Dung dịch vệ sinh phụ nữ đũa thần inner OZO Feelex Care tại Lotte Market

Thương hiệu: OZO | Xem thêm Dung dịch vệ sinh phụ nữ Thương hiệu OZO 

Mô tả ngắn về Dung dịch vệ sinh phụ nữ đũa thần inner OZO Feelex Care tại Lotte Market

Dung dịch vệ sinh phụ nữ đũa thần Inner Feelex Care giảm viêm nhiễm cô bé. Với mục tiêu sản phẩm chất lượng tốt, giá thành phải chăng đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho sức khoẻ người dân Việt Nam. Những sản phẩm nhà Feelex ra mắt đang được người tiêu dùng đón nhận, yêu mến và phản
: Còn hàng
: Tiki
85.000 ₫ 150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Dung dịch vệ sinh phụ nữ đũa thần inner OZO Feelex Care tại Lotte Market

Dung dịch vệ sinh phụ nữ đũa thần Inner Feelex Care giảm viêm nhiễm cô bé

Dung dịch vệ sinh phụ nữ đũa thần inner OZO Feelex Care

   Feelex là một thương hiệu mới tại Việt Nam đang trên con đường phát triển với định hướng sản xuất các sản phẩm về sức khoẻ sinh lý. Với mục tiêu sản phẩm chất lượng tốt, giá thành phải chăng đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho sức khoẻ người dân Việt Nam. Cùng với đó luôn luôn lắng nghe khách hàng để tạo sự đa dạng về chủng loại cũng như mức độ hoàn thiện sản phẩm hơn. Những sản phẩm nhà Feelex ra mắt đang được người tiêu dùng đón nhận, yêu mến và phản hồi rất tích cực . Là thương hiệu mới vẫn đang dần phát triển từng ngày, chúng tôi không ngừng cập nhật, cố gắng mang những sản phẩm chất lượng nhất đến tay quý khách hàng trong những thời gian sớm nhất.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ đũa thần inner Feelex Care
  • Thương hiệu: Feelex
  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ đũa thần inner OZO Feelex Care
  • Nguồn gốc: Việt Nam
  • Quy cách: Hộp 6 tuýp
  • NSX/HSD: In trên bao bì

THÀNH PHẦN:

- Xà sàng tử:100mg

Dung dịch vệ sinh phụ nữ đũa thần inner OZO Feelex Care

- Khổ sâm:50mg

- Hoàng bá:120mg

- Ích mẫu:50mg

- Huyết kiệt:100mg

- Hồng hoa:50mg

- Cúc hoa vàng:75mg

    Chính những bệnh lí đó làm bạn mặc cảm tự ti, làm tình yêu, tình cảm vợ chồng không còn mặ nồng , không được nồng cháy. Hiểu được điều này chúng tôi đã tạo ra sản phẩm giúp chị em có thể tự tin hơn trong cuộc sống thường ngày và trong cuộc yêu.

CÔNG DỤNG

Giúp cô bé sạch sẽ, thơm tho

  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ đũa thần inner OZO Feelex Care
    Feelex inner bổ sung cho cô bé của bạn hoạt chất axit lactic (1,0%) và các thảo dược tự nhiên có thể giảm các vi khuẩn gây mùi hôi, mùi khó chịu ở cô bé và giúp cho vùng này luôn thơm tho, để bạn thoải mái và tự tin. Ngoài ra, sản phẩm còn có hỗ trợ khả năng phòng ngừa viêm nhiễm và ngừa nấm rất hiệu quả.

Làm hồng cô bé của bạn

  • Đây là sản phẩm giúp dưỡng và chăm sóc cô bé rất tốt. Các thảo dược, thành phần chiết xuất từ hoa quả tự nhiên cung cấp dưỡng chất để tái tạo tế bào, dưỡng hồng cô bé hiệu quả mà không hề gây khô, khó chịu cho bạn. Điều này giúp loại bỏ được tình trạng khô cô bé, giúp dưỡng ẩm và có tác dụng như một gel bôi trơn để hoạt động tình dục trở nên dễ dàng hơn.

Cân bằng PH cho cô bé

Dung dịch vệ sinh phụ nữ đũa thần inner OZO Feelex Care
  • Khi môi trường biến đổi cũng như áp lực trong cuộc sống diễn ra gây căng thẳng và stress khiến lượng nội tiết tố nữ bị giảm hoặc rối loạn, thì hoạt động của các hormone liên quan đến độ pH trong cô bé có xu hướng bị ảnh hưởng. Sản phẩm này có khả năng điều tiết hoạt động của các hormone đó để đạt được giá trị pH cân bằng, Vệ sinh cô bé rất hiệu quả.
  • Sản phẩm này giúp vệ sinh cô bé rất hiệu quả nhờ vào thành phần Axit lactic (1,0%) có tính axit để giảm các vi khuẩn gây mùi, gây bệnh phụ khoa như viêm nhiễm hay nấm ngứa,…

Hỗ trợ se khít cô bé

Dung dịch vệ sinh phụ nữ đũa thần inner OZO Feelex Care
  • Sản phẩm này có thể làm se khít cô bé nhờ vào thành phần chứa axit hyaluronic và collagen thực vật giúp tăng cường hoạt động tái tạo các tế bào và và bổ sung thêm lượng hormone ảnh hưởng đến cô bé.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Đối tượng sử dụng

  • Đây là một sản phẩm chăm sóc phụ khoa được khuyến cáo bởi bác sĩ phụ khoa và được dùng cho những phụ nữ đã từng quan hệ, đang không trong giai đoạn hành kinh hay mang thai và cho con bú.
    Dung dịch vệ sinh phụ nữ đũa thần inner OZO Feelex Care

Cách sử dụng

  • Feelex inner rất “được lòng” người dùng vì có cách sử dụng rất đơn giản và tiện lợi. Theo đó, sau khi lấy sản phẩm ra khỏi bì đựng rồi thì chỉ cần kéo nắp đậy được gắn trên sản phẩm ra. Thư giãn cơ thể và từ từ cho nó vào sâu trong cô bé khoảng 5cm rồi dùng Pít-tông để đẩy gel dưỡng đa năng này vào trong. Sau đó, rút ra từ từ và vứt chiếc đã dùng vào thùng rác.
  • Tuần sử dụng 2 cây, nếu có vấn đề về viêm nhiễm dùng tuần 3 cây.
  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ đũa thần inner OZO Feelex Care
    HSD: Sau 3 năm kể từ ngày SX

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Dung dịch vệ sinh phụ nữ đũa thần inner OZO Feelex Care

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Dung dịch vệ sinh phụ nữ đũa thần inner OZO Feelex Care trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Dung dịch vệ sinh phụ nữ đũa thần inner OZO Feelex Care từ ngày 30-03-2024 - 29-04-2024