AS - PIN CÀI ÁO tại Lotte Market

Thương hiệu: FWD | Xem thêm Cài Áo Thương hiệu FWD 

Mô tả ngắn về AS - PIN CÀI ÁO tại Lotte Market

“Phong cách được hình thành từ tất cả những chi tiết nhỏ”, một trong những cách đơn giản nhất để tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên ngoài chiếc cà vạt là thông qua pin cài áo một biểu tượng của nghệ thuật và phong cách.  PIN CÀI ÁO (FWD-114) là sự lựa chọn hoàn hảo. Chiếc ghim cài
: Còn hàng
: Tiki
61.000 ₫ 61.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu AS - PIN CÀI ÁO tại Lotte Market

“Phong cách được hình thành từ tất cả những chi tiết nhỏ”, một trong những cách đơn giản nhất để tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên ngoài chiếc cà vạt là thông qua pin cài áo một biểu tượng của nghệ thuật và phong cách.

AS - PIN CÀI ÁO

PIN CÀI ÁO (FWD-114) với thiết kế tinh xảo, bắt mắt, chắc chắn sẽ là món phụ kiện thích hợp giúp các quý ông thêm phần lịch lãm; các quý bà thêm nét phần cuốn hút, sang trọng Logo FWD sang trọng, nổi bật giúp người dùng luôn nhắc nhớ đến thương hiệu của bạn. PIN CÀI ÁO (FWD-114) là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn không chỉ tặng họ một sản phẩm chất lượng mà còn là biểu tượng của sự quan tâm và phong cách. Chiếc ghim cài áo này đi kèm với HỘP ĐỰNG TRẮNG không chỉ là một phụ kiện mà còn là điểm nhấn quan trọng cho trang phục của bạn. Thêm vào đó, nó giúp tạo nên vẻ đẹp riêng, tạo điểm nhấn cho bức tranh chung của phong cách cá nhân của bạn.

PIN CÀI ÁO (FWD-114) là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự chất lượng, phong cách và ý nghĩa. Được thiết kế để thể hiện cái tôi và sự tự tin, đây là sản phẩm không thể thiếu trong bộ sưu tập phụ kiện của bạn. Đừng để thiếu vắng chiếc ghim cài áo này khi bạn muốn tỏa sáng và làm mới bản thân.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

AS - PIN CÀI ÁO

Chi Tiết AS - PIN CÀI ÁO

Thương hiệuFWD
Kích thước

2.2x0.8

Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của AS - PIN CÀI ÁO trong 30 ngày

Biểu đồ giá của AS - PIN CÀI ÁO từ ngày 09-08-2024 - 08-09-2024

Từ Khóa liên quan AS - PIN CÀI ÁO