Ghế cắm trại, ghế bãi biển có thể điều chỉnh, ghế câu cá, màu đỏ tại Lotte Market

Thương hiệu: ELybees | Xem thêm Ngoài trời & sân vườn Thương hiệu ELybees 

Mô tả ngắn về Ghế cắm trại, ghế bãi biển có thể điều chỉnh, ghế câu cá, màu đỏ tại Lotte Market

[Thánh và ổn định] Khung của ghế được làm bằng thép hình ống chất lượng cao, rất kháng với quá trình oxy hóa, ăn mòn và rỉ sét. Bạn có thể ngồi an toàn trên chiếc ghế mạnh mẽ này. Bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình trong bất kỳ chuyến tham quan ngoài trời nào. Mặt sau
: Còn hàng
: Tiki
866.808 ₫ 866.808 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Ghế cắm trại, ghế bãi biển có thể điều chỉnh, ghế câu cá, màu đỏ tại Lotte Market

Ghế cắm trại, ghế bãi biển có thể điều chỉnh, ghế câu cá, màu đỏ

[Thánh và ổn định] Khung của ghế được làm bằng thép hình ống chất lượng cao, rất kháng với quá trình oxy hóa, ăn mòn và rỉ sét. Vỏ ghế nằm trong vải oxford dày chống rơi nước mắt, nhẹ và dễ khô và có công suất tải tối đa 100 kg. Bạn có thể ngồi an toàn trên chiếc ghế mạnh mẽ này.

[Ánh sáng và di động] Ghế Champagne trong túi vận chuyển (bao gồm) và có thể dễ dàng vận chuyển trong ba lô đi bộ đường dài hoặc thậm chí có thể được vận chuyển trong hành lý cầm tay. Bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình trong bất kỳ chuyến tham quan ngoài trời nào.

[Thiết kế thoải mái] Khung và hình thức của chiếc ghế được thiết kế công thái học để cung cấp hỗ trợ tối ưu ở lưng dưới. Mặt sau và hai bên cũng được làm bằng lưới để giữ cho bạn mát mẻ trong môi trường nóng hoặc ẩm. Bất cứ nơi nào bạn đi, chiếc ghế này cung cấp cho bạn sự thoải mái của ngôi nhà.

[Cài đặt dễ dàng] Dây thắt chặt độ đàn hồi cao bên trong các ống nhôm cho phép lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng. Họ lắp ráp dễ dàng trong vòng chưa đầy 30 giây. Chỉ cần lắp ráp khung, chiếm chỗ ngồi và bạn đã sẵn sàng để ngồi xuống và thư giãn. Bạn có thể cảm thấy thoải mái trong các lễ hội hoặc các sự kiện thể thao.

Ghế cắm trại, ghế bãi biển có thể điều chỉnh, ghế câu cá, màu đỏ

[Một món quà tuyệt vời cho tất cả những người yêu thích đi bộ đường dài, cắm trại, điều hướng niềm vui, săn bắn, leo núi, đi bè, chèo thuyền và đi bộ đường dài. . Nhờ vải chống mài mòn và nước mắt, nó cũng phù hợp với chó hoặc động vật trong nhà với móng vuốt sắc nhọn.

Màu đen

Kích thước: Khoảng 65*60*54cm

Gói bao gồm.

1 * Ghế gấp

1 * Túi lưu trữ

Ghế cắm trại, ghế bãi biển có thể điều chỉnh, ghế câu cá, màu đỏ

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Ghế cắm trại, ghế bãi biển có thể điều chỉnh, ghế câu cá, màu đỏ

Thương hiệuELybees
Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Ghế cắm trại, ghế bãi biển có thể điều chỉnh, ghế câu cá, màu đỏ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Ghế cắm trại, ghế bãi biển có thể điều chỉnh, ghế câu cá, màu đỏ từ ngày 30-05-2024 - 29-06-2024