Đường Xa Gánh Nặng tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn Tác giả  

Mô tả ngắn về Đường Xa Gánh Nặng tại Lotte Market

Đường Xa Gánh Nặng. Với điện ảnh, thật khó xác định Tô Hoàng là nhà đạo diễn, nhà biên kịch hay nhà phê bình. Điều đó có thể thấy rõ trong cuốn "Đường xa, gánh nặng" - tập hợp những bài viết về điện ảnh của anh mà các bạn đang cầm trên tay. Trước khi bị đưa lên giàn
: Còn hàng
: Tiki
49.400 ₫ 52.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đường Xa Gánh Nặng tại Lotte Market

Đường Xa Gánh Nặng

Đường Xa Gánh Nặng

Ngòi bút của Tô Hoàng mang đầy đủ đặc tính của thế hệ tác giả trưởng thành trong bom đạn: quý trọng bạn bè, đam mê công việc và ưu tư thế sự.

Với điện ảnh, thật khó xác định Tô Hoàng là nhà đạo diễn, nhà biên kịch hay nhà phê bình. Ở lĩnh vực nào anh cũng đều có tiếng nói mạnh mẽ, tâm huyết vì một nền điện ảnh Việt Nam chân chính mà anh từng gắn bó máu thịt. Điều đó có thể thấy rõ trong cuốn "Đường xa, gánh nặng" - tập hợp những bài viết về điện ảnh của anh mà các bạn đang cầm trên tay.

Đọc xong Đường xa gánh nặng, tôi hình dung Tô Hoàng như Galileo trong điện ảnh. Trước khi bị đưa lên giàn hỏa thiêu vẫn lẩm bẩm nói một mình: “Dầu sao điện ảnh vẫn là một nghệ thuật nghiêm túc”. Như Galileo đã từng nói trước khi bị hành quyết: “Dầu sao trái đất vẫn xoay quanh mặt trời”.

- Nghệ sĩ nhân dân, Đạo diễn Đng Nht Minh

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Đường Xa Gánh Nặng

Công ty phát hànhNXB Văn Hóa - Văn Nghệ
Ngày xuất bản2014-12-01 00:00:00
Kích thước13 x 20 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang175
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ

Biểu đồ giá của Đường Xa Gánh Nặng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đường Xa Gánh Nặng từ ngày 01-04-2024 - 01-05-2024