GÀ MUỐI 500G tại Lotte Market

Thương hiệu: NGỌC THƠM FOOD | Xem thêm Pate, thịt nguội Thương hiệu NGỌC THƠM FOOD 

Mô tả ngắn về GÀ MUỐI 500G tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Nhất là giúp con trẻ sáng mắt và tiêu hóa tốt. Sản phẩm từ thịt gà theo các nhà dinh dưỡng học, ngoài những chất albumin, chất béo, thịt gà còn có các vitamin A, B1, B2, C, E, a-xít, can-xi, phốt pho, sắt. Phù
: Còn hàng
: Tiki
168.000 ₫ 168.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu GÀ MUỐI 500G tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Sản phẩm gà muối sẽ phù hợp với tất cả mọi người trong gia đình bạn trong việc nâng cao sức khỏe cho cha, mẹ bạn, hàm lượng cao protein cho mọi người trong gia đình. Nhất là giúp con trẻ sáng mắt và tiêu hóa tốt. bản thân bạn sẽ giữ vóc dáng và cung cấp đầy đủ dinh dưỡng mỗi ngày cho cơ thể.
Sản phẩm từ thịt gà theo các nhà dinh dưỡng học, ngoài những chất albumin, chất béo, thịt gà còn có các vitamin A, B1, B2, C, E, a-xít, can-xi, phốt pho, sắt. Đây là loại thực phẩm chất lượng cao, cơ thể con người dễ hấp thu và tiêu hóa. Phù hợp cho mọi đối tượng người dùng.
Hàm lượng protein và phức hợp của amino a-xít trong thịt gà có ảnh hưởng tích cực đến não bộ, làm phấn chấn tinh thần, giảm sự lo lắng, stress cũng như có tác dụng cải thiện huyết áp và nhịp tim với người trẻ, thể giúp bạn giảm các cơn đau khớp, dùng thường xuyên giúp xương được bổ sung dưỡng chất cần thiết cho xương, làm giảm quá trình loãng xương với người lớn tuổi.
Cùng với thành phần nghệ vàng giúp gia tăng khả năng hỗ trợ tiêu hóa, hấp thụ, công dụng đẹp da, tốt cho cơ thể.
Sản phẩm Gà muối Ngọc Thơm được sản xuất từ những nguyên liệu sạch, cùng với công nghệ tiên tiến, nghiêm ngặc, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối mang đến món gà muối đúng chuẩn hương vị, đảm bảo dinh dưỡng tối đa khi thưởng thức.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

GÀ MUỐI 500G

Chi Tiết GÀ MUỐI 500G

Thương hiệuNGỌC THƠM FOOD
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm500g
Thành phần

Gà nguyên con/nửa con (95%); muối NaCl; đường kính trắng; chất điều vị INS 621; chất nhũ hóa (INS 450(ii)), dextrose, sodium chloride, chất chống oxy hóa INS 316, chất bảo quản INS 250; chất điều chỉnh độ acid INS 262(i), chất chống đông vón INS 551; maltodextrin, hương khói tự nhiên; bột nghệ.

Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản ở nhiệt độ 0°C - 4°C, Hsd 90 ngày trong ngăn mát và 6 tháng trong ngăn đông kể từ ngày sản xuất.

Hướng dẫn sử dụng

Dùng trực tiếp sau khi mở bao bì hoặc chế biến các món ăn theo yêu cầu

Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng

Biểu đồ giá của GÀ MUỐI 500G trong 30 ngày

Biểu đồ giá của GÀ MUỐI 500G từ ngày 17-05-2024 - 16-06-2024