Dòng sông nổi giận tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn Tác giả  

Mô tả ngắn về Dòng sông nổi giận tại Lotte Market

Truyện ngắn "Dòng sông nổi giận". Tác giả: Vũ Đảm (Cử nhân văn chương, thạc sỹ văn hóa; Hội viên Hội Nhà văn Việt Nam; Hội viên Hội Nhà văn Hà Nội; Hội viên Hội Nhà báo Việt Nam). Vậy nên khi cầm cuốn truyện ngắn Dòng sông nổi giận của Vũ Đảm tôi đã có ý băn khoăn: ai
: Còn hàng
: Tiki
125.000 ₫ 125.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Dòng sông nổi giận tại Lotte Market

Truyện ngắn "Dòng sông nổi giận"

Dòng sông nổi giận

Số trang: 176

Tác giả: Vũ Đảm (Cử nhân văn chương, thạc sỹ văn hóa; Hội viên Hội Nhà văn Việt Nam; Hội viên Hội Nhà văn Hà Nội; Hội viên Hội Nhà báo Việt Nam)

"Từ xa xưa người ta thường nói: “Lành như đất, hiền như sông” để nói về cái sự lành hiền trong trời đất và kiếp nhân sinh. Vậy nên khi cầm cuốn truyện ngắn Dòng sông nổi giận của Vũ Đảm tôi đã có ý băn khoăn: ai đã làm gì đến mức để sông phải nổi giận? và đọc đủ 18 truyện ngắn trong đó.

Với cách kể chuyện dung dị thật thà, không làm duyên làm điệu, lại kể theo trật tự thời gian tuyến tính nên các câu chuyện trong tập sách này dễ hiểu, được người đọc tiếp nhận một cách tự nhiên. Có những trường đoạn khai thác tâm lý khá đắt như đoạn suy nghĩ tính toán giữa cái mất cái được của Thuần khi chuẩn bị dâng hiến vợ hay đoạn ông quan tên là Đa suy tính thủ đoạn sau khi được ngủ với cô giáo Thắm thì phải làm tiếp những công đoạn gì để có thể vẫn được tình mà chỉ mất ít tiền. Có nhiều đoạn như vậy lắm trong các truyện ngắn khác. Tác giả đã cố gắng bóc trần sự thật đằng sau những lời hoa mỹ, những mưu mô của bọn quan chức hủ bại để người đọc ám ảnh. Đồng thời từ đó tạo dư luận cho con người không thể thờ ơ mạnh dạn lên án cái xấu cái ác. Và hơn nữa người ta còn được cảnh tỉnh các ác cái xấu luôn bị trừng trị đích đáng để không nghĩ đến chuyện làm ác làm xấu. Bên cạnh những tha hoá ta vẫn thấy ngời lên hình ảnh những con người thực sự vì nhân dân, vì cuộc sống. Những điều đó làm nên giá trị nhân văn của tập truyện này.

(Báo Văn nghệ số 41/2022)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Dòng sông nổi giận

Công ty phát hànhCông ty cổ phần Văn hóa Đất Việt
Ngày xuất bản2022-08-01 16:55:25
Loại bìaBìa mềm
Số trang176
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hội Nhà Văn

Biểu đồ giá của Dòng sông nổi giận trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Dòng sông nổi giận từ ngày 28-05-2024 - 27-06-2024