Gậy batoong đầu rồng thân đốt trúc gỗ hương tại Lotte Market

Thương hiệu: DAICAT | Xem thêm Gậy chống Thương hiệu DAICAT 

Mô tả ngắn về Gậy batoong đầu rồng thân đốt trúc gỗ hương tại Lotte Market

Gậy batoong đầu rồng thân đốt trúc gỗ hương. Gậy Batoong đầu rồng từ gỗ hương không chỉ là một món đồ đẹp mắt mà còn mang ý nghĩa sâu sắc. Đây là một món quà ý nghĩa cho bố mẹ trong nhiều dịp đặc biệt. Gậy batoong gỗ hương với đầu rồng là một lựa chọn tuyệt vời để
: Còn hàng
: Tiki
669.000 ₫ 669.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Gậy batoong đầu rồng thân đốt trúc gỗ hương tại Lotte Market

Gậy batoong đầu rồng thân đốt trúc gỗ hương

Gậy batoong đầu rồng thân đốt trúc gỗ hương

Kích thước: cao 90cm gỗ hương đá , đỏ

Gậy Batoong đầu rồng từ gỗ hương không chỉ là một món đồ đẹp mắt mà còn mang ý nghĩa sâu sắc. Hình con rồng thể hiện sự mạnh mẽ, quyền uy và may mắn. Đây là một món quà ý nghĩa cho bố mẹ trong nhiều dịp đặc biệt.

Dịp Mừng Thọ Bố Mẹ và Ông Bà

Gậy batoong gỗ hương với đầu rồng là một lựa chọn tuyệt vời để tặng bố mẹ vào ngày mừng thọ hoặc dịp kỷ niệm ngày cưới của họ. Nó tượng trưng cho sự tôn trọng và lòng biết ơn đối với công lao của bố mẹ và ông bà.

Dịp Đám Cưới Vàng và Đám Cưới Bạc

Gậy batoong đầu rồng thân đốt trúc gỗ hương

Gậy batoong đầu rồng cũng là một món quà độc đáo cho dịp đám cưới vàng hoặc đám cưới bạc của bố mẹ. Nó là biểu tượng của tình yêu lâu dài và sức mạnh trong tình thân, mang đến niềm hạnh phúc và tự hào cho bố mẹ.

Hãy tặng họ một chiếc gậy batoong đầu rồng gỗ hương để thể hiện lòng tri ân và yêu thương của bạn trong những dịp quan trọng như thế.

gậy batoong đau rông hương

GẬY GỖ HƯƠNG ĐẦU RỒNG THÂN ĐỐT TRÚC

Cây gậy gỗ được chạm khắc hình đầu rồng, thân tiện đốt trúc, con rồng một biểu tượng thể hiện sự cao quý dành cho bậc vua chúa thời xưa. Ngày nay bằng bàn tay khéo léo của người thợ chạm lên cây batoong hình ảnh con rồng mềm mại uyển chuyển làm cho cây gậy thêm thanh lịch sang trọng, vừa tay cầm cho bước đi vững chắc

Gậy batoong đầu rồng thân đốt trúc gỗ hương

Gậy batoong đầu rồng

Gậy batoong gỗ

Quà tặng bố mẹ nhân dịp mừng thọ, làm quà cho bố mẹ đám cưới vàng, cưới bạc thể hiện con cháu, sự kính trọng đối với bậc sinh thành chuyển làm tôn lên lòng tôn kính dành cho người cha mẹ, dành cho người già, cũng cho người tôn lên vẻ đẹp của cụ ông phong cách!

 

 

Gậy batoong đầu rồng thân đốt trúc gỗ hương

batoong gỗ cho người già

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Gậy batoong đầu rồng thân đốt trúc gỗ hương

Sản phẩm có được bảo hành không?
Thời gian bảo hành3
Hình thức bảo hànhHóa đơn

Biểu đồ giá của Gậy batoong đầu rồng thân đốt trúc gỗ hương trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Gậy batoong đầu rồng thân đốt trúc gỗ hương từ ngày 29-03-2024 - 28-04-2024