Ghế massage trị liệu Queen Crown QC S460 - Công nghệ 4D - Kéo giãn chuyên sâu tại Lotte Market

Thương hiệu: Queen crown | Xem thêm Massage toàn thân Thương hiệu Queen crown 

Mô tả ngắn về Ghế massage trị liệu Queen Crown QC S460 - Công nghệ 4D - Kéo giãn chuyên sâu tại Lotte Market

Ghế massage Queen Crown QC S460 - Trải nghiệm khác biệt từ công nghệ đỉnh cao. Sở hữu nhiều cải tiến vượt trội chiếc ghế massage này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. S460 chính là thiết kế form dáng sâu lòng với hệ thống thanh ray SL cải tiến thiết kế ôm trọn đường cong cơ thể chuẩn
: Còn hàng
: Tiki
35.000.000 ₫ 35.000.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Ghế massage trị liệu Queen Crown QC S460 - Công nghệ 4D - Kéo giãn chuyên sâu tại Lotte Market

https://youtu.be/FJ29NMGFywg?si=4dZKt4LWaugO4jqa

Ghế massage trị liệu Queen Crown QC S460 - Công nghệ 4D - Kéo giãn chuyên sâu

Ghế massage Queen Crown QC S460 - Trải nghiệm khác biệt từ công nghệ đỉnh cao

Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm khác biệt từ một chiếc ghế massage hiện đại đẳng cấp thì hãy tìm hiểu ngay model Queen Crown QC S460. Sở hữu nhiều cải tiến vượt trội chiếc ghế massage này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Hệ thống thanh ray SL cải tiến, massage “trọn vẹn” hiệu quả gấp đôi

S460 chính là thiết kế form dáng sâu lòng với hệ thống thanh ray SL cải tiến thiết kế ôm trọn đường cong cơ thể chuẩn xác. Đặc biệt hệ thống thanh ray này còn được nâng cấp chiều dài lên 140cm giúp massage toàn diện, tác động sâu hơn vào các huyệt đạo và các vùng dễ tiếp cận.

Rô bốt massage 4D thế hệ mới nâng cấp bề rộng cho trải nghiệm “cực đã”

S460 cải tiến hệ thống rô bốt massage 4D với tiết diện rộng hơn, độ linh hoạt cao hơn. Điều này giúp rô bốt có thể tác động sâu hơn, mạnh mẽ hơn vào các huyệt đạo cho trải nghiệm massage cực đã, giảm nhức mỏi nhanh chóng.

Massage kéo giãn sâu đẩy lùi căng cứng nhanh chóng

Với cơ chế kéo giãn từng thớ cơ trên cơ thể được kéo căng thư giãn tức thì giúp phục hồi thể trạng, tái tạo năng lượng từ sâu bên trong.

Điều khiến đa phương tiện dễ dàng cài đặt, tùy chỉnh

Không chỉ chinh phục khách hàng với trải nghiệm đỉnh cao từ công nghệ, tính năng hiện đại mà Queen Crown QC S460 còn mang tới nhiều tiện ích với hệ thống điều khiển đa phương tiện. Theo đó siêu phẩm này được trang bị bộ đôi bảng điều khiển cảm ứng tiếng Việt và bảng điều khiển nhanh. Điều này giúp khách hàng có thể dễ dàng thao tác, cài đặt tùy ý. 

Đặc biệt hơn hết Queen Crown QC S460 còn được tích hợp tính năng điều khiển giọng nói bằng tiếng Việt

Chất liệu cao cấp bền bỉ vô song

Queen Crown QC S460 đích thị là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khi được làm từ các chất liệu cao cấp bậc nhất. Vỏ ngoài ghế được làm từ nhựa ABS cứng cáp, có khả năng chống cong vênh, chịu lực tốt. Nội thất ghế được bao bọc bởi một lớp da PU cao cấp vô cùng mềm mại, thoải mái.

12 bài tập massage chuyên sâu cho trải nghiệm đa dạng 

S460 mang đến 12 bài tập massage chuyên sâu phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó ghế còn cho phép người dùng tùy chỉnh bài tập riêng biệt phù hợp với nhu cầu cá nhân. Vì vậy chiếc ghế massage này có thể chiều chuộng người dùng tối đa.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Ghế massage trị liệu Queen Crown QC S460 - Công nghệ 4D - Kéo giãn chuyên sâu

Sản phẩm có được bảo hành không?
Thời gian bảo hành5
Hình thức bảo hànhPhiếu bảo hành
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng

Biểu đồ giá của Ghế massage trị liệu Queen Crown QC S460 - Công nghệ 4D - Kéo giãn chuyên sâu trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Ghế massage trị liệu Queen Crown QC S460 - Công nghệ 4D - Kéo giãn chuyên sâu từ ngày 30-03-2024 - 29-04-2024