Gậy Golf Driver nữ ONOFF LP-419 LADY tại Lotte Market

Thương hiệu: ONOFF | Xem thêm Gậy Driver Thương hiệu ONOFF 

Mô tả ngắn về Gậy Golf Driver nữ ONOFF LP-419 LADY tại Lotte Market

Thương hiệu. Loại gậy. Đóng gói. CỨU CÁNH HIỆU QUẢ CHO CÁC NỮ GOLFER CÓ LỰC SWING YẾU VÀ TỐC ĐỘ CHẬM. Nét thanh lịch phù hợp với phụ nữ độ tuổi trưởng thành hơn với họa tiết caro gợi cho chúng ta về vẻ đẹp Nhật Bản, phần trục gậy cũng có cùng kiểu họa tiết caro này. TIẾN
: Còn hàng
: Tiki
16.990.000 ₫ 16.990.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Gậy Golf Driver nữ ONOFF LP-419 LADY tại Lotte Market

Gậy Golf Driver nữ ONOFF LP-419 LADYGậy Golf Driver nữ ONOFF LP-419 LADYGậy Golf Driver nữ ONOFF LP-419 LADY
Thương hiệu Onoff
Sản xuất 2019
Loại gậy Loft: 11,5' / Flex L
Đóng gói Gậy Driver + cover
Màu Purple

CỨU CÁNH HIỆU QUẢ CHO CÁC NỮ GOLFER CÓ LỰC SWING YẾU VÀ TỐC ĐỘ CHẬM

Màu tím đậm cổ điển của ONOFF được thiết kế dành riêng cho phụ nữ, dễ cầm và kiểm soát tạo sự bay bổng và dịu dàng cho các golfer nữ. Nét thanh lịch phù hợp với phụ nữ độ tuổi trưởng thành hơn với họa tiết caro gợi cho chúng ta về vẻ đẹp Nhật Bản, phần trục gậy cũng có cùng kiểu họa tiết caro này .Từ vẻ ngoài cuốn hút đến những cải tiến mới trong công nghệ, đây là chiếc gậy driver dành cho các golfer nữ muốn sở hữu những đường swing nhẹ nhàng thanh thoát nhưng vẫn đạt khoảng cách xa hơn mong đợi.

TIẾN HÓA MỚI TRONG CẢI THIỆN HIỆU SUẤT- GIA TĂNG KHOẢNG CÁCH

THIẾT KẾ RÃNH SÓNG KÉP POWER WAVE

- Rãnh sóng đặc trưng của thương hiệu ONOFF cải thiện hiệu suất truyền năng lượng, gia tăng khoảng cách và ổn định đường bóng.

Gậy Golf Driver nữ ONOFF LP-419 LADY

- Power wave cải thiện độ uốn cong của đầu và mặt gậy khi va chạm, GIẢM SỐC, tăng hiệu suất đàn hồi và đẩy bóng ra với tốc độ cao giúp đạt được khoảng cách tối đa. Rãnh sóng kép Power wave rộng và dài hơn so với mô hình trước đó càng làm gia tăng khoảng cách hơn kể cả những nữ golfer có lực swing yếu và tốc độ vung chậm.

THIẾT KẾ KIỂM SOÁT TRỌNG LỰC

- Trọng tâm được đặt sâu hơn và được đẩy về phía gót chân hơn, tạo ra góc trọng lực lớn nhất trong lịch sử ONOFF LADY. Mô hình này cho phép mặt gậy dễ dàng tạo thành góc vuông ở vị trí vào bóng. Mang đến cú đánh ổn định nhất.

MẶT GẬY MỞ RỘNG ĐIỂM NGỌT TỐI ĐA

- Tăng hiệu suất đàn hồi với thiết kế thay đổi độ dày trên bề mặt gậy. Cùng với sự mở rộng điểm ngọt trên toàn bộ mặt gậy sẽ gia tăng khả năng tiếp xúc bóng, giảm thiểu tối đa tổn thất về khoảng cách với những cú đánh lệch tâm.

TRỤC GẬY DỄ DÀNG SWING VÀ KIỂM SOÁT

Công nghệ DAIWA CARBON được thiết kế hoạt động tối ưu với rãnh song Power wave tối đa hiệu suất về khoảng cách. Trục mỏng giúp giảm lực cản của không khí, tăng tốc độ vung, dễ xoay chuyển và kiểm soát đường swing một cách nhất quán. Tăng cơ hội đạt được những cú đánh đẹp mắt: XA HƠN, THẲNG HƠN VÀ GHI TRỌN ĐIỂM HƠN.

Gậy Golf Driver nữ ONOFF LP-419 LADY

1.Hình dạng đầu cổ điển với vạch căn chỉnh rõ ràng, dễ dàng nhắm bóng và căn chỉnh bóng vào đúng vùng điểm ngọt.

2.Các gân âm bên trong đầu gậy tạo ra âm thanh vui tai và sống động khi va chạm.

3.Tay cầm grip in sẵn kiểu mẫu giúp các golfer nữ dễ dàng tự tin cầm đúng kỹ thuật và chuẩn xác bằng cách chỉ cần đặt ngón tay dọc theo kiểu cầm mẫu.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

 

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Gậy Golf Driver nữ ONOFF LP-419 LADY

Chi Tiết Gậy Golf Driver nữ ONOFF LP-419 LADY

Thương hiệuONOFF
Xuất xứ thương hiệuNhật Bản
Kích thước
  • Thương hiệu: Onoff
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Năm sản xuất: 2019
  • Đóng gói: gậy driver + cover
  • Loft: 11,5 độ
Xuất xứ (Made in)Nhật Bản

Biểu đồ giá của Gậy Golf Driver nữ ONOFF LP-419 LADY trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Gậy Golf Driver nữ ONOFF LP-419 LADY từ ngày 30-04-2024 - 30-05-2024