Em bé trong gia đình - Bản Quyền tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa Tác giả  

Mô tả ngắn về Em bé trong gia đình - Bản Quyền tại Lotte Market

Sách - Bộ sách Em bé trong gia đình - Bộ 4 cuốn lẻ/combo tùy chọnDành cho các bậc phụ huynh và những người quan tâm đến sự phát triển của trẻ, “Em bé trong gia đình” không chỉ là một bộ sách, mà là một công cụ quan trọng để giúp trẻ khám phá thế giới xung quanh mình
: Còn hàng
: Tiki
28.080 ₫ 39.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Em bé trong gia đình - Bản Quyền tại Lotte Market

Em bé trong gia đình - Bản Quyền
Em bé trong gia đình - Bản Quyền

Sách - Bộ sách Em bé trong gia đình - Bộ 4 cuốn lẻ/combo tùy chọn
Dành cho các bậc phụ huynh và những người quan tâm đến sự phát triển của trẻ, “Em bé trong gia đình” không chỉ là một bộ sách, mà là một công cụ quan trọng để giúp trẻ khám phá thế giới xung quanh mình một cách sáng tạo và đầy thú vị.
Việc đọc sách ehon từ khi còn nhỏ giúp trẻ phát triển tư duy, ngôn ngữ, tạo nền móng vững chắc cho sự ham học của con sau này. Bộ sách “” là những câu chuyện rất đời thường của mỗi em bé trong gia đình của mình. Qua mỗi câu chuyện là một bài học học được lồng ghép giúp bé phát triển tư duy, khả năng quan sát và kỹ năng chăm sóc bản thân.
Nội dung bộ sách “Em bé trong gia đình”
Cuốn 1: Chạy đi! Chạy đi!
Truyện nói về việc rất bình thường là đi vệ sinh nhưng theo cách cực kì quan trọng và không kém phần hài hước. Thông qua câu chuyện, trẻ sẽ hiểu được việc chủ động “”giải quyết nỗi buồn”” là như thế nào và sẽ ý thức được với việc này hơn, có thể giúp bố mẹ trong việc cai bỉm hoặc dạy trẻ cách tự thể hiện nhu cầu cơ bản của bản thân.”
Cuốn 2: Nên để lỗ thủng ở đâu nhỉ?
Truyện mang đến một khái niệm khá mới mẻ cho trẻ là “”lỗ thủng”” – điều mà hiếm phụ huynh nào giải thích. Ngay từ tên truyện đã đưa ra một câu hỏi kích thích tư duy quan sát và giải quyết vấn đề của trẻ. Các “”phương án”” đặt lỗ thủng ở những nơi khác nhau được đưa ra, theo đó, phụ huynh có thể tương tác và hỏi thêm trẻ để có những câu trả lời đầy ngây ngô và thú vị.”
Cuốn 3: Chân ải chân ai?
Nội dung gần gũi và dễ nhớ nhất đối với trẻ đó chính là những “”bạn thú”” dễ thương, truyện giúp bé nhận diện được sự khác nhau của các con vật. Ngoài những dấu chân như trong truyện đề cập, phụ huynh có thể tương tác hỏi thêm trẻ những đặc điểm khác của những con vật mà trẻ biết.
Không những thế, câu chữ trong truyện mang vần điệu nhịp nhàng gần giống như những bài thơ sẽ chạm vào sự nhạy cảm với âm thanh và ngôn ngữ của trẻ.”
Cuốn 4: Cậu đang ở đâu?
Vẫn là những sự vật gần gũi với trẻ, truyện nói đến sự biến đổi kì diệu của sự vật xung quanh bé, cho bé tư duy về sự phát triển của vạn vật, về khái niệm “”hiện tại”” – “”tương lai””. Những câu hỏi được lặp đi lặp lại trong truyện sẽ kích thích sự tò mò và hào hứng của trẻ.”
Bộ sách “Em bé trong gia đình” gồm 4 cuốn giúp trẻ
+ Phát triển tư duy
+ Rèn kỹ năng chăm sóc bản thân
+ Phát triển khả năng quan sát
+ Khám phá thiên nhiên
Điểm đặc biệt của cuốn sách
+ Hình ảnh minh họa sinh động và thu hút giúp bé hào hứng với việc đọc sách.
+ Nội dung gần gũi giúp bé hiểu những điều mình đang được xem/nghe.
+ Sách có tặng kèm giọng đọc của tác giả giúp bé dễ dàng hình dung và gắn kết hơn với các nhân vật trong sách.
Với các câu chuyện đầy màu sắc và những hình ảnh sinh động, “Em bé trong gia đình” không chỉ giúp trẻ phát triển kỹ năng ngôn ngữ và tư duy logic, mà còn giúp con hiểu biết về thế giới xung quanh và gắn kết tình cảm gia đình khi cùng con đọc sách.
Thông tin chi tiết
- Tác giả: Đào Trung Uyên
- Nhà xuất bản: NXB Dân Trí
- Công ty phát hành: MCbooks
- Số trang: 24/quyển
- Năm xuất bản: 2024
- Hình thức: Bìa mềm.
- Kích thước: 20*20
----------
Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB
2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách
3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh
4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố

Em bé trong gia đình - Bản Quyền

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Em bé trong gia đình - Bản Quyền

Công ty phát hànhMCBOOKS
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí

Biểu đồ giá của Em bé trong gia đình - Bản Quyền trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Em bé trong gia đình - Bản Quyền từ ngày 02-05-2024 - 01-06-2024