Email Marketing - Thấu Hiểu Để Tối Ưu tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách kỹ năng làm việc Tác giả  

Mô tả ngắn về Email Marketing - Thấu Hiểu Để Tối Ưu tại Lotte Market

Email Marketing - Thấu Hiểu Để Tối Ưu. Nhưng liệu chỉ thế thôi đã đủ chưa? Bạn đã làm đúng và đủ hết các bước rồi mà hiệu quả chiến dịch của bạn vẫn không được như mong đợi, bạn không biết vấn đề nằm ở đâu, và bạn cần phải tối ưu những chi tiết gì nữa thì chiến
: Còn hàng
: Tiki
86.250 ₫ 115.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Email Marketing - Thấu Hiểu Để Tối Ưu tại Lotte Market

Email Marketing - Thấu Hiểu Để Tối Ưu

Email Marketing - Thấu Hiểu Để Tối Ưu

Trong hành trình tiếp cận khách hàng của mình, bạn đã hiểu được những lợi ích to lớn mà Email Marketing mang lại cho doanh nghiệp, biết được cơ chế vận hành của nó cũng như cách thức thực hiện và đánh giá kết quả các chiến dịch. Nhưng liệu chỉ thế thôi đã đủ chưa? Bạn đã làm đúng và đủ hết các bước rồi mà hiệu quả chiến dịch của bạn vẫn không được như mong đợi, bạn không biết vấn đề nằm ở đâu, và bạn cần phải tối ưu những chi tiết gì nữa thì chiến dịch của bạn mới thành công? Tất cả sẽ dần được khám phá khi chúng ta hiểu ra cốt lõi của vấn đề.

Tiếp nối cuốn sách Email Marketing - Hành trình tiếp cận khách hàng với chi phí tối ưu do đội ngũ MediaZ biên soạn, cuốn sách Email Marketing - Thấu hiểu để tối ưu ra đời với mục đích giúp những người làm Email Marketing hiểu được phần cốt lõi của một chiến dịch hiệu quả để mang lại chuyển đổi. Cuốn sách được viết dựa trên những kiến thức, kinh nghiệm thực tế của tác giả Nguyễn Xuân Lộc - một người làm Email Marketing lâu năm đã trải qua. Sau khi đọc xong cuốn sách bạn sẽ hiểu được:

  • Tầm quan trọng của một danh sách Email và vì sao bạn không nên trao đổi, mua bán dữ liệu Email khách hàng.
  • Trong khi phát triển danh sách Email, nếu chúng ta tư duy đúng thì hành động của chúng ta sẽ đúng.
  • Các phương pháp xây dựng danh sách Email và phân loại danh sách database khách hàng. Cùng với đó là việc tích hợp Form đăng ký với Website và lên kịch bản cho các Form đó.
  • Bạn sẽ hiểu được điều gì cụ thể làm nên một mẫu Email thành công, những chỉ số gì bạn cần phải tối ưu và tối ưu chúng như thế nào?
  • Email Marketing - Thấu Hiểu Để Tối Ưu
  • Làm sao để khắc phục tình trạng Spam Email và Email Spam.
  • Cách sử dụng Automation trong Email Marketing.
  • Khai thác dữ liệu trong Email Marketing - Data Mining.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Email Marketing - Thấu Hiểu Để Tối Ưu

Công ty phát hànhMEDIAZ
Ngày xuất bản2018-08-27 11:05:35
Kích thước

15 x 20.5cm

Loại bìaBìa mềm
Số trang232
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới

Biểu đồ giá của Email Marketing - Thấu Hiểu Để Tối Ưu trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Email Marketing - Thấu Hiểu Để Tối Ưu từ ngày 03-04-2024 - 03-05-2024