AS - MÓC KHÓA VUI KHỎE tại Lotte Market

Thương hiệu: FWD | Xem thêm Móc Khóa Thương hiệu FWD 

Mô tả ngắn về AS - MÓC KHÓA VUI KHỎE tại Lotte Market

Chào mừng bạn đến với một trải nghiệm mới đầy sáng tạo và thú vị cùng chiếc Móc Khóa Vui Khỏe FWD-102 - sản phẩm không chỉ là một phụ kiện thông thường mà còn là người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi hoạt động hàng ngày của bạn. Với thiết kế nhỏ gọn và đa dạng màu sắc, sản phẩm
: Còn hàng
: Tiki
34.000 ₫ 34.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu AS - MÓC KHÓA VUI KHỎE tại Lotte Market

Chào mừng bạn đến với một trải nghiệm mới đầy sáng tạo và thú vị cùng chiếc Móc Khóa Vui Khỏe FWD-102 - sản phẩm không chỉ là một phụ kiện thông thường mà còn là người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi hoạt động hàng ngày của bạn.

AS - MÓC KHÓA VUI KHỎE

Móc Khóa Vui Khỏe FWD-102 không chỉ là một món đồ trang trí đơn giản mà còn là biểu tượng của phong cách và tinh thần vui tươi. Với thiết kế nhỏ gọn và đa dạng màu sắc, sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tiện lợi và sự độc đáo. Với những thông điệp ý nghĩa và lời khuyên về sức khỏe và niềm vui được in trực tiếp trên móc khóa, bạn sẽ luôn được nhắc nhở và khích lệ trong mọi hoàn cảnh. Đây không chỉ là một phụ kiện mà còn là nguồn động viên cho cuộc sống tích cực hơn.

Bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa và độc đáo cho người thân yêu? Móc Khóa Vui Khỏe FWD-102 là lựa chọn hoàn hảo. Hãy trao đi niềm vui và sức khỏe cho những người bạn yêu quý với sản phẩm này.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

AS - MÓC KHÓA VUI KHỎE

Chi Tiết AS - MÓC KHÓA VUI KHỎE

Thương hiệuFWD
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Chất liệuKim Loại + nhựa
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của AS - MÓC KHÓA VUI KHỎE trong 30 ngày

Biểu đồ giá của AS - MÓC KHÓA VUI KHỎE từ ngày 09-08-2024 - 08-09-2024