Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 47.8mm - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Xiaomi | Xem thêm Đồng Hồ Thông Minh Thương hiệu Xiaomi 

Mô tả ngắn về Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 47.8mm - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Xiaomi Watch 2 là thế hệ smartwatch mới nhất được nhà Xiaomi cho ra mắt. Thiết kế thể thao chuyên nghiệpĐồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch có dáng mặt hình tròn cổ điển với khung nhôm cứng cáp. Mặt đồng hồ được phủ lớp kính cường lực Gorilla Glass 3 làm tăng thêm độ cao cấp, đồng thời cũng
: Còn hàng
: Tiki
4.290.000 ₫ 4.690.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 47.8mm - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 47.8mm - Hàng Chính Hãng
Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 47.8mm - Hàng Chính Hãng

Xiaomi Watch 2 là thế hệ smartwatch mới nhất được nhà Xiaomi cho ra mắt. Với thiết kế sang trọng, lịch lãm, đi cùng rất nhiều tính năng như hỗ trợ luyện tập, theo dõi sức khỏe, đi cùng hệ điều hành Google Wear OS đa tiện ích, đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc sở hữu cho các tín đồ công nghệ.
Thiết kế thể thao chuyên nghiệp
Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch có dáng mặt hình tròn cổ điển với khung nhôm cứng cáp. Viền bezel được vát phẳng tạo nên một diện mạo gọn gàng, lịch lãm. Mặt đồng hồ được phủ lớp kính cường lực Gorilla Glass 3 làm tăng thêm độ cao cấp, đồng thời cũng bảo vệ màn hình khỏi các vết trầy xước hiệu quả hơn.


Khác với phiên bản Watch 2 Pro có thêm phần nút xoay, phiên bản Watch 2 sẽ chỉ có hai nút bấm vật lý hỗ trợ người dùng điều hướng một cách nhanh chóng và dễ dàng khi tay dính nước.
Đi kèm là dây đeo silicone mềm mại, thân thiện với da tay, mang tới sự thoải mái cho cổ tay cả ngày. Dây đeo cũng có thể tháo rời giúp người dùng có thể vệ sinh đồng hồ hay thay đổi dây khác một cách tiện lợi và dễ dàng.


Được trang bị tấm nền AMOLED với kích thước 1.43 inch, độ phân giải 466 x 466 pixels, Xiaomi Watch 2 cung cấp chất lượng hiển thị thông tin rõ nét, sống động trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.
Hơn thế nữa, Xiaomi còn hỗ trợ hơn 100 mặt đồng hồ cho bạn thoải mái lựa chọn và thay đổi giao diện. Bạn cũng có thể tự tạo mẫu mặt đồng hồ từ hình ảnh cá nhân, tăng sự độc đáo cho thiết bị của mình.


Nội lực mạnh mẽ đến từ con chip và hệ điều hành
Về cấu hình, Xiaomi Watch 2 được trang bị vi xử lý Snapdragon W5 + Gen 1 mạnh mẽ được sản xuất trên tiến trình 4 nm, mang đến cho bạn trải nghiệm mượt mà nhờ hiệu năng cao và mức tiêu thụ năng lượng thấp.
Bên cạnh đó, hệ điều hành Google Wear OS cũng sẽ giúp bạn tận hưởng kho ứng dụng khổng lồ được tích hợp sẵn như Trợ lý giọng nói Google Assistant, Ví điện tử Google, Google Maps, và hàng loạt ứng dụng thú vị khác.


Khả năng định vị chuẩn xác cao
Sở hữu hệ thống vệ tinh gồm GPS, Galileo, GLONASS, Beidou, QZSS, khả năng định vị băng tần kép với tín hiệu L1 và L5 và Google Maps được tích hợp sẵn, Xiaomi Watch 2 sở hữu khả năng điều hướng vượt trội trong các môi trường phức tạp như tòa nhà cao tầng hay rừng rậm, cung cấp thông tin về khoảng cách, tốc độ và tuyến đường di chuyển rõ ràng, giúp bạn yên tâm trong mọi chuyến phiêu lưu mà không lo lạc đường hay mất phương hướng.


Đa dạng chế độ tập luyện
Đồng hồ thông minh nhà Xiaomi cung cấp cho người dùng hơn 160 chế độ luyện tập thể thao từ trong nhà đến ngoài trời như chạy bộ, bơi lội, đạp xe, leo núi, Yoga, với mô hình thuật toán chuyên nghiệp được tối ưu hóa, cung cấp cho bạn dữ liệu tập luyện chính xác hơn, để quá trình tập luyện của bạn có thể khoa học và hiệu quả hơn.


Bên cạnh đó, Xiaomi Watch 2 cũng cho phép người dùng chủ động cá nhân hóa lịch luyện tập, đồng thời có thể nắm bắt nhanh chóng quá trình tập luyện và thống kê hiệu suất theo tình hình thực tế để đạt được mục tiêu cá nhân.


Theo dõi sức khỏe liên tục
Không chỉ sở hữu nhiều tính năng tập luyện thể thao, Xiaomi Watch 2 còn cung cấp tính năng theo dõi sức khỏe nâng cao và chính xác nhờ cảm biến nhịp tim quang học hiện đại.
Đồng hồ hỗ trợ người dùng đo nồng độ oxy trong máu (SpO2), nhắc nhở nhịp tim cao hoặc thấp, theo dõi chỉ số nhịp tim 24h, giấc ngủ, mức độ stress, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, nhờ các cảm biến sức khỏe hiện đại.
Bên cạnh đó, tính năng cảnh báo nhịp tim cao hoặc thấp cũng khá hữu ích đối với những người có tiền sử bệnh tim. Khi đồng hồ phát hiện nhịp tim của bạn thay đổi bất thường sẽ gửi cảnh báo, giúp bạn có thể kịp thời thăm khám hoặc điều chỉnh lại kế hoạch tập luyện.


Tính năng theo dõi giấc ngủ trên đồng hồ sẽ ghi lại thời gian đi ngủ, giấc ngủ nông, REM, nhịp tim trung bình, SpO2, điểm hít thở, thời gian thức giấc giữa chừng, Hơn thế nữa, các phân tích và báo cáo chi tiết về chất lượng giấc ngủ mỗi ngày sẽ được hiển thị đầy đủ trên ứng dụng Mi Fitness, giúp người dùng tự quan sát và chỉnh sửa thói quen sinh hoạt tốt hơn.
Lưu ý: Sản phẩm không có khả năng thay thế các thiết bị y tế.
Tải ứng dụng Mi Fitness: CH Play | App Store



Thời lượng pin dài, khả năng chống nước mạnh mẽ
Xiaomi Watch 2 có thời lượng sử dụng pin khoảng 65 giờ khi được sạc đầy (theo công bố từ hãng). Dù vậy, thời lượng thực tế sẽ còn phụ thuộc vào cường độ sử dụng của mỗi người dùng. Tuy đây là một mức pin không quá dài, nhưng hãng cũng đã tích hợp khả năng sạc nhanh cho đế sạc nam châm này, giúp bạn nhanh chóng nạp lại đầy pin chỉ trong khoảng 45 phút.
Đồng hồ thông minh Xiaomi cũng đạt chuẩn chống nước 5 ATM - ISO 22810:2010 nên bạn hoàn toàn có thể đeo đồng hồ khi đi tắm, bơi ở vùng nước nông, mà không lo nước làm ảnh hưởng khả năng vận hành của đồng hồ.


Thêm nhiều tiện ích khác
Ngoài những tính năng thông minh trên, đồng hồ còn được tích hợp thêm nhiều tiện ích như đồng hồ bấm giờ, đồng hồ đếm ngược, điều khiển chơi nhạc, tìm điện thoại, hỗ trợ tối ưu cho người dùng trong mọi hoạt động hằng ngày.

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 47.8mm - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 47.8mm - Hàng Chính Hãng

Thương hiệuXiaomi
Xuất xứ thương hiệuTrung Quốc
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc

Biểu đồ giá của Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 47.8mm - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 47.8mm - Hàng Chính Hãng từ ngày 10-08-2024 - 09-09-2024