Thiết bị mô phỏng chơi golf EXPUTT RG tại Lotte Market

Thương hiệu: Skytrak | Xem thêm Thảm tập Golf Thương hiệu Skytrak 

Mô tả ngắn về Thiết bị mô phỏng chơi golf EXPUTT RG tại Lotte Market

Tính năng nổi bật:. Hệ thống camera được nâng cấp. Kích hoạt Wifi để chơi game trực tuyến. Tùy chọn độ dốc về phía trước. Khi bật Wi-Fi. Cạnh tranh trực tuyến. Sân cỏ thực tế, cải tiến thực sự. Các sân cỏ mới luôn được bổ sung, ExPutt RG là thiết bị hỗ trợ luyện tập duy nhất cho
: Còn hàng
: Tiki
12.800.000 ₫ 12.800.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Thiết bị mô phỏng chơi golf EXPUTT RG tại Lotte Market

Tính năng nổi bật:

Thiết bị mô phỏng chơi golf EXPUTT RG
  • Thực hành trên sân cỏ thực tế
  • Hệ thống camera được nâng cấp
  • Thảm đánh chân thực
  • Kích hoạt Wifi để chơi game trực tuyến
  • Nhiều chế độ thay đổi khoảng cách
  • Thiết bị mô phỏng chơi golf EXPUTT RG
  • Tùy chọn độ dốc về phía trước
  • Chơi trực tuyến với tối đa 4 người chơi

thiet-bi-mo-phong-choi-golf-exputt-rg.webp?v=1710320222099

Khi bật Wi-Fi

Khi bắt đầu bật Wi-Fi, ExPutt RG có thể nhận các bản cập nhật phần mềm tự động, đảm bảo ExPutt RG của bạn luôn cập nhật phần mềm mới nhất.

Thiết bị mô phỏng chơi golf EXPUTT RG

Cạnh tranh trực tuyến

Thử thách bản thân và cải thiện trò chơi ngắn của bạn bằng cách cạnh tranh trực tuyến với những người dùng ExPutt RG khác trên toàn thế giới trong nhiều chế độ trò chơi khác nhau.

Sân cỏ thực tế, cải tiến thực sự

Cải thiện trò chơi ngắn của bạn trên sân cỏ yêu thích của bạn một cách thoải mái ngay tại nhà với ExPutt RG. Các sân cỏ mới luôn được bổ sung, ExPutt RG là thiết bị hỗ trợ luyện tập duy nhất cho phép bạn luyện tập trên sân cỏ chân thực nhất.

Phản hồi tức thì

Cải thiện động tác, kỹ năng gạt bóng của bạn với ExPutt RG, vì nó cung cấp phản hồi chi tiết về mỗi cú đẩy bóng bạn thực hiện, bao gồm phân tích về tốc độ bóng, hướng gạt bóng và góc mặt gậy.

Thiết bị mô phỏng chơi golf EXPUTT RG

thiet-bi-mo-phong-choi-golf-exputt-rg-1.webp?v=1710320239098

Luyện tập trên nhiều sườn dốc và bãi cỏ khác nhau để mô phỏng trải nghiệm thực sự khi chơi golf, với điều kiện tốc độ trên sân golf ở cấp độ giải đấu. Điều khiển khoảng cách cho phép bạn thực sự làm việc trong cả thời gian dài và ngắn của trò chơi. Exputt RG thậm chí còn mô phỏng nhiều điều kiện thời tiết khác nhau với các chế độ khác nhau cho mùa xuân, hạ, thu và đông.

Đây là gói mô phỏng thời gian thực mà bạn đang tìm kiếm - thú vị, đơn giản, sáng tạo và chính xác .

Exputt RG được thiết kế để cho phép bạn thực hiện cú putt của mình một cách thoải mái tại nhà, vượt qua thử thách trên nhiều sườn dốc và green khác nhau trong nhiều mùa - mô phỏng trải nghiệm thực sự khi chơi golf trong suốt cả năm.

Từ cài đặt đến chơi, mọi thứ về Exputt RG đều được thiết kế để sử dụng đơn giản và trải nghiệm thú vị. Với camera kết nối trực tiếp với TV, việc cài đặt và sử dụng thật dễ dàng chỉ trong vài phút.

Công nghệ này cực kỳ chính xác, không bao giờ ước tính bất cứ điều gì về cú gạt bóng của bạn. Ảnh của bạn được đo bằng cách sử dụng phân tích so sánh từ máy ảnh Exputt tốc độ cực cao. Mỗi cú đánh được phân tích chính xác để giúp bạn hiểu và cải thiện tính nhất quán trong trò chơi của mình.

Thiết bị mô phỏng chơi golf EXPUTT RG

Fun

Exputt RG cho phép bạn luyện tập trên nhiều độ dốc và green khác nhau, mô phỏng trải nghiệm bạn có được trên một sân golf thực sự.

Đơn giản, dễ sử dụng

Sẽ không vui nếu trò chơi quá phức tạp. Từ cài đặt đến chơi, chúng tôi đã cố gắng hết sức để giúp trải nghiệm của bạn trở nên dễ dàng nhất có thể, do đó, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để học hỏi.

Exputt RG chính xác

không chỉ ước tính tốc độ và hướng của quả bóng—mà nó đo chính xác chúng dựa trên phân tích so sánh từ camera tốc độ cực cao trong thời gian thực.

Thiết bị mô phỏng chơi golf EXPUTT RG

Đổi mới

Trong mỗi cú đánh, công nghệ đột phá của Exputt sẽ phân tích chính xác chuyển động của bóng và người gạt bóng, do đó bạn có thể giữ cho cú đánh của mình nhất quán bằng cách tận dụng phân tích.

thiet-bi-mo-phong-choi-golf-exputt-rg-1-2.webp?v=1710320277899

Bộ sản phẩm gồm:

  • Camera xuất ra
  • Thiết bị mô phỏng chơi golf EXPUTT RG
  • Thảm tập
  • Phần mềm mô phỏng
  • Dây dẫn và cáp

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Thiết bị mô phỏng chơi golf EXPUTT RG

Thương hiệuSkytrak
Xuất xứ thương hiệuHàn Quốc
Xuất xứ (Made in)Hàn Quốc

Biểu đồ giá của Thiết bị mô phỏng chơi golf EXPUTT RG trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Thiết bị mô phỏng chơi golf EXPUTT RG từ ngày 21-04-2024 - 21-05-2024