Gel rửa mặt Soskin Gentle Purifying Cleansing Gel 250ml tại Lotte Market

Thương hiệu: HISTOLAB | Xem thêm Serum chống lão hóa Thương hiệu HISTOLAB 

Mô tả ngắn về Gel rửa mặt Soskin Gentle Purifying Cleansing Gel 250ml tại Lotte Market

Công dụng của Gel rửa mặt cho da dầu và mụn Soskin Giúp làm dịu da, se khít lỗ chân lông. Hoàn toàn loại bỏ bụi bẩn và 1 lớp trang điểm, làm dịu nhẹ trên da. Loại bỏ bã nhờn dư thừa và giúp làm tươi sáng cho làn da. Cách sử dụng Rửa mặt 2 lần vào buổi
: Còn hàng
: Tiki
590.000 ₫ 590.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Gel rửa mặt Soskin Gentle Purifying Cleansing Gel 250ml tại Lotte Market

1. Công dụng của Gel rửa mặt cho da dầu và mụn Soskin Giúp làm dịu da, se khít lỗ chân lông. Điều hòa tiết nhờn, giúp làn da luôn khô thoáng, khỏe mạnh. Hoàn toàn loại bỏ bụi bẩn và 1 lớp trang điểm, làm dịu nhẹ trên da. Se khít lỗ chân lông to, không làm khô da và không gây kích ứng trên làn da bạn. Loại bỏ bã nhờn dư thừa và giúp làm tươi sáng cho làn da.

Gel rửa mặt Soskin Gentle Purifying Cleansing Gel 250ml

2. Thành phần có trong Gel rửa mặt cho da dầu và mụn Soskin Chiết xuất cây ngưu bàng gốc, chiết xuất cây cẩm quỳ, chiết xuất mirhy, chiết xuất từ ​​lá chuối, chiết xuất húng tây, tinh dầu của cây trà Úc, chiết xuất dưa chuột, acid lactic.

3. Cách sử dụng Rửa mặt 2 lần vào buổi sáng và tối để làm sạch da. Tạo bọt và massage lên khắp mặt đã được làm ướt. Sau khi làm sạch bụi bẩn thì rửa mặt lại với nước và để khô tự nhiên. Sau đó sử dụng nước hoa hồng Gentle Purifying Lotion để cân bằng ẩm.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Gel rửa mặt Soskin Gentle Purifying Cleansing Gel 250ml

Chi Tiết Gel rửa mặt Soskin Gentle Purifying Cleansing Gel 250ml

Thương hiệuHISTOLAB
Xuất xứ (Made in)Italy
Hạn sử dụng3 năm

Biểu đồ giá của Gel rửa mặt Soskin Gentle Purifying Cleansing Gel 250ml trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Gel rửa mặt Soskin Gentle Purifying Cleansing Gel 250ml từ ngày 09-07-2024 - 08-08-2024