

TÁC GIẢ: BS. Alice Roberts là một chuyên gia về giải phẫu lâm sàng và công nghệ y khoa, cũng như là một nhà tâm lý học và nhà văn. Hiện tại, bà đang là giảng viên và nhà nghiên cứu tại Khoa sinh học công nghệ và Giảng viên Đặc biệt về Kỹ thuật y sinh tại Đại học Birmingham, Vương quốc Anh. Bên cạnh công việc giảng dạy và nghiên cứu, Alice Roberts còn là tác giả của nhiều cuốn sách khoa học nổi tiếng và được yêu thích như "The Incredible Unlikeliness of Being", "The Complete Human Body" và "Evolution: The Human Story". Bà cũng từng là chủ trì của nhiều chương trình truyền hình khoa học như "The Incredible Human Journey" và "Digging for Britain". Alice Roberts được biết đến như một chuyên gia có khả năng truyền đạt thông tin khoa học một cách dễ hiểu và hấp dẫn đối với công chúng.

Giải phẫu cơ thể người - BS Alice Roberts

DỊCH GIẢ: DS. Lê Quang Toản, BS. Lê Thị Hồng Khánh

HIỆU ĐÍNH: PGS.TS. Nguyễn Xuân Thùy

Sách được giới thiệu bởi GS.TS Lê Văn Cường.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Giải phẫu cơ thể người - BS Alice Roberts

Chi Tiết Giải phẫu cơ thể người - BS Alice Roberts

Công ty phát hànhCông Ty Cổ Phần Văn Hóa Đông A
Ngày xuất bản2023-07-14 13:36:28
Loại bìaBìa cứng
Số trang512
Nhà xuất bảnNXB Dân Trí

Biểu đồ giá của Giải phẫu cơ thể người - BS Alice Roberts trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Giải phẫu cơ thể người - BS Alice Roberts từ ngày 29-04-2024 - 29-05-2024