Notice: file_put_contents(): write of 8192 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 9052 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79
Ehon Châu Âu - Hãy Hôn Con Nào! - Kiến thức - Bách khoa

Ehon Châu Âu - Hãy Hôn Con Nào! tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa Tác giả  

Mô tả ngắn về Ehon Châu Âu - Hãy Hôn Con Nào! tại Lotte Market

Ehon Châu Âu - Hãy Hôn Con Nào!. Với cha mẹ: Hãy đọc truyện cho con nghe, rồi hỏi con xem con có suy nghĩ và mong muốn gì trước giờ đi ngủ không. Với các em nhỏ: Các em sẽ học cách bạn gấu tự tắt ti-vi, tự mặc áo ngủ và tự đi vệ sinh. Đối tượng sử
: Còn hàng
: Tiki
25.000 ₫ 35.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Ehon Châu Âu - Hãy Hôn Con Nào! tại Lotte Market

Ehon Châu Âu - Hãy Hôn Con Nào!

Ehon Châu Âu - Hãy Hôn Con Nào!
  • Với chú gấu nhỏ, những nụ hôn là điều thật tuyệt vời! Bé hãy cùng chú gấu nhỏ tận hưởng những nụ hôn ấm áp và dễ thương nhé!

  • Với cha mẹ: Hãy đọc truyện cho con nghe, rồi hỏi con xem con có suy nghĩ và mong muốn gì trước giờ đi ngủ không. Hãy để con cảm nhận được cả niềm vui và nỗi buồn khi phải nói lời “Chúc ngủ ngon” tới các thành viên trong gia đình!

    Ehon Châu Âu - Hãy Hôn Con Nào!
  • Với các em nhỏ: Các em sẽ học cách bạn gấu tự tắt ti-vi, tự mặc áo ngủ và tự đi vệ sinh. Các em cũng sẽ được tận hưởng cảm giác nói lời “Chúc ngủ ngon!” với những người thân trong gia đình.

Đối tượng sử dụng

Ehon Châu Âu - Hãy Hôn Con Nào!
  • Trẻ Em từ 0 - 3 tuổi: Cuốn sách phù hợp với trẻ em trong độ tuổi phát triển trí tưởng tượng và khả năng quan sát thông qua những hình ảnh và câu chuyện sinh động.

Trích đoạn

Ưu điểm

Ehon Châu Âu - Hãy Hôn Con Nào!
  • Hình Ảnh Sinh Động: Cuốn sách có các bức tranh đẹp mắt và màu sắc tươi sáng, thu hút sự chú ý của trẻ em và kích thích trí tưởng tượng của các bé.
  • Câu Chuyện Hấp Dẫn: Câu chuyện khuyến khích trẻ em khám phá thế giới xung quanh và nhận ra những điều đẹp đẽ trong cuộc sống hàng ngày.
  • Giáo Dục Cảm Xúc: Cuốn sách giúp trẻ hiểu rằng sự buồn chán có thể được thay đổi bằng cách khám phá và tìm kiếm niềm vui từ những điều xung quanh.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Ehon Châu Âu - Hãy Hôn Con Nào!

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Công ty phát hànhTân Việt
Ngày xuất bản2022-06-06 00:00:00
Kích thước23 x 23 cm
Dịch GiảPhương Nhung
Loại bìaBìa mềm
Số trang24
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Mỹ Thuật

Biểu đồ giá của Ehon Châu Âu - Hãy Hôn Con Nào! trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Ehon Châu Âu - Hãy Hôn Con Nào! từ ngày 26-08-2024 - 25-09-2024