Fourth Wing - Cánh Tư tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Tiểu Thuyết Tác giả  

Mô tả ngắn về Fourth Wing - Cánh Tư tại Lotte Market

Fourth Wing - Cánh Tư. ình sẽ vào Khối Quân ký sống một cuộc đời bình lặng giữa sách vở và lịch sử của vương quốc Navarre. ình, cũng là tổng chỉ huy Học viện quân sự Basgiath, ép thi vào một chuyên ngành mà cô không thích tại chính ngôi trường này. ình trở thành một kỵ sĩ cưỡi
: Còn hàng
: Tiki
267.800 ₫ 315.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Fourth Wing - Cánh Tư tại Lotte Market

Fourth Wing - Cánh Tư

Fourth Wing - Cánh Tư

Câu chuyện xoay quanh nhân vật Violet Sorrengail hai-mươi-tuổi cho rằng m.ình sẽ vào Khối Quân ký sống một cuộc đời bình lặng giữa sách vở và lịch sử của vương quốc Navarre. Tuy nhiên, cô bị mẹ m.ình, cũng là tổng chỉ huy Học viện quân sự Basgiath, ép thi vào một chuyên ngành mà cô không thích tại chính ngôi trường này. Tham vọng của mẹ Violet rất rõ ràng: bà muốn con gái m.ình trở thành một kỵ sĩ cưỡi rồng và gia nhập vào binh chủng cao cấp nhất của vương quốc Navarre hùng mạnh.

Ngặt nỗi, với cơ thể lẻo khoẻo và nhỏ con hơn so những học viên khác, thể nào cái chết cũng sẽ đến với Violet trong gang tấc… bởi lẽ rồng không chấp nhận kỵ sĩ “lẻo khoẻo”. Chúng sẽ đốt cháy họ.

Fourth Wing - Cánh Tư

Bên cạnh đó, số lượng rồng muốn gắn kết ít hơn số học viên, nên hầu hết học viên muốn sát hại Violet để nâng cao cơ hội của m.ình. Những kẻ còn lại thì chọn cách kết liễu đời cô chỉ vì cô là con gái của mẹ cô - Xaden Riorson, thủ lĩnh gan góc và tàn nhẫn nhất thuộc Khối Kỵ binh.

Violet buộc phải vận dụng trí tuệ của m.ình để sống sót.

Tuy nhiên, mỗi ngày trôi qua, cuộc chiến ngày càng trở nên nguy hiểm hơn, đội bảo vệ vương quốc đuối sức dần và thất bại, số người chết tiếp tục tăng cao. Tệ hơn nữa, Violet bắt đầu nghi ngờ giới lãnh đạo đang che giấu một bí mật khủng khiếp.

Bạn bè, kẻ thù, tình yêu. Mọi người ở Trường Basgiath chỉ có hai lựa chọn khi muốn thoát khỏi đây: hoặc tốt nghiệp, hoặc từ bỏ cuộc sống.

Fourth Wing - Cánh Tư

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Fourth Wing - Cánh Tư

Công ty phát hànhNXB Trẻ
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bảnNXB Trẻ

Biểu đồ giá của Fourth Wing - Cánh Tư trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Fourth Wing - Cánh Tư từ ngày 22-04-2024 - 22-05-2024