Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 46mm - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Huawei | Xem thêm Đồng Hồ Thông Minh Thương hiệu Huawei 

Mô tả ngắn về Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 46mm - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Mang phong cách thiết kế lịch lãm, tinh tế, hỗ trợ nhiều tính năng theo dõi sức khỏe, cùng nhiều tiện ích đi kèm, Huawei Watch GT 4 46mm dây cao su sẽ là một thiết bị không thể thiếu cho các tín đồ yêu thích luyện tập và lối sống hiện đại. Màn hình cảm ứng với kích thước
: Còn hàng
: Tiki
5.990.000 ₫ 5.990.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 46mm - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 46mm - Hàng chính hãng
Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 46mm - Hàng chính hãng

Mang phong cách thiết kế lịch lãm, tinh tế, hỗ trợ nhiều tính năng theo dõi sức khỏe, cùng nhiều tiện ích đi kèm, Huawei Watch GT 4 46mm dây cao su sẽ là một thiết bị không thể thiếu cho các tín đồ yêu thích luyện tập và lối sống hiện đại.
Thiết kế sang trọng, bền bỉ
Đồng hồ thông minh Huawei sở hữu thiết kế mặt tròn cổ điển được chế tác từ các vật liệu bền bỉ như kính cường lực và khung viền thép không gỉ, gia tăng sự bảo vệ, hạn chế hư hỏng do va chạm trong quá trình sử dụng.
Màn hình cảm ứng với kích thước 1.43 inch, mặt kính cong siêu mỏng mang lại trải nghiệm mượt mà hơn khi thao tác, bên cạnh đó độ phân giải 466 x 466 pixels kết hợp độ sáng cao từ tấm nền AMOLED mang lại khả năng hiển thị sắc nét từ mọi góc nhìn.
Tính năng Always On Display (Màn hình luôn hiển thị) cũng được hỗ trợ, cho phép bạn có thể xem giờ, thông báo trên màn hình chỉ với một cái nhìn mà không cần nhấc cổ tay. Đồng hồ cũng trang bị nhiều giao diện tùy biến cho bạn tha hồ lựa chọn cài đặt, phù hợp với sở thích và phong cách cá nhân.
Chất liệu dây cao su thân thiện với da tay, độ đàn hồi cao, mang lại sự êm nhẹ, thoáng mồ hôi cho cổ tay người dùng và phù hợp với mọi buổi tập thể thao năng động hay trong sinh hoạt hằng ngày.


Không lo bỏ lỡ cuộc gọi, thông báo
Thiết bị hỗ trợ kết nối với điện thoại sử dụng hệ điều hành Android 8.0 trở lên và iOS 13.0 trở lên, thông qua ứng dụng Huawei Health. Với kết nối không dây Bluetooth v5.2 ổn định, trang bị đầy đủ loa và micro nên bạn có thể nghe gọi ngay trên đồng hồ. Tin nhắn và thông báo ứng dụng cũng hiển thị trên đồng hồ một cách nhanh chóng, không lo bỏ lỡ những thông tin quan trọng.
Tải ứng dụng Huawei Health tại: AppGallery | App Store



Nhiều tiện ích cho sức khỏe
Mặt sau của đồng hồ chứa các cảm biến, có khả năng đo nhịp tim, nồng độ SpO2, nhịp thở, theo dõi giấc ngủ của bạn, Từ đó đưa ra dữ liệu thống kê giúp bạn hiểu thêm cũng như cải thiện các chỉ số sức khỏe của mình.
Bạn cũng có thể dễ dàng theo dõi, quản lý mọi dữ liệu sức khỏe, luyện tập của mình một cách thuận tiện với ứng dụng Huawei Health trên điện thoại.
Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thiết bị y tế, nên mọi dữ liệu, kết quả và đề xuất về sức khỏe chỉ mang tính chất tham khảo và không được sử dụng cho các nghiên cứu, chẩn đoán


Đa dạng chế độ luyện tập
Dù mang thiết kế lịch lãm nhưng chiếc Huawei Watch GT 4 mang khả năng hỗ trợ tập luyện không thua kém các loại smartwatch thể thao, với hơn 100 chế độ luyện tập được tích hợp sẵn bao gồm các môn trong nhà lẫn ngoài trời, chiếc đồng hồ sẽ giúp bạn thêm hứng khởi tập luyện, cải thiện thể chất.


Hơn thế nữa, chiếc đồng hồ thông minh này còn được hỗ trợ hệ thống định vị hiện đại gồm GPS, GLONASS, Galileo, QZSS, Beidou, có khả năng thu được nhiều tín hiệu vệ tinh trên phạm vi toàn cầu, cung cấp khả năng theo dõi vị trí ít sai số nhất khi bạn tham gia các hoạt động ngoài trời.


Chống nước tiêu chuẩn 5 ATM, trải nghiệm trọn vẹn với viên pin lớn
Với chuẩn chống nước 5 ATM ISO 22810:2010, bạn có thể thoải mái mang đồng hồ khi tắm hoặc đi bơi ở vùng nước nông, Nhưng cần lưu ý, không ấn các nút điều chỉnh khi sử dụng trong nước, không dùng trong phòng tắm hơi, tắm nước nóng,
Mang trong mình viên pin lớn, đồng hồ thông minh nhà Huawei cung cấp thời lượng sử dụng lên đến 14 ngày khi sử dụng ở chế độ cơ bản hoặc kéo dài khoảng 4 ngày ở chế độ Always On Display, giúp những chuyến công tác, du lịch hay tập luyện của bạn diễn ra liền mạch mà không lo hết pin giữa chừng.


Thêm nhiều tiện ích thông minh khác
Bên cạnh những tính năng luyện tập, theo dõi sức khỏe, đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 cũng được trang bị thêm nhiều tiện ích khác như: Báo thức, nghe nhạc, dự báo thời tiết, trả lời nhanh bằng tin nhắn soạn sẵn (chỉ với Android), phục vụ tối ưu cho bạn trong mọi hoạt động thường ngày.


Với nhiều tính năng hữu ích, đi cùng một thiết kế bền bỉ, màn hình AMOLED sắc nét, đồng hồ Huawei Watch GT 4 46mm dây cao su là trợ thủ đắc lực trong việc luyện tập, theo dõi sức khoẻ cho người dùng nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với phong cách lịch lãm, sang trọng trong nhiều không gian.

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 46mm - Hàng chính hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 46mm - Hàng chính hãng

Thương hiệuHuawei
Xuất xứ thương hiệuTrung Quốc
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc

Biểu đồ giá của Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 46mm - Hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 46mm - Hàng chính hãng từ ngày 17-08-2024 - 16-09-2024