[EVoucher Vietravel] Malaysia: Malaysia - Cao nguyên Berjaya - Singapore tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Tour nước ngoài Tác giả  

Mô tả ngắn về [EVoucher Vietravel] Malaysia: Malaysia - Cao nguyên Berjaya - Singapore tại Lotte Market

Ngày 1 - TP. Trưởng đoàn Vietravel đón Quý khách tại cổng hẹn ở sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay đi Kuala Lumpur. Tham quan thành phố mới Putra Jaya - thành phố hiện đại bậc nhất Malaysia, Với thiết kế cực kỳ hoành tráng và lộng lẫy sẽ là điểm check-in cực “nghệ” cho
: Còn hàng
: Tiki
9.490.000 ₫ 9.490.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu [EVoucher Vietravel] Malaysia: Malaysia - Cao nguyên Berjaya - Singapore tại Lotte Market

Ngày 1 - TP.HỒ CHÍ MINH – KUALA LUMPUR (Ăn tối)

[EVoucher Vietravel] Malaysia: Malaysia - Cao nguyên Berjaya - Singapore

Trưởng đoàn Vietravel đón Quý khách tại cổng hẹn ở sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay đi Kuala Lumpur. Đến sân Kuala Lumpur,  Xe và hướng dẫn viên địa phương đón đoàn tại sân bay khởi hành đi tham quan:

- Tham quan thành phố mới Putra Jaya - thành phố hiện đại bậc nhất Malaysia, Với thiết kế cực kỳ hoành tráng và lộng lẫy sẽ là điểm check-in cực “nghệ” cho quý khách: chụp ảnh bên ngoài Thánh đường Hồi giáo Putra, Hồ nước nhân tạo Putrajaya, Cung điện Công Lý.

Đoàn di chuyển về trung tâm thủ đô Kuala Lumpur dùng bữa tối và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

 

Ngày 2 - KUALA LUMPUR – CAO NGUYÊN BERJAYA - CAO NGUYÊN GENTING – KUALA LUMPUR (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành khám phá thủ đô Kuala Lumpur với vô vàng những điều thú vị:

- Tham quan khám phá hang Động Batu huyền bí – nơi tổ chức các nghi lễ đạo Hindu của cộng đồng người Ấn Độ sinh sống tại đất nước Malaysia. Quý khách được chiêm ngưỡng tượng các vị thần Hindu cao chót vót, đặc biệt chụp ảnh với Bậc thang “bảy sắc cầu vòng”rực rỡ sắc màu là điều thu hút khách du lịch gần xa đến tham quan.

- Tham quan, mua sắm tại cửa hàng đồng hồ miễn thuế, cửa hàng đặc sản địa phương. 

Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó, tiếp tục hành trình:

- Tham quan Cao nguyên Berjaya - một ngôi làng Pháp duyên dáng ẩn mình trên Bukit Tinggi, Pahang. Một ngôi làng thời trung cổ của Pháp được ẩn giấu ngay tại Malaysia đẹp như tranh vẽ được mô phỏng theo thành phố Colmar đáng yêu của thế kỷ 18 ở Pháp. Tản bộ qua những con đường rải sỏi với những quán cà phê Pháp cổ kính, phòng trưng bày nghệ thuật và cửa hàng thời trang để cảm nhận về nước Pháp mà không cần phải đáp chuyến bay kéo dài 13 giờ. 

[EVoucher Vietravel] Malaysia: Malaysia - Cao nguyên Berjaya - Singapore

- Tham quan cao nguyên Genting (bằng xe hoặc cáp treo) – khu trung tâm phức hợp lớn nhất của Malaysia  nằm ở độ cao 1.800 m so với mặt nước biển. Tại đây, Quý khách tự do tham gia các hoạt động vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời…(chi phí tự túc). Ngoài ra, Quý khách còn có dịp tham quan và thử vận may tại casino nổi tiếng Đông Nam Á. 

Sau chuyến tham quan, xe đưa đoàn về lại Kuala Lumpur dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Đoàn tự do khám phá thành phố Kuala Lumpur về đêm.

 

Ngày 3 - KUALA LUMPUR - MALACCA (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn. Đoàn làm thủ tục trả phòng, tiếp tục khám phá thủ đô và  khởi hành đến Malacca.

- Tham quan mua sắm tại cửa hàng trang sức, cửa hàng Chololate – đặc sản của Malaysia.

- Tham quan chụp ảnh bên ngoài Cung điên Hoàng Gia (King’s Palace), Tòa nhà quốc hội, Đài tưởng niệm quốc giá (Soldier Statue). Đặc biệt, quý khách sẽ chụp ảnh với Tháp Đôi Petronas – biểu tượng của quốc gia Malaysia, đây từng được ghi danh là toà nhà cao nhất thế giới và cho đến nay, Petronas vẫn vẻ vang tự hào là toà tháp đôi cao nhất thế giới

- Tham quan Nhà thờ Hồi Giáo Lãnh thổ Liên bang (Federal Territory Mosque) – Thiết kế mang sự pha trộn giữa Ottoman và Mã Lai, nhưng hầu như chịu ảnh hưởng từ nhà thờ Hồi giáo Xanh ở Istanbul, Thổ Nhỹ Kỳ. Nhà thờ nổi bật với lối kiến trúc hiện đại, với tổng thể nhà thờ màu trắng đặc biệt hài hòa với với mái vòm màu xanh là điểm nhấn thu hút khách du lịch tới đây tham quan, chụp ảnh. Lưu ý: Quý khách cần chú ý đến trang phục và không được nói quá to tránh gây mất trật tự. Đàn ông có thể mặc áo ngắn, nhưng phải mặc quần dài, phụ nữ phải mặc áo dài tay, quần dài hoặc váy dài. Quý khách có thể thuê miễn phí áo choàng tạm thời cùng khăn trùm đầu ở lối vào của nhà thờ để vào nơi thờ phụng. Đặc biệt ngay cả khi trời nóng, phụ nữ cũng không thể cởi chiếc khăn trùm đầu của mình ra hoặc tiết lộ bất cứ phần nào của cơ thể của mình. Có thể chụp hình bên ngoài tự do.

- Tham quan Chùa Bà Thiên Hậu là một điểm du lịch nổi tiếng thuộc khu người gốc Hoa ở Malaysia, đây là một trong những ngôi chùa Phật giáo lớn nhất và lâu đời nhất ở Đông Nam Á. Điểm đặc biệt là ở đây có hàng trăm lồng đèn đỏ và kiến trúc đặc sắc của chùa thu hút đông đảo khách du lịch tới check-in chụp ảnh.

Đoàn dùng bữa trưa và tối tại nhà hàng địa phương. Khởi hành đến Thành phố cổ Malacca, đoàn nhận phòng và tự do nghỉ ngơi, khám phá Malacca về đêm.

[EVoucher Vietravel] Malaysia: Malaysia - Cao nguyên Berjaya - Singapore

 

Ngày 4 - MALACCA – JOHOR BAHRU (Ăn sáng, trưa, tối)

Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn. Đoàn làm thủ tục trả phòng và bắt đầu hành trình khám phá thành phố cổ Malacca – một khu phố cổ xinh đẹp nổi tiếng trong du lịch Malaysia được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa Thế Giới và được ví như phố cổ Hội An ở Việt Nam.

- Tham quan và tản bộ ở phố Jonker Walk nổi tiếng, cảm nhận sự bình yên đến tuyệt vời. 

- Tham quan bên ngoài bảo tàng Hàng Hải nổi bật bởi nét rêu phong của con tàu nằm ngay rìa sông Malaca. 

- Tham quan Quảng trường Hà Lan ( Dutch Square) nơi được tô đều bằng một gam hồng cam cổ kính và ấm áp. 

- Tham quan bên ngoài Pháođài A Famosa do người Bồ Đào Nha xây dựng cách đây 500, nay chỉ còn tường thành đứng đó sừng sững như chứng tích về thời chiến ở mảnh đất này. 

- Tham quan và chụp ảnh bên ngoài Nhà thờ Thánh Phaolo (St. Paul Church) với những vết tích của thời gian còn in hằn trên từng viên gạch vách tường.

Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương và khởi hành đến Johor Bahru.

- Tham quan, mua sắm tại cửa hàng Outlet Premium tại Johor.

[EVoucher Vietravel] Malaysia: Malaysia - Cao nguyên Berjaya - Singapore

Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

 

Ngày 5 - JOHOR BAHRU - SINGAPORE – TP HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng)

Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng, khởi hành đến cửa khẩu. Hướng dẫn viên Singapore đón đoàn bắt đầu hành trình khám phá đảo quốc sư tử biển Singapore:

- Tham quan Tòa nhà quốc hội, Công viên Sư Tử Biển, Nhà hát Victoria, Nhà hát Esplanade (chụp ảnh bên ngoài).

- Tham quan mua sắm tại cửa hàng dầu xanh Harbour Mart.

Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương.

- Tham quan bên ngoài khu vườn Garden By The Bay với hệ thống “siêu cây” năng lượng mặt trời, dự án công viên sinh thái lớn nhất và độc nhất ở khu vực Đông Nam Á. Quý khách có thể tự túc tham quan Khu vườn thực vật (Flower Dome) nơi sinh sống của 30.000 thực vật từ trên 150 loài, trải khắp 9 khu vườn, các khu vườn luôn có sự thay đổi về hình thức trình bày hoa ấn tượng, để thể hiện những mùa, lễ hội cũng như chủ để văn hóa khác nhau. (chưa bao gồm vé tham quan). Qúy khách có thể tham quan khu vườn trên mây (Cloud Forest) kết hợp Avatar dựa trên chủ đề về các bộ phim bom tấn, sẽ cho quý khách có thêm trải nghiệm về một phiên bản đời thực của hành tinh bối cảnh chính của phim Avatar. (chưa bao gồm vé tham quan). Trải nghiệm cảm giác hồi hộp, thích thú khi bước chân trên OCBCSkyway con đường đi bộ trên không dài 128m nối giữa hai siêu cây. Ngắm cảnh thành phố vịnh khu Marina Bay từ Đài quan sát Siêu cây (Supertree Observatory) – nằm trên đỉnh cao nhất trong 18 Siêu cây. (Chưa bao gồm vé tham quan)

Đến giờ hẹn, Đoàn di chuyển ra sân bay sân bay Changgi. Quý khách được tận mắt chiêm ngưỡng sự hiện đại của một sân bay được mệnh danh là sân bay bật nhất thế giới, tham quan khu phức hợp Jewel Changi - một công trình kiến trúc được khánh thành từ năm 2019. Đây là khu phức hợp được thiết kế hiện đại, cùng sự kết hợp giữa thiên nhiên với sức sáng tạo của con người, đặc sắc nhất Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng Rain Vortex – thác nước xoáy trong nhà cao nhất thế giới. Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, kết thúc chuyến tham quan. Trưởng đoàn chia tay và tạm biệt Quý khách.    

Ghi chú: Chương trình và điểm tham quan có thể thay đổi trong điều kiện thực tế

[EVoucher Vietravel] Malaysia: Malaysia - Cao nguyên Berjaya - Singapore

 

Các điều kiện khi đăng ký tour

- Hộ chiếu gốc của Quý khách còn hạn tối thiểu 06 tháng tính từ ngày về Việt Nam. Đồng thời, hộ chiếu phải còn tối thiểu ít nhất 3 trang trắng.

- Giá trẻ em áp dụng từ 2 tuổi cho đến dưới 12 tuổi.

- Khi đến đăng ký, Quý khách vui lòng mang hộ chiếu bản gốc và đóng cọc 50% giá tour

- Nếu yêu cầu ở phòng đơn, Quý khách vui lòng thanh toán tiền phụ thu.

- Nếu khách là Việt Kiều hoặc nước ngoài có visa rời phải mang theo lúc đi tour.

- Quý khách mang 2 Quốc tịch hoặc Travel document (chưa nhập quốc tịch) vui lòng thông báo với nhân viên bán tour ngay thời điểm đăng ký tour và nộp bản gốc kèm các giấy tờ có liên quan (nếu có).

- Quý khách chỉ mang thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và không còn hộ chiếu VN còn hiệu lực thì không đăng ký du lịch sang nước thứ ba được.

- Quý khách dưới 18 tuổi phải có Bố Mẹ hoặc người nhà trên 18 tuổi đi cùng. Trường hợp đi với người nhà phải nộp kèm giấy ủy quyền được chính quyền địa phương xác nhận (được Bố Mẹ ủy quyến để dắt đi tour)

[EVoucher Vietravel] Malaysia: Malaysia - Cao nguyên Berjaya - Singapore

- Khách nữ từ 55 tuổi trở lên và khách nam từ 60 trở lên: nên có người thân dưới 55 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi cùng. Riêng khách từ 70 tuổi trở lên: bắt buộc phải có người thân dưới 55 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi cùng. Ngoài ra, khách từ 75 tuổi trở lên khuyến khích đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp. Không nhận khách từ 80 tuổi trở lên.

- Quý khách mang thai vui lòng báo cho nhân viên bán tour ngay tại thời điểm đăng ký. Lưu ý phải có ý kiến của bác sĩ trước khi đi tour. Cam kết tự chịu trách nhiệm về sức khỏe của mình và thai nhi trong suốt thời gian tham gia chương trình du lịch.

Chi Tiết [EVoucher Vietravel] Malaysia: Malaysia - Cao nguyên Berjaya - Singapore

Hướng dẫn sử dụng

             

Đặc điểm nổi bật

Giá tour bao gồm

- Vé máy bay khứ hồi TP.HCM – Singapore / Malaysia - TP.HCM (bao gồm 7kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi)

- Phòng khách sạn 4 sao tiêu chuẩn quốc tế.

- Các điểm tham quan theo chương trình

- Bảo hiểm du lịch đã bao gồm Covid 19

- Hướng dẫn viên Vietravel nói tiếng Việt và đi theo suốt tuyến.

 

Giá tour không bao gồm

- Hộ chiếu

- Chi phí ăn uống cá nhân

- Các chi phí khác không bao gồm trong giá: Nước ướng bia rượu trong bữa ăn, điện thoại, giặt ủi, chi phí quá cước theo quy định của hảng không. Thuốc men, bệnh viện...và chi phí cá nhân khác ngoài chương trình.

- Chi phí dời ngày, đổi chặng, nâng hạng vé máy bay. Trường hợp Quý khách không sử dụng chặng đi của vé đoàn theo tour, các chặng nội địa và quốc tế còn lại sẽ bị hủy do điều kiện của hãng Hàng Không

- Tiền bồi dưỡng cho Hướng dẫn viên (125.000 VNĐ/khách/ngày)

 

Giá vé trẻ em

- Trẻ em dưới 2 tuổi : 30% giá tour người lớn

- Trẻ em từ 2 tuổi dưới 12 tuổi :

+ Hàng không VJ, 3K, TR: 85% giá tour người lớn (không có chế độ giường riêng, 100% có giường phụ)

+ Hàng không VN: 75% giá tour người lớn (không có chế độ giường riêng, 90% có giường phụ)

- Trẻ em từ 12 tuối trở lên: 100% giá tour người lớn

Điều kiện sử dụng

HOTLINE KIỂM TRA VÀ ĐẶT CHỖ: 1900.1839 - 0827.300.919

Đầu khởi hành: TP. HỒ CHÍ MINH

Mã tour áp dụng: NNSGN176

Ngày khởi hành: 

12, 14, 19, 21/10/2023

 

Quy trình sử dụng EVoucher:

Bước 1: Quý khách thanh toán thành công.

Bước 2: Trong vòng 24h, Vietravel sẽ liên hệ Quý khách để gửi phiếu xác nhận Dịch vụ.

Bước 3: Vietravel hỗ trợ Quý khách chọn ngày khởi hành phù hợp (tùy thuộc vào tình trạng chỗ trống của dịch vụ vé máy bay, xe di chuyển, khách sạn, tour trọn gói tại thời điểm đặt dịch vụ); cũng như tư vấn các thủ tục hồ sơ cần thiết.

Bước 4: Quý khách cung cấp danh sách khách đi du lịch, danh sách xếp phòng (nếu có), hồ sơ theo yêu cầu (nếu có).

**Quý khách cần mang theo CMND/Passport (Hộ chiếu) bản chính còn hạn sử dụng/ Giấy khai sinh bản chính (trẻ em dưới 14 tuổi) khi đặt dịch vụ và làm thủ tục hàng không, nhận phòng.

Điều kiện hoàn/hủy: 

- Dịch vụ không hoàn, không hủy, không đổi. Trường hợp hoàn, hủy, đổi dịch vụ mất 100% trên giá trị EVoucher.

Địa chỉ sử dụng

Vietravel TSC

190 Đường Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Biểu đồ giá của [EVoucher Vietravel] Malaysia: Malaysia - Cao nguyên Berjaya - Singapore trong 30 ngày

Biểu đồ giá của [EVoucher Vietravel] Malaysia: Malaysia - Cao nguyên Berjaya - Singapore từ ngày 25-05-2024 - 24-06-2024